SỰ KIỆN NỔI BẬT

FUNCH ĐỒNG HÀNH CÙNG MÙA SINH FAIR 2022

15-12-2022, 5:32 pm     0 302

FUNCH phối hợp với hệ thống siêu thị mẹ và bé TutiCare, góp mặt trong sự kiện Mùa Sinh Fair 2022 nhằm đem đến cho các mẹ và bé cơ hội trải nghiệm các sản phẩm hoàn toàn miễn phí.

FUNCH ĐỒNG HÀNH CÙNG  MÙA SINH FAIR 2022

FUNCH đồng hành cùng Mùa sinh Fair 2022

Funch - nhãn hàng thực phẩm dinh dưỡng cho bé và cả gia đình đến từ xứ sở chuột túi. Là đại diện của một món quà dinh dưỡng từ những người nông dân tại nước Úc dành cho các bữa ăn gia đình với nguyên liệu thuần túy từ tự nhiên, FUNCH luôn được những bà mẹ hiện đại tin yêu bởi chất lượng, dinh dưỡng, an toàn, tiện lợi cho bé và cả gia đình.

Đầy đủ dưỡng chất giúp cân bằng dinh dưỡng cho bé

Đầy đủ dưỡng chất giúp cân bằng dinh dưỡng cho bé

FUNCH sử dụng nguyên liệu tươi sạch 100% từ các nông trại tại vùng vịnh Melbourne nước Úc. Những loại trái mọng Mận Kakadu, Lê, Táo, Đào, Xuân Đào được thu hoạch tại những vườn trái cây lâu đời chất lượng vùng Melbourne Victoria, New South Wales và Queensland. Hạt chia trồng trên đất đỏ Kimberly, Tây Úc có hàm lượng Omega 3 cao. Các hạt ngũ cốc, diêm mạch, gạo lứt tại vùng Tasmania và các bang ấm áp, màu mỡ phía Bắc Úc có lượng Protein cao và không chứa gluten. Tất cả được chăm sóc bằng sự tận tâm của người làm nông, trải qua quy trình kiểm tra, sản xuất theo tiêu chuẩn kiểm định chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo sự an toàn cho cả trẻ sơ sinh và mẹ bầu.

Dinh dưỡng cho bé, tiện lợi cho mẹ

Dinh dưỡng cho bé, tiện lợi cho mẹ

Hiện nay, FUNCH tập trung cung cấp những thực phẩm cao cấp, bổ sung dưỡng chất cho mẹ bầu và bé ở độ tuổi ăn dặm:

Trái cây nghiền ăn dặm cho bé từ 4 tháng tuổi

 Hiện đang có 2 loại là nguyên bản vị lê và táo với kết cấu cực kỳ nhuyễn mịn. Hương vị dịu ngọt đặc trưng từ trái cây tươi cao cấp tại các nông trại Melbourne với lượng vitamin dồi dào cùng khoáng chất như kẽm, sắt và chất xơ từ lê, táo giúp bé tăng cường hoàn thiện các chức năng của hệ thần kinh, bổ máu và dễ hấp thụ thức ăn, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe tiêu hóa còn non nớt ở giai đoạn tiền ăn dặm.

Trái cây nghiền ăn dặm mix hạt dinh dưỡng cho bé từ 6 tháng tuổi

Sản phẩm đa dạng hương vị với công thức độc quyền cân bằng tối ưu DHA, OMEGA-3 tự nhiên từ dầu tảo, Vitamin khoáng chất từ trái cây và Protein, axit béo tốt từ hạt siêu dưỡng. Từ đó, giúp bé phát triển trí não, thị giác, tăng khả năng miễn dịch, giảm nguy cơ phát triển dị ứng, vượt qua thời kỳ “khoảng trống miễn dịch” một cách tốt hơn.

 

Dầu ăn dặm dinh dưỡng phù hợp cho mẹ bầu và bé đang ăn dặm

Được ép lạnh từ hạt Macca và hạt Óc chó, 2 loại dầu hạt siêu dưỡng 250ml là Dầu Hạt Macca và và Dầu hạt Óc Chó ép lạnh. Thành phần hoàn toàn tự nhiên từ dầu hạt óc chó/ macca và dầu tảo “thuần chay” dồi dào DHA, Vitamin và khoáng chất giúp nâng cao chỉ số thị giác, IQ, EQ, cân nặng, chiều cao…

 

Dầu hạt Óc chó 

Thực phẩm bổ sung DHA chai drop nhỏ giọt với lượng DHA Omega 3 gấp 4 lần bản 250ml (cùng liều lượng). Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi dễ mang theo bất kỳ đâu, dạng nhỏ giọt để đo lường chính xác lượng Omega-3.

 

Bột ăn dặm dành cho bé từ 6 tháng tuổi

Thực phẩm gồm ngũ cốc nguyên cám và bột trái cây với sự kết hợp tinh tế của trái cây, và siêu thực phẩm hạt Teff, gạo lứt, ngũ cốc,... mang hương vị ngọt béo thuần túy từ trái cây, hạt siêu dưỡng của nông trại New South Wales, Tasmania bé nào ăn cũng mê. Chỉ cần trộn cùng nước hoặc sữa ấm là có ngay một món ăn thơm ngon cung cấp đủ năng lượng, chất xơ, vitamin cho bé luôn khỏe mạnh.

 

FUNCH sẽ đồng hành cùng bố mẹ và bé trong hành trình ăn dặm nhiều niềm vui và dinh dưỡng đủ đầy.

--------------------------------------

MÙA SINH FAIR 2022 - NGÀY HỘI LÀM MẸ LẦN THỨ 8 VÀO CỔNG MIỄN PHÍ

Địa chỉ: NHÀ VĂN HÓA THANH NIÊN TP.HỒ CHÍ MINH - số 04 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

Thời gian: 7h30 - 21h00 ngày 16 - 18/09/2022

Đăng ký tham gia nhận quà MIỄN PHÍ tại Mùa Sinh Fair tại link: https://bit.ly/checkin-MSFHCM2022

Hãy tham gia event để cập nhật những thông tin ưu đãi và quà tặng hấp dẫn trong chương trình lần này mẹ nhé!

>>> Link event MÙA SINH FAIR 2022 tại đây!

CẬP NHẬT NGAY các chương trình của Mùa sinh Fair 2022  tại đây!

 

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto