MÙA SINH FAIR

CÙNG CHÀO ĐÓN MÙA SINH FAIR 2021

08-12-2021, 5:28 pm     0 244

Khác với mọi năm, Mùa Sinh Fair của Tuticare năm 2021 lần đầu tiên được tổ chức với hình thức online. Điều này sẽ giúp mẹ tiết kiệm được thời gian hơn và an toàn sức khỏe cho mình và gia đình. Các hoạt động nổi bật của Mùa Sinh Fair  2021 thay vì tổ chức offline sẽ được diễn ra trên nền tảng online.

 

Chủ đề Mùa Sinh Fair 2021

Với chủ đề giáng sinh “Chào đón! Những Màu Nhiệm Dấu Yêu!”, Mùa Sinh Fair 2021 sẽ viết tiếp câu chuyện về thời khắc thiêng liêng nhất, là món quà tuyệt vời nhất trong ngày Giáng Sinh của Ba Mẹ. “Giáng sinh này, Ba Mẹ đón con” 

Triển lãm trực tuyến 

Mùa Sinh Fair 2021 được tổ chức triển lãm trực tuyến, đây là nơi những dòng sản phẩm mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng trong ngành Mẹ và Bé được ra mắt. Với triển lãm online, mẹ được cập nhật mọi thông tin kịp thời và chính xác nhất về sản phẩm ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào.

Khu vực mua sắm 

Khu mua sắm nơi quy tụ 50 nhãn hàng nổi tiếng nhất trong lĩnh vực Mẹ và Bé để mẹ và gia đình có cơ hội trải nghiệm mua sắm thú vị trong khung giờ vàng săn deal hot. Mùa Sinh Fair của TutiCare sẽ có những chương trình Ưu đãi đặc biệt cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn được diễn ra trong 05 ngày. 

Đặc biệt, Mùa Sinh năm nay còn có livestream để mẹ được nhìn thấy thực tế các sản phẩm cũng như sẽ giúp mẹ mua sắm nhanh chóng và thuận tiện hơn. 

Hội thảo chuyên đề nổi bật 

Tại đây mẹ bầu và gia đình sẽ được cung cấp những kiến thức cần thiết nhất trong việc chăm sóc và nuôi dạy con yêu. Nhờ vào đó, mẹ và gia đình sẽ hiểu được tâm lý của các bé đúng cách và tránh được những tổn thương cho bé yêu. 

Các số hội thảo như sau:

Số 1: Giải đáp thắc mắc về tiền sản 

Số 2: Dinh dưỡng cho Mẹ bầu & Bé

Số 3: Nuôi dạy trẻ thiên tài - Phương pháp Montessori, Glan Domann 

Số 4: Xây dựng trí tuệ cảm xúc, trí tuệ xã hội cho bé 

Số 5: Vấn đề tâm lý của trẻ sau đại dịch & đồng hành cùng cha mẹ - Hướng dẫn các bài tập tại nhà cho Mẹ Bầu & sau sinh 

Chi tiết Mùa Sinh Fair 2021 

Thời gian: 20/12 - 25/12 

Địa điểm: Website chính thức của hệ thống TutiCare https://www.tuticare.com/muasinhfair2021

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto