TIN BỈM SỮA

Tã dán Merries đồng hành cùng bé những tháng đầu đời

10-11-2022, 4:10 pm     0 4601

Tã dán Merries là sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khắt khe tại nhật. Con là niềm vui lớn nhất của mẹ hiểu được điều này Merries đã và đang đưa ra những sản phẩm tốt nhất dành cho con, không ngừng cố gắng tã merries đã và đang dành chọn sự tin tưởng từ các mẹ.

 

Các mẹ đã biết đến tã dán Merries chưa, tã dán Merries có tốt không?

 

Với công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất chất lượng và được làm từ những loại bông đã qua tiệt trùng, mềm mịn nhất với các đặc tính vượt trội luôn đem đến sự thông thoáng, mềm mại tuyệt vời cho làn da mỏng manh của bé yêu.

 

Sản phẩm đáp ứng làn da mỏng manh, nhạy cảm trong những ngày tháng đầu đời của bé không thể không nhắc đến tã dán Merries. Chúng ta cùng tìm hiểu sâu về tã dán Merries nhé.

 

Đặc điểm nổi bật tã dán Merries mẹ cần biết:

 

Siêu mềm mại, bề mặt tiếp xúc mềm mại êm dịu

Với hàng ngàn điểm tiếp xúc xốp mịn, chất liệu mềm mại luôn đáp ứng làn da mỏng manh của trẻ nhỏ mà không hề bị hằn đỏ

siêu mềm mại với làn da bé

 

Tã dán Merries đồng hành cùng bé những tháng đầu đời

 

Siêu thấm hút: hệ thống lõi hút kép siêu thấm hút 

Nhờ công nghệ lõi siêu thấm hút có thể thấm hút lượng nước 500 - 1000 lần trọng lượng của chính nó và chuyển nước tiểu thành dạng kết dính sẽ không dẫn đến bị tràn, cùng với công nghệ ngày càng tiên tiến merriss đã sử dụng lượng bông ít hơn, tã dán mỏng nhẹ, bé sẽ vui chơi cả ngày mà vẫn khô thoáng.

Lớp màng siêu thoáng khí

Bề mặt được làm chất liệu bông mềm, bên ngoài là một lớp màng đáy không thấm nước được làm từ chất liệu có các lỗ nhỏ bên ngoài mặt tã giải phóng được lượng hơi nước ra ngoài giảm độ ẩm bên trong nên chứng hăm tã ở trẻ giảm thiểu đáng kể.

Siêu linh hoạt 

Sự linh hoạt ở tã dán Merries ở đáy bỉm với thiết kế theo chữ W có khả năng thích ứng theo chuyển động nhịp nhàng của trẻ.

 

=> Xem thêm: Merries jumbo là gì?

 

Tã dán Merries được các mẹ bỉm tại Nhật vô cùng ưa chuộm và đánh giá cao.

 

feedback của các mẹ tại Nhật

 

 

Một số feedback cực hay nói về tã dán Merries của mẹ bỉm ở Nhật

 

Sau khi đọc hiểu về tã dán Merries các mẹ sẽ tự có đánh giá và lựa chọn chọn hay không nhé?

Cách chọn size tã dán Merries cho bé

Thông thường chọn size theo độ tuổi, cân nặng và theo từng giai đoạn:

 

Sau khi sinh  được 3 ngày

Lúc này trẻ có làn da nhạy cảm nhất và thời tiểm này bé hay đi phân su, nhưng đi mỗi lần rất ít chính vì thế mẹ chọn tã giấy hoặc miếng lót sơ sinh để đóng vào tã vải quấn.

 

Giai đoạn 1-2 tháng tuổi

Thời gian này bé đi ngoài nhiều hơn vì thế mẹ chọn lựa loại bỉm phù hợp với cân nặng của bé nên chọn tã dán newborn, mẹ nhớ tìm tã dán mỏng nhẹ, thấm hút khô thoáng, không gây kích ứng gợi ý cho mẹ nên chọn tã dán Merries size newborn.

 

Khi bé được 3 tháng tuổi

Giai đoạn các bé hiếu động hơn, đi ngoài nhiều hơn, vận động nhiều hơn ba mẹ nên chọn loại bỉm thấm hút, khô thoáng và chống hăm gợi ý cho mẹ chọn tã dán Merries size s dành cho trẻ 4-8kg.

 

Dưới đây bảng size tã dán Merries chọn lựa theo cân nặng ba mẹ có thể tham khảo

 

Bảng các mẹ tham khảo size tã cho bé

 

Bảng tham khảo chọn size tã dán Merries cho bé

 

Tã dán Merries đã tốt rồi, giá tã dán Merries thì như thế nào?

 

Tại Việt Nam đã và đang bày bán rất nhiều các sản phẩm Merries trên thị trường và cũng có rất nhiều mức giá khác nhau, nhiêu mẹ đang băn khoăn nên chọn lựa thế nào?

 

Tham khảo giá Merries theo hình ảnh dưới đây:

 

 

tham khảo giá tã dán Merries

 

Hinh ảnh giá Merries ba mẹ có thể tham khảo thêm

 

Merries - sản phẩm quốc dân hàng triệu bà mẹ bỉm sữa đang tin dùng, đồng nghĩa với việc cũng sẽ bị làm giả làm nhái rất nhiều, chính vì vậy ba mẹ cân nhắc trước khi mua sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng không đảm bảo sẽ ảnh hưởng sức khỏe con trẻ của bạn, tránh tiền mất tật mang.

 

Nên mua tã dán Merries ở đâu thì tốt

 

Nếu ba mẹ chưa biết mua tã dán Merries ở đâu, ba mẹ nên mua tã dán Merries ở những cửa hàng chính hãng, phân phối chuyên về sản phẩm mẹ và bé như:Tuticare, kidsplaza, con cưng…,giá tã dán Merries tại cửa hàng chính hãng không chênh lệch nhau là mấy.

 

Hiện nay tại Tuticare ngoài bán online trên web tuticare.com và tại các hệ thống cửa hàng, mở rộng thêm tã dán Merries được bán trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiktok  mẹ có thể mua trên shopee hoặc Tiktok được giá tốt, freeship, ngàn ưu đãi mà lại mua hàng chính hãng nha. Muốn biết thêm thông tin chi tiết liên hệ 18006755

 

mua bỉm chính hãng đến Tuticare

 

Mua bỉm chĩnh hãng đếnTuticare

 

Hi vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài viết này giúp ích được ba mẹ có thêm nhiều thông tin bổ ích để chuẩn bị hành trang cho bé chào đời, một sản phẩm tốt nhất như tã dán Merries ba mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng cho con mà không hề lo con bị hăm tã, bị khó chịu khi dùng tã. Hãy là người tiêu dùng thông thái nhé ba mẹ.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto