SỰ KIỆN NỔI BẬT

[MSF2022] HỘI THẢO FRANCHISE TOUR: CƠ HỘI NHƯỢNG QUYỀN CÙNG TUTICARE

01-09-2022, 2:44 pm     0 602

Thời gian mang bầu cũng như sau sinh, mẹ dành thời gian để chăm sóc em bé. Việc đó ảnh hưởng không ít đến công việc tại công ty hoặc cơ hội việc làm khi mẹ đi tìm việc. Mẹ nghĩ sao nếu mình sẽ làm chủ kinh doanh và mở ra con đường phát triển sự nghiệp của bản thân sau này? Vốn không nhiều, và cũng không có mặt bằng, chưa có kinh nghiệm vận hành hay quản lý bán hàng, làm sao để marketing đa kênh. Mọi lời giải đáp sẽ có trong hội thảo Franchise Tour - cơ hội nhượng quyền cùng TutiCare.

 

 

Đăng ký tham gia hội thảo Franchise Tour để nhận ngay quà tặng hấp dẫn 100% miễn phí:  

Mô hình nhượng quyền hiện đang phổ biến rộng rãi, chính là lời giải đáp cho tất cả những mong muốn và thắc mắc mà bạn đang gặp. Đây là mô hình hạn chế rủi ro cho những nhà đầu tư kinh doanh mới bước vào sân chơi khi được trang bị đầy đủ kiến thức về cách vận hành cửa hàng, quản lý bán hàng và các phương pháp marketing hiệu quả. Việc bắt đầu bằng một ngành hàng đã có thương hiệu cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quảng bá và kinh doanh.

Thấu hiểu xu hướng của thị trường, và mong muốn đem đến những cơ hội kinh doanh mới mẻ, Hệ thống siêu thị Mẹ&bé TutiCare đã tổ chức hội thảo “Franchise Tour”, với sự chia sẻ của diễn giả anh Lưu Văn Quảng – Founder & CEO Spring Group, bạn sẽ hiểu rõ hơn về mô hình nhượng quyền cùng thương hiệu TutiCare, lý do nên chọn mô hình nhượng quyền, những chi phí nào phát sinh khi triển khai mô hình này.

 

Mọi lời giải đáp sẽ có trong Hội thảo “Franchise Tour”:

Thi gian: 09h - 11h00 Chủ Nhật 18/9/2022

Địa đim: Bảo tàng phụ nữ Việt Nam - 36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Diễn giả:
  • Mr. Lưu Văn Quảng – CEO & Founder Chuỗi Cửa hàng Mẹ&bé TutiCare
  • Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn – GĐ Kinh doanh Chuỗi Cửa hàng Mẹ&bé TutiCare
Đơn vị tài trợ: Công ty TNHH SX TM DV LÊ MÂY
Hẹn gặp lại ba mẹ tại hội thảo  Franchise Tour “Cơ hội nhượng quyền cùng TutiCare - thương hiệu hàng đầu trong ngành Mẹ & Bé” cùng TutiCare nhé !
CẬP NHẬT NGAY các chương trình của Mùa sinh Fair 2022 tại: https://bit.ly/HĐMSF2022
 
 
HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto