Sự Kiện Nổi Bật

HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ VỀ SỨC KHỎE MẸ BẦU & EM BÉ 

10-12-2021, 5:21 pm     0 630

Một trong những hoạt động nổi bật của Mùa Sinh Fair 2021 là những hội thảo hay Mini Talkshow về những kiến thức cho mẹ bầu trong quá trình mang thai và sinh con. Ở những Hội Thảo này, Mẹ bầu sẽ được lắng nghe những chia sẻ từ bác sĩ và chuyên gia để giúp Mẹ và Gia Đình có được những phương pháp nuôi con đúng cách. 

Chuyên đề Hội Thảo số 1: SỨC KHỎE VÀ CẢI THIỆN BÉ CHẬM NÓI SAU MÙA DỊCH

 

Đại dịch COVID-19 đã gây ra những lo ngại đáng kể đối với sức khỏe tâm thần của cả một thế hệ trẻ em cũng như các bậc cha mẹ và người chăm sóc. Trẻ phải giãn cách ở nhà không được đến trường, tiếp xúc với thiết bị điện tử như Ipad, điện thoại, tivi nhiều hơn khiến nguy cơ chậm nói của trẻ tăng cao. 

 

Với chủ đề “Sức khỏe và cải thiện bé chậm nói sau mùa dịch”,  diễn ra từ 20h30 - 21h thứ 2, 20/12/2021, các mẹ tham gia hội thảo sẽ có cơ hội gặp gỡ và nhận tư vấn trực tiếp từ Chuyên gia tâm lý, Thạc sĩ Nguyễn Minh Hòa - Giám đốc trung tâm Nghiên cứu ứng dụng Tâm lý – Giáo dục An Phúc Thành thuộc bộ Khoa học và Công nghệ, Hội Khoa học Tâm lý – Giáo dục Việt Nam. Tất cả những vấn đề về tâm lý của trẻ cũng như phương pháp giúp bé cải thiện tình trạng chậm nói, từ giúp bé phát triển toàn diện sẽ được chuyên gia tư vấn đến từng mẹ. 

 

Chuyên đề Hội Thảo số 2: THAI KỲ TRỌN VẸN ĐÓN BÉ CHÀO ĐỜI

 

Mỗi một thai kỳ đều tiềm ẩn những nguy cơ thai bất thường, vậy làm thế nào để mẹ bầu có một thai kỳ trọn vẹn, an toàn, em bé chào đời khỏe mạnh? Tất cả những câu hỏi, những vấn đề mà mẹ bầu gặp phải trong từng thai kỳ sẽ được giải đáp tại buổi hội thảo tư vấn thai sản với chủ đề  “Thai kỳ trọn vẹn - đón bé chào đời”, diễn ra vào  20h - 21h30 thứ 4, 22/12/2021 sẽ giúp mẹ có được những thông tin hữu ích và chính xác nhất từ các chuyên gia về sức khỏe tâm lý mẹ bầu cũng như chăm sóc thai kỳ trong từng giai đoạn. 

 

Với hội thảo “Thai kỳ trọn vẹn - đón bé chào đời”, các mẹ sẽ có cơ hội gặp gỡ và lắng nghe Chuyên gia Phạm Phú Tiêu Tương - Phó Chủ Tịch Hội Nữ Hộ Sinh Hà Nội, trực tiếp chia sẻ và tư vấn những vấn đề về dinh dưỡng qua từng thai kỳ để giúp các gia đình chào đón sự ra đời của em bé khỏe mạnh trong mùa Giáng Sinh này! 

 

Chuyên đề Hội Thảo số 3: DINH DƯỠNG CHO BÉ BƯỚC VÀO KỲ ĂN DẶM

 

Những giấc ngủ của con trở nên thất thường, hay thức giấc đòi bú, ánh mắt thòm thèm khi nhìn người lớn ăn và dường như chỉ muốn đưa tay với lấy thứ bạn đang cần…?  Đó là những dấu hiệu mà mẹ nên bắt đầu đồng hành cùng hành trình ăn dặm của con rồi đó! Thế nhưng mẹ lại băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu? Thực phẩm nào là tốt cho bé hay chế biến như thế nào. 

 

Thấu hiểu những băn khoăn đó, hội thảo dinh dưỡng với chủ đề “Dinh dưỡng cho bé bước vào kỳ ăn dặm” diễn ra vào  20h - 21h30 thứ 5 , 23/12/2021  với sự tham gia của Bác sĩ Phan Quốc Anh - Chuyên gia dinh dưỡng đang công tác tại VNVC, sẽ tư vấn cho các mẹ tất tần tật những kiến thức liên quan đến ăn dặm và chuẩn bị tinh thần chiến đấu với những tháng ngày vất vả khi ăn dặm khiến khá nhiều các ông bố, bà mẹ phải đau đầu.

 

Chuyên đề Hội Thảo số 4: BÍ QUYẾT GIÚP CON TỰ TIN VÀ GIAO TIẾP TỐT

 

Cha mẹ luôn đặt câu hỏi, tại sao bé A, bạn B, con nhà C… tự tin thuyết trình trước lớp, sôi nổi tham gia các hoạt động ngoại khoá trong khi con mình thì không? Cha mẹ luôn than vãn không hiểu vì sao con cứ mãi nhút nhát, giao tiếp kém? Nếu chưa tìm ra câu trả lời thỏa đáng, chuyên gia của hội thảo chuyên đề dạy con của Mùa Sinh Fair sẽ giải đáp cho cha mẹ. 

 

Với chủ đề “Bí quyết giúp con tự tin và giao tiếp tốt”, diễn ra từ 20h30 - 21h thứ 6 24/12/2021, các mẹ sẽ được gặp gỡ và nhận tư vấn trực tiếp từ Chuyên gia giáo dục Hoàng Mỹ Anh - Giám đốc Hệ thống Giáo dục Bé Thông Minh, Chuyên gia đào tạo giáo viên FasTracKids Hoa Kỳ tại Việt Nam, để từ đó có phương pháp giáo dục con trẻ phù hợp, giúp con tự tin phát triển bản thân.

 

Ba mẹ đừng bỏ lỡ chuỗi hội thảo cực bổ ích của Mùa Sinh Fair cũng như các hoạt động khác nằm trong khuôn khổ của ngày hội mua sắm mẹ&bé lớn nhất năm 2021.  Đăng ký tham dự năm ngay hôm nay qua fanpage https://www.facebook.com/TuticareVietnam để nhận được tư vấn từ các chuyên gia đầu ngành cũng như sở hữu những sản phẩm chất lượng, những phần quà cực hấp dẫn chỉ có tại chuỗi hoạt động của Mùa Sinh Fair 2021. 

 

Ba mẹ hãy đón chờ những buổi chia sẻ đầy thú vị với Tuticare ba mẹ nhé!

Thời gian: 20/12 - 25/12

Địa điểm: Website chính thức tại Hệ thống Tuticare www.tuticare.com/muasinhfair2021



 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto