TIN SỰ KIỆN

[Hội thảo chuyên đề] Chăm con lớn khôn- Nuôi dưỡng thiên tài từ trong bụng mẹ

25-03-2019, 2:02 pm     0 2093

Kích thích trí thông minh đa giác quan – Một phương pháp giáo dục đang được áp dụng một cách hiệu quả trên thế giới là kích thích vào 5 giác quan của trẻ, bao gồm thính giác, xúc giác, vị giác, khứu giác và thị giác tiếp nhận tác động từ bên ngoài.

Việc Kích thích trí thông minh đa giác quan sẽ kích hoạt tương tác giữa các tế bào não đang phát triển để khơi dậy tiềm năng trí tuệ của trẻ.

Năm giác quan của con người chính là con đường chủ yếu tiếp nhận thông tin vào não bộ. Các tín hiệu được thu nhận tạo nên các kết nối thần kinh trong các vùng khác nhau của não bộ - là cơ sở hình thành nên trí nhớ, tư duy, trí tuệ con người. Trẻ sơ sinh liên tục đòi hỏi tiếp nhận các thông tin, do vậy tập cho bé các bài tập phát triển giác quan, rèn luyện các giác quan trở nên sắc bén là tối cần thiết trong những năm đầu đời.

Khi chào đời, não bộ của trẻ có hàng tỷ tế bào não. Cứ mỗi giây có hàng chục ngàn kết nối mới của tế bào não được hình thành.

Điều quan trọng là cha mẹ cần tạo được những kích hoạt giữa các tế bào não bộ đó bằng phương pháp kích thích trẻ, thậm chí ngay từ giai đoạn còn trong bụng mẹ.

Với mong muốn kiến tạo nhiều hơn nữa những "em bé hạnh phúc", TutiCare phối hợp cùng phòng khám Cây Thông xanh tổ chức hội thảo với chủ đề "Kích hoạt trí tuệ và giác quan - nuôi dưỡng thiên tài từ trong bụng mẹ" trong khuôn khổ Chuỗi Hội thảo mẹ&bé của Tuticare 2019

Nuôi con sao cho thông minh, khỏe mạnh luôn là mong ước của hàng triệu bà mẹ trên thế giới này, và các mẹ nhớ nhé:

Nuôi con từ thuở lọt lòng

Chăm con khôn lớn, trông mong từng ngày

Kiến thức mẹ nắm trong tay

Tuti tổ chức tháng 4 này tham gia

Chương trình hội thảo chuyên đề được sự phối hợp giữa Tuticare và Phòng Khám Cây Thông Xanh tổ chức với chuyên gia trong lĩnh vực tâm lý học lâm sàng

Thời gian: 14h00 Ngày 20 tháng 4 năm 2019

Địa điểm: Tầng 6 Tuticare 156 Thái Hà, Hà Nội

Quà check in cho các mẹ tham gia siêu hấp dẫn:

 

Quà tặng Minigame cuối chương trình:

 

Các mẹ nhanh tay đăng kí dưới link sau để có ngay 1 suất tham gia với những khối kiến thức bổ ích 

Loading...">

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto