TIN BỈM SỮA

Review ưu nhược điểm sữa Abbott Grow 3 nhập khẩu chính hãng từ Hoa Kỳ

12-03-2020, 3:28 pm     0 2513

Review ưu nhược điểm của sữa Abbott Grow 3 và những câu hỏi liên quan đến dòng sữa nhập khẩu chính hãng từ Abbott Hoa Kỳ. Thông qua bài viết này Tuticare.vn sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn .

Giai đoạn từ 1 đến 2 tuổi, trẻ phát triển rất nhanh cả về chiều cao, trí não và sức đề kháng. Do đó, việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất và protein đóng vai trò rất quan trọng giúp trẻ phát triển tốt, và là nền tảng cho sức vóc của trẻ lúc trưởng thành. Sữa Abbott Grow 3 là một trong những dòng sữa đi đầu cho việc phát triển chiều cao được các mẹ tin tưởng và sử dụng .

Tuticare.vn  sẽ phân tích các điểm mạnh nổi trội của dòng sữa này 

review-uu-nhuoc-diem-sua-abbott-grow-3-nhap-khau-chinh-hang-tu-hoa-ky

ƯU ĐIỂM

1. Sữa Abbot chất béo thực vật không chứa dầu cọ và nguồn vitamin D hỗ trợ hấp thu Canxi cho xương chắc khỏe và giúp phát triển chiều cao của trẻ.

 4.  Giúp bé phát triển trí não và tăng khả năng học hỏi 
-  DHA, Taurin, và AA giúp phát triển não bộ và võng mạc hoàn thiện, cho mắt sáng, não bộ hoạt động hiệu quả, bổ sung Choline giúp tổng hợp acetylcholine liên quan đến trí nhớ và khả năng học hỏi, trẻ phát triển nhanh nhẹn thông minh hơn.
- Các loại vitamin B, B1, B2, B12 hỗ trợ não bộ giúp bé tiếp thu nhanh và ghi nhớ tốt hơn. Ngoài ra kẽm và magie còn hỗ trợ khả năng chú ý và tập trung ở trẻ.
 
NHƯỢC ĐIỂM:
 
- Lượng đạm trong sữa khá cao nên có thể gây táo bón đối với 1 số bé có hệ tiêu hóa còn non kém. Vì vậy mẹ nên chú ý trong cách pha sữa cho con, tuyệt đối pha chuẩn công thức của hãng
- Là nhãn hàng nổi tiếng nên sản phẩm dễ bị làm giả 
 
Làm sao để mua được sữa Abbott Grow 3 chính hãng 

1. Sử dụng hàng xách tay

Để mua được Abbott Grow 3chính hãng thứ nhất đó là hàng xách tay do chính người quen mua mang về.

2. Mua tại cửa hàng uy tín

Nếu không có điều kiện sử dụng hàng xách tay bạn nên mua sữa tại các cửa hàng có uy tín, chuyên bán hàng chính hãng như tuticare.com

3. Kiểm tra kỹ date sữa

Kiểm tra hạn sử dụng, nên mua date sữa xa 1 tí.

4. Check mã vạch

Trên mỗi lon sữa đều có mã vạch, cách đơn giản để kiểm tra là tải ứng dụng check mã vạch về điện thoại để biết đựơc nguồn gốc xuất xứ và giá thành sản phẩm.

5. Kiểm tra bao bì, mẫu mã sản phẩm

Các mẹ không mua những lon sữa bị móp méo, thông tin sản phẩm, ngày sản xuất không rõ ràng, và có tem kiểm định đàng hoàng để tránh việc dùng lại vỏ sữa cũ làm hàng giả nhé.

Cần tìm hiểu kỹ thông tin sữa trước khi mua. Mua đúng sản phẩm mình cần, chú ý đọc rõ thông tin sữa và kiểm tra hình thức mẫu mã chất liệu hộp sữa có vấn đề gì khác lạ phải check lại liền nhé.

Qua bài phân tích ưu nhược điểm của Sữa Abbott Grow 3 hi vọng các mẹ có thêm kiến thức để lựa chọn sản phẩm sữa phù hợp cho con yêu của mình.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto