Sự Kiện Nổi Bật

Giới thiệu Mùa Sinh Fair 2021

10-12-2021, 12:01 pm     0 813

 

CÙNG NHÌN LẠI MÙA SINH FAIR TỪ NĂM 2016 – 2020 

Mùa Sinh Fair là một trong những sự kiện nổi bật của TutiCare từ năm 2016. Đã trải qua 5 năm diễn ra sự kiện, sức nóng của Mùa Sinh Fair chưa bao giờ ngừng lại và luôn được cộng đồng các mẹ bầu háo hức đón chờ. 

Mùa Sinh Fair những năm trước 

Ngay chính tại Mùa Sinh Fair, các mẹ có cơ hội lớn để gặp gỡ những chuyên gia hàng đầu ngành Mẹ & Bé để được tư vấn nhiều hơn về kiến thức tiền sản, dinh dưỡng, giáo dục và chăm sóc con cái. Đây cũng là dip để các mẹ giao lưu, học hỏi và chia sẻ lẫn nhau. 

Bên cạnh đó, mẹ bầu có được nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị từ chuỗi các hoạt động nổi bật của các thương hiệu nổi tiếng như Merries, Moony, Hipp, Morinaga, Chuchu Baby, Babymoov, Unimom, Fatzbaby, Hikid, Glico, Pharmalife, ..

Đặc biệt, điểm hấp dẫn của ngày Hội chính là những chương trình khuyến mại lớn từ nhiều sản phẩm quen thuộc như bỉm, sữa, đồ dùng thiết yếu cho mẹ trong những ngày chuẩn bị đón bé chào đời. 

Đến với Mùa Sinh Fair của Tuticare, mẹ tiết kiệm được thời gian cũng như là chi phí để lựa chọn đồ dùng chất lượng nhất cho bản thân mình và con yêu bởi sự hiện diện cũng như sự gắn kết của các thương hiệu và mẹ bầu trong ngày Hội này.

Cùng chào đón Mùa Sinh Fair năm 2021 

Khác với mọi năm, Mùa Sinh Fair của Tuticare năm 2021 lần đầu tiên được tổ chức với hình thức online. Với chủ đề giáng sinh “Chào đón! Những Màu Nhiệm Dấu Yêu!”, Mùa Sinh Fair 2021 sẽ viết tiếp câu chuyện về thời khắc thiêng liêng nhất, là món quà tuyệt vời nhất trong ngày Giáng Sinh của Ba Mẹ. “Giáng sinh này, Ba Mẹ đón con” 

Triển lãm trực tuyến 

Mùa Sinh Fair 2021 được tổ chức triển lãm trực tuyến, đây là nơi những dòng sản phẩm mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng trong ngành Mẹ và Bé được ra mắt. Với triển lãm online, mẹ được cập nhật mọi thông tin kịp thời và chính xác nhất về sản phẩm mà mẹ quan tâm. 

Khu vực mua sắm 

Khu mua sắm nơi quy tụ 50 nhãn hàng nổi tiếng nhất trong lĩnh vực Mẹ và Bé để mẹ và gia đình có cơ hội trải nghiệm mua sắm thú vị trong khung giờ vàng săn deal hot. Mùa Sinh Fair của TutiCare sẽ có những chương trình Ưu đãi đặc biệt cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn được diễn ra trong 05 ngày. 

Đặc biệt, Mùa Sinh năm nay còn có livestream để mẹ được nhìn thấy thực tế các sản phẩm cũng như sẽ giúp mẹ mua sắm nhanh chóng và thuận tiện hơn. 

Hội thảo chuyên đề nổi bật 

Tại đây mẹ bầu và gia đình sẽ được cung cấp những kiến thức cần thiết nhất trong việc chăm sóc và nuôi dạy con yêu. Nhờ vào đó, mẹ và gia đình sẽ hiểu được tâm lý của các bé đúng cách và tránh được những tổn thương cho bé yêu. 

Chi tiết Mùa Sinh Fair 2021 

Thời gian: 20/12 – 25/12 

Địa điểm: Website chính thức của Hệ thống của TutiCare www.tuticare.com/muasinhfair2021

 

TutiCare là Hệ thống siêu thị mẹ & bé uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cung cấp tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ & bé chính hãng với giá tốt nhất. Các sản phẩm bán tại TutiCare đều được kiểm tra chặt chẽ từ xuất xứ đến chất lượng nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi mua sắm. Đặc biệt, TutiCare có chính sách giao miễn phí mọi đơn hàng trong nội thành Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vũng Tàu và Đổi trả hàng trong 90 ngày

© 2011-2016: Bản quyền Công ty CP VEETEX. GPĐKKD số 0105133046 do Sở KHĐT HN cấp 21/01/2011

Văn Phòng: Số 2-4 Vọng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội | Showroom: Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vũng Tàu

——————————————————————-
Đăng ký tham gia Mùa Sinh Fair 2021 theo thông tin sau:

Hotline: Ms.Trang: 0968 549 179

Email: trang.tran@veesano.com

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto