TIN KHUYẾN MẠI

BÌNH SỮA CHỐNG RĂNG HÔ LỆCH, THỰC SỰ CÓ?

16-10-2019, 6:30 pm     0 3636

BÌNH SỮA CHỐNG RĂNG HÔ LỆCH, THỰC SỰ CÓ?

Mẹ muốn cho con làm quen với bú bình nhưng e ngại sử dụng trong thời gian dài sẽ làm răng sai lệch? Mẹ muốn luyện cho con bú song song hay khi sắp phải trở lại công việc nhưng liệu bé có dễ dàng chấp nhận?

Bình sữa luôn là ưu tiên hàng đầu bởi tính tiện lợi, nhanh chóng và sạch sẽ hơn giải pháp bón thìa hay cho bé tập hút. Đối với bé sơ sinh, bình sữa còn đóng vai trò kế nhiệm và hỗ trợ phản xạ bú bẩm sinh cho bé. Tuy nhiên, một bình sữa không cho khớp ngậm đúng vừa khiến bé bú khó khăn không nhận được lượng sữa tối ưu và nhanh chóng từ bỏ, vừa gây hại cho cấu trúc răng miệng.

NÚM TI DẸT CHỈNH NHA NUK – THIẾT KẾ 60 NĂM TRUYỀN CẢM HỨNG

Với triết lý “Thấu hiểu cuộc sống”, NUK – thương hiệu của Đức được bảo chứng hơn 60 năm qua – đã thấy rằng bình sữa không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng mà còn tạo cảm giác bú tự nhiên và không gây áp lực chèn ép cho răng miệng.

Bình sữa NUK với thiết kế độc quyền núm ti dẹt chỉnh nha đã tạo lên cơn sốt rộng khắp thị trường Á, Âu, Mĩ, đã trải qua hàng chục cuộc kiểm tra, liên tục được cải tiến qua các cuộc khảo sát với chuyên gia y tế và chính cha mẹ bé. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi NUK nhận được những đánh giá đáng kể như:

 

  • 92% trẻ em chấp nhận bú bình NUK ngay từ lần đầu tiên
  • 100% bác sĩ Nhi khoa và nữ hộ sinh tại Đức khuyên dùng
  • Đặc biệt, là thương hiệu mẹ&bé duy nhất trên thế giới được Tổ chức Sức khỏe răng miệng Anh Quốc công nhận.

 

 

 

Núm ti bình sữa NUK cho khớp ngậm đúng

Ít ai biết rằng khi cho con bú, ti mẹ thay đổi từ hình dáng cân xứng sang bất cân xứng: mặt dưới dẹt do áp lực của lưỡi, đầu ti kéo dài và hướng lên trên. Miệng trẻ há to và ngậm kín khít quanh bầu ti để tránh không khí lọt vào. 

Theo nghiên cứu năm 2006 của Giáo sư O.Arsenina (Viện nghiên cứu Nha khoa trung ương, Bệnh viện lâm sàng trẻ em Vladimir, Nga) bằng máy siêu âm Sonoline Sienna đã đưa ra một kết quả đáng tin rằng núm ti NUK mô phỏng chính xác hình dáng núm ti mẹ và cơ chế bú mẹ sinh lý, cho cảm giác bú tự nhiên và tối ưu.   

Năm 2010, Moral và các cộng sự cũng chỉ ra trên Tạp chí Nhi khoa BMC, Anh rằng: Thiết kế chỉnh nha tự nhiên của núm ti bình sữa cổ rộng NUK mô phỏng chân thực hình dáng đầu ngực mẹ khi cho con bú. Tối ưu hơn khi kết hợp cả hai hình thức bú mẹ và bú bình.

 

Bình sữa NUK cho lợi ích như bú mẹ

Khác với núm ti to tròn của bình sữa thông thường, cổ núm ti NUK có kích thước hẹp nhằm định hình vị trí ngậm đúng của hàm và răng bé. Điều này có ý nghĩa để hàm trên và hàm dưới được tiếp xúc ở vị trí “cân bằng” cho hàm răng thẳng đẹp, tránh nguy cơ sai lệch cấu trúc răng miệng như hô vẩu, răng mọc xô, chen chúc, cắn hở, cắn ngược…

Theo một nghiên cứu của Đức, khi trẻ sơ sinh bú mẹ được 70g sữa trong 13 phút thì bé có 569 lần mút và 53 nhịp nghỉ. Đây được coi là bài “tập thể dục” nhằm giúp cung hàm dưới mở rộng tự nhiên ra phía trước và kéo dài cằm, nhanh chóng bắt kịp với hàm trên để hoàn thiện khuôn mặt. Khi bộ răng sữa hoàn chỉnh, hàm dưới đã giống người trưởng thành và chỉ cần to ra trong vài năm tới.

Ngoài ra, núm ti dẹt tạo không gian tối ưu để lưỡi hoạt động linh hoạt, cơ quan quan trọng để hình thành hàng loạt kĩ năng như: nhai nuốt, hô hấp và giao tiếp. Nếu lưỡi không được di chuyển chính xác sẽ làm đảo lộn toàn bộ hệ thống.

 

LỰA CHỌN BÌNH SỮA NUK PHÙ HỢP CHO BÉ

Nature Sense:

Dòng bình sữa tiên tiến nhất của NUK với thiết kế mô phỏng các tuyến sữa trên ngực mẹ là núm ti đa tia (nhiều lỗ tiết sữa) và bầu núm to rộng cho dòng chảy ổn định và tự nhiên.



Premium Choice+:

Dòng bình sữa truyền thống với núm 1 tia, đã chứng minh là đáp ứng được tất cả các yêu cầu của các nữ hộ sinh, bác sĩ nhi khoa và hàng triệu bậc cha mẹ trên toàn thế giới.

Bình sữa NUK cũng đưa ra nhiều kích cỡ núm ti và lỗ tiết sữa phù hợp với độ tuổi cũng như nhu cầu ăn uống của bé

Từ ngày 10-30/10/2019, mua bình sữa NUK Nature Sense hoặc NUK Premium Choice+ tặng ngay Khăn vải khô đa năng NUK (80c) trị giá 99.000đ.

Để tham khảo các loại bình sữa hoặc đặt mua online, click tại đây.

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto