TIN KHUYẾN MẠI

Một Bộ Phận Mẹ Bỉm Sữa Đang Sợ Tết?

20-01-2020, 11:07 am     0 676

Mới nghe tưởng như đùa vì Tết là dịp được nghỉ ngơi, được sum họp với gia đình, bao nhiêu niềm vui, bao nhiêu người mong Tết thì sao mẹ lại sợ? Nhưng sự thật là có một bộ phận mẹ bỉm sữa cứ nơm nớp mỗi khi ngày lễ lớn nhất năm đến gần! Một số mẹ thì ngại chuyện sắm sửa tốn kém, một số thì tất bật lo chuyện tổng vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa. Ai cũng đầu nghĩ tay làm, sao cho trăm công nghìn việc chu toàn nội ngoại hai bên, chưa kể còn biết bao nỗi sợ không tên khác.

Sợ Tết vì… “siêu quậy” ở nhà.

Ngày thường, các “siêu quậy” đã được gửi gắm cho thầy cô, bảo mẫu “quản thúc” nên thỉnh thoảng mẹ cũng có được cho mình chút thì giờ nhàn rỗi. Nhưng Tết lại là thời điểm tất cả trường lớp, nhà trẻ, mẫu giáo “thả” cho các “siêu quậy” về nhà, thế là mẹ vừa phải chăm con, vừa phải làm việc “tắt mặt tối mày”.

Không cần nói chắc ai cũng biết việc ngày Tết nhiều như thế nào! Mẹ thì làm mãi vẫn không xong, bé thì còn nhỏ chưa phụ được gì nhiều. Nhưng thà là bé ngoan thì đỡ biết mấy, đằng này cứ chạy lăng xăng làm ngáng đường mẹ, đã vậy còn bày bừa thêm đồ chơi, sách báo, trong khi mẹ đang dọn dẹp nhà cửa. Thỉnh thoảng mẹ có nhờ vài việc nhỏ, bé cũng không nghe lời mà giúp mẹ. Mẹ rầy la hay làm gì không đúng ý thì bé lại quấy khóc…

Mẹ bận rộn rất nhiều việc dịp Tết

 

Sợ Tết vì… Bé “nạp” đồ ăn vô tội vạ!

Tết đến, mẹ còn phải lo chuyện bé ăn gì uống gì nữa!

Rất nhiều bà mẹ trẻ bày tỏ nỗi lo ngày Tết ở nhà bé rất dễ ăn uống không lành mạnh, không đúng bữa. Chưa kể lúc nào cũng có đồ ăn vặt, nhiều dầu mỡ, uống nước ngọt khiến tiêu hóa không tốt làm mẹ lo sốt vó!

Sợ Tết vì những chuyến đi xa

Nếu bé còn nhỏ tuổi, Tết có thể là lần đầu tiên bé được đi chơi nhiều đến thế. Bé được đi chúc Tết gia đình họ hàng, được theo ba mẹ du xuân, được về quê thăm ông bà, sao mà bé không thích cho được? Nhưng có bé đi cùng thì ba mẹ cũng thêm nhiều phần cực nhọc.

 Mẹ khỏe thảnh thơi, con khỏe vui chơi, Tết này phơi phới!

Thấu hiểu đồng thời chia sẻ nỗi lo của các mẹ, Tuticare tổ chức Chương trình “ Phiên chợ Tết” với vô vàn sản phẩm cho bé trợ và thủ đắc lực của mẹ. Chương trình "Phiên chợ Tết" như thay lời cảm ơn sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng với Tuticare trong suốt năm qua.
Tết luôn là dịp vô cùng đặc biệt, là khoảng thời gian sum vầy và kết nối mọi thành viên trong gia đình lại với nhau sau một năm “trăm công nghìn việc”. Chúc các mẹ bỉm sữa vẫn luôn rạng ngời cùng con và gia đình nhỏ một năm mới vui vẻ, thảnh thơi và phơi phới!

Chi tiết chương trình:  http://bit.ly/2TEkOAB

Thời gian: 15 - 22/01/2020 ( Chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa thôi, nhanh tay lên các Mẹ ơi)

Áp dụng: Online và Hệ thống cửa hàng TutiCare toàn quốc

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto