TIN SỰ KIỆN

Thư cảm ơn - Khai trương cửa hàng mẹ&bé TutiCare Vinhomes Gardenia Hàm Nghi

21-07-2020, 2:46 pm     0 587

Lễ khai trương Cửa hàng Mẹ&Bé TutiCare Vinhomes Gardenia Hàm Nghi vào ngày 17/07/2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Tập thể cán bộ nhân viên hệ thống cửa hàng Mẹ&Bé TutiCare xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý khách hàng & đối tác đã dành thời gian quý báu tới tham dự chương trình khai trương này.

 

Đến tham dự chương trình có sự xuất hiện của Ông Lưu Văn Quảng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Veetex - Đại diện Hệ thống cửa hàng mẹ&bé TutiCare, cùng sự góp mặt của đại diện các nhãn hàng hàng đầu trong ngành hàng mẹ&bé.  

- Công ty TNHH Phân phối SnB

- Công ty TNHH Thương mại Vạn An

- Công ty TNHH Sản xuất TMDV Lê Mây

- Công ty Cổ phần Tập đoàn Oli River

- Công ty TNHH TM & DV Phân Phối Ánh Dương

- Công ty TNHH Thiết bị – Công nghệ Y tế DHL

- Công ty Nu Việt Nam

.......và rất nhiều các Nhà cung cấp đại diện các nhãn hàng chọn lọc hàng đầu trong ngành hàng mẹ và bé. 

Sự kiện khai trương cửa hàng TuticCare Vinhomes Gardenia Hàm Nghi, Hà Nội là một bước ngoặt  quan trọng đánh dấu sự phát triển và trưởng thành của hệ thống siêu thị mẹ và bé TutiCare nhằm đẩy mạnh kinh doanh, mở rộng hệ thống mạng lưới bao phủ thị trường và cam kết một chất lượng hoàn hảo nhất cho khách hàng.Là minh chứng thành công của sự phấn đấu không ngừng nghỉ của TutiCare trên con đường cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để cùng khách hàng chăm sóc “bé yêu”.

Trong sự kiện khai trương lần này với nhiều ưu đãi hấp dẫn đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tham dự. Chúng tôi hi vọng rằng , trong thời gian .tới TuticCare Vinhomes Gardenia Hàm Nghi, Hà Nội sẽ tiếp tục trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy với dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo dành cho quý khách hàng

 

Chính vì lẽ đó chúng tôi hi vọng rằng sự kiện này chính là một sợi dây vô hình liên kết chặt chẽ hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp và bền vững giữa TutiCare với Quý khách hàng và đối tác

Trong quá trình tổ chức sự kiện, mặc dù đã  rất cố gắng trong quá trình tổ chức và đón tiếp, nhưng chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót, kính mong Quý khách hàng và đối tác cảm thông, chia sẻ.

Thay mặt ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé TutiCare, một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc nhất tới Quý khách hàng và đối tác.

Kính chúc Quý khách hàng và đối tác luôn luôn thành công và hạnh phúc.!!!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto