TIN SỰ KIỆN

Workshop đặc biệt

08-04-2019, 11:21 am     0 786

Nội dung học:4 nhóm kỹ năng để xử trí các tai nạn thường gặp nhất ở trẻ độ tuổi nhà trẻ và mầm non

- Hồi sức tim phổi khi trẻ và người lớn ngừng tim ngừng thở

- Hóc dị vật, sặc cháo bột, sặc sữa

- Bỏng nhiệt, hơi và hóa chất

- Điện giật

Thời gian dự kiến : Chủ nhật ngày 21/4/2019 từ 08.00 – 11.30

Địa điểm : số 156 Thái Hà

Giá tiền: 400.000/ người (nộp phí trước) hoặc 500.000/người nộp vào ngày học

Sự khác biệt:

  • Cha mẹ sẽ được thực hành cứu bé và cứu người lớn trên mô hình búp bê y tế có túi phổi, đường thở, dị vật.
  • Số lượng búp bê đủ cho cha mẹ thực hành nhiều vòng
  • Lớp học do bác sĩ hồi sức cấp cứu hướng dẫn thực hành trực tiếp.

 

Bấm vào đường dẫn đăng ký lớp học https://www.facebook.com/pkcaythongxanh/

10 mẹ đăng ký và nộp phí sớm nhất sẽ được tặng cuốn sách NUÔI CON KHÔNG ÁP LỰC Cuốn 2: chăm sóc bé sơ sinh – 1 tuổi, trị giá 80k.

 

Giảng viên:

Bác sỹ hồi sức cấp cứu Doãn Thị Thu Hương: trưởng nhóm sơ cấp cứu 115 Hà Nội. Giảng viên chương trình sơ cấp cứu dựa vào cộng đồng

Bác sỹ. Lê Đức Duy: bác sỹ đa khoa, giảng viên chương trình sơ cấp cứu trẻ em, đã thực hiện nhiều lớp giảng SCC tới cha mẹ và cô giáo mầm non, hiện là bác sỹ của phòng khám nhi Cây Thông Xanh 

 

Một số nhận xét của cha mẹ và giáo viên sau khóa học được đăng tải trên trang web phòng khám:

http://www.phongkhamcaythongxanh.org.vn/tap-huan-so-cap-cuu-cho-3-truong-mam-non-tai-ha-noi/

http://www.phongkhamcaythongxanh.org.vn/truong-mam-non-cong-ty-da-tu-nhien-vicostone-hoc-so-cap-cuu/

 

Năm 2015, Bé H.H 10 tuổi sống tại khu Royal City nổi tiếng của Hà Nội bị tử vong vì bị điện giật trong lúc đang hát Karaoke trên tầng. Cả gia đình và hàng xóm chỉ biết khóc và nhìn cháu lịm đi, trái tim nhỏ bé ngừng đập, Câu chuyện này sẽ không có để kể, nếu một người trong số những người đứng nhìn, biết sơ cứu hồi sức tim phổi để cứu bé. Đừng để câu chuyện này lặp lại ở gia đình chúng ta.

 

Năm 2017 4 cha mẹ/cô giáo gọi điện thông báo đã cứu được con.

 Tính đến nay Phòng khám đã tổ chức được hơn 100 lớp cho hơn 3500 giáo viên và các cha mẹ.

 

Nhận xét của một số cha mẹ:

Khóa học này cung cấp kiến thức cơ bản nhưng cực kỳ bổ ích. Các mẹ nên bớt chút thời gian cuối tuần để lắng nghe những buổi chia sẻ như thế này. Kiến thức rất thiết thực. Trước đây bé nhà mình sặc sữa, mình rất nản, không biết xử trí như thế nào, chỉ ngồi khóc. Mình nghĩ các mẹ nên đi học những buổi như thế này để chuẩn bị tâm lý, để bảo vệ con mình tốt nhất (Chị M – mẹ bé Tâm)

 

Các nội dung đều rất cần thiết và bổ ích đối với tất cả mọi người. Các bác sỹ hướng dẫn rất cụ thể, chi tiết và còn được thực hành  nữa. Phần thực hành rất có ý nghĩa với mình vì mình có thể xem hướng dẫn trên mạng hoặc đâu đó, nhưng tới đây thì mới được giáo viên hướng dẫn, điều chỉnh tận tay, làm thế nào là đúng, là sai, nên mình rất thích

(Chị T, mẹ bé Minh Anh)

 

Thật may mắn vì mình được tham dự buổi học sáng nay. Tiền học phí quá ít ỏi, chẳng đáng gì so với những gì mình thu được. Những kiến thức quá quan trọng mà ai ai cũng nên biết.

(Mẹ Chíp Bông)

 

Hôm nay mình suýt quên nhưng giờ chót cũng đến kịp. Mẹ nào không đi quá phí ạ. Kiến thức rất bổ ích và cần thiết. Học mới thấy vỡ ra nhiều điều và tự tin nuôi con hẳn. Mình về sẽ hỏi cô hiệu trưởng xem các cô giáo ở trường đã được học về sơ cấp cứu chưa. Nếu chưa, mình sẽ gây áp lực để trường phải cử giáo viên đi học, để cứu các con khi có sự cố xảy ra

(Mẹ Chuoi)

 

Cảm ơn phòng khám Cây Thông Xanh đã hướng dẫn cho giáo viên chúng tôi cách sơ cấp cứu cho các con. Mặc dù ở trường các cô luôn chú ý an toàn cho các con, nhưng tai họa thì không ai đoán trước được. Hôm nay được thực hành nhiều lần, tôi đã hiểu rõ pải lhàm gì khi con bị sặc và biết phải làm thế nào cho đúng. Học rồi, nhìn quanh mới thấy trong trường vẫn còn nhiều chỗ nguy hiểm với trẻ.

(Cô L – trường CASA)

 

Lớp học rất bổ ích, cô giáo rất nhiệt tình, giải thích cặn kẽ, thực hành rất là vui. Theo tôi tất cả các GV cần phải học về kỹ năng cần thiết này. Khi có việc, chỉ có 8 phút để cứu con thôi, chạy đi tìm cô biết làm thì đã quá 8 phút rồi.

(Cô H – trường 10-10)

 Link đăng kí lớp học

 Loading..." target="_blank">

 

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto