Sữa dê Bubs Úc có tốt không?

11-04-2020, 11:59 am 2446

Sữa dê Bubs có tốt không?

Sữa dê Bubs Úc được đánh giá là dòng sản phẩm có tính mát, giúp bé không gặp tình trạng táo bón. Ngoài ra, nguồn dinh dưỡng mà dòng sản phẩm này mang lại cho bé vô cùng dồi dào. Phải chăng đây là lý do khiến các mẹ tin dùng sữa dê Bubs cho bé? Sữa có tốt không?

Tại sao lại chọn sữa có chứa Protein A2 thay vì Protein A1

Trong Protein sữa bò có chứa Casein và được chứng minh là nhóm protein lớn nhất trong protein của sữa. Chiếm khoảng 80% tổng lượng protein. Beta-casein là 1 trong 3 protein casein chính trong sữa và chiếm 1/3 tổng số protein trong sữa. Nó vận chuyển khoáng chất và chất dinh dưỡng cần thiết như canxi và phốt pho và cung cấp các chất quan trọng khác để hình thành nên cơ bắp, xương chắc khỏe và các mô khác của cơ thể.

Trong thành phần của casein có chứa beta-casein tồn tại dưới 2 hình thức chính, bao gồm:

  • Beta-casein A1: Sữa từ giống bò có nguồn gốc ở Bắc Âu nói chung thì có lượng beta-casein A1 cao. Sữa A1 đến từ các giống bò như Holstein (bò sữa to, lông màu đen và trắng), Friesian, Ayrshire và British loại bò có sừng ngắn.
  • Beta-casein A2: Loại sữa chứa nhiều beta-casein A2 chủ yếu được tìm thấy trong các giống bò có nguồn gốc ở Channel Islands (quần đảo ở biển Măng-sơ) và phía nam nước Pháp. Bao gồm các giống như Guernsey, Jersey, Charolais và Limousin. Tuy nhiên, sữa thu được từ các giống bò này không chứa hoàn toàn 100% Protein A2, mà là chứa lẫn lộn cả A2 và A1.

Sữa dê Bubs Úc có tốt không?

Với sữa dê, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng thành phần của sữa dê cũng chứa gần như Protein A2 là chủ yếu. Nồng độ protein casein A1 thấp giúp hình thành sữa đông mềm hơn, mịn hơn tạo điều kiện cho sự tiêu hóa dễ dàng hơn. Sữa dê không chứa agglutinin là chất kết dính nên các phân tử béo không co cụm lại với nhau. Hơn nữa hàm lượng các acid béo chuỗi trung bình cao hơn trong sữa Dê cũng giúp tiêu hóa, hấp thụ tốt hơn.

Hơn thế nữa sữa dê Bubs là sữa DUY NHẤT được sản xuất từ sữa dê Úc, chứa thành phần protein A2 của dê Úc. Với đầy đủ dưỡng chất cần thiết và bổ sung các chất quan trọng như GOS, ARA, DHA ( từ tảo), mang đến cho bé dòng sữa thơm mát, bổ dưỡng. Mệnh danh là dòng sữa dê CAO CẤP tại Úc. Các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm chọn sữa dê Bubs cho con

Sữa dê Bubs được chia thành 3 số:

Sữa dê Bubs Úc với sử dụng sữa dê với protein A2, lành tính và dễ tiêu hóa hơn. Tỷ lệ Whey:Casein = 60:40 ở Bubs 1 giống với tỷ lệ của sữa mẹ, giúp cơ thể bé dễ hấp thu hơn

Khác với các công thức sữa khác, Bubs cung cấp DHA và ARA có nguồn gốc thực vật thay vì dầu cá hồi. Điều này giúp giảm nguy cơ dị ứng sữa và tăng hương vị của sản phẩm

Cấu trúc protein và lipid (chất béo) độc đáo có trong sữa dê Bubs tạo nên đạm sữa dê mềm hơn, giúp các cơ quan nhỏ trong cơ thể dễ dàng nghiền nhỏ và tiêu hóa.

Prebiotic GOS thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn đường ruột có lợi, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

>>>Xem ngay: Cách sử dụng sữa dê Bubs đúng chuẩn chuyên gia

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto