TIN BỈM SỮA

Giá bỉm Merries size S là bao nhiêu? Nên mua ở đâu để được ưu đãi tốt nhất?

22-11-2022, 5:23 pm     0 252

Thương hiệu KAO hiện đang cung cấp rất nhiều loại bỉm tã Merries dành cho các bé khác nhau. Vậy mẹ đã biết giá bỉm Merries size S là bao nhiêu và mua ở đâu để được giá tốt nhất chưa? Hãy cùng TutiCare tìm hiểu ngay nhé!

Giá bỉm Merries size S chính hãng đang là bao nhiêu? 

Trên thị trường hiện nay tràn lan rất nhiều loại bỉm Merries thật và giả khác nhau, do vậy mà nhiều mẹ không biết chính xác được giá thật của bỉm Merries. Vậy thì bỉm Merries chính hãng được bán với giá bao nhiêu? 

Giá bỉm Merries size S là bao nhiêu? Nên mua ở đâu để được ưu đãi tốt nhất?

Giá bỉm Merries size S là bao nhiêu? Nên mua ở đâu để được ưu đãi tốt nhất?

Bỉm Merries size S được bán dao động từ 330 nghìn đồng đến khoảng 400 nghìn đồng trên 1 bịch bỉm. Giá chênh lệch này tùy theo từng cửa hàng nên vì vậy mà mẹ có thể cân nhắc lựa chọn những thương hiệu uy tín mà giá hợp lý nhất, phù hợp với tình hình tài chính của gia đình. 

Tuy nhiên, không ít những cửa hàng bán với giá siêu rẻ chỉ khoảng hơn 200 nghìn đồng 1 bịch. Nhiều mẹ vẫn chưa trang bị được đầy đủ kiến thức về giá bỉm Merries nên vẫn mua phải hàng giả, dễ bị thao túng bởi những người bán hàng không có tâm.

Những giá bán rẻ này thường gặp nhất ở các khu vực ngoài chợ bán, khi ba mẹ chưa trang bị đầy đủ các kiến thức về giá sản phẩm thì rất dễ tin vào người bán, thậm chí còn thấy mình hời hơn so với những cửa hàng chính hãng. 

Hoặc ba mẹ thường dễ dàng gặp phải những bài viết được đăng tải với những dòng nội dung là pass lại bỉm với giá rẻ. Nhiều mẹ thường nghĩ là do họ không có nhu cầu nên mình mới mua được hàng chính hãng giá rẻ, nhưng sự thật thì đó chỉ là chiêu trò của những người bán hàng để bán hàng giả tới người tiêu dùng. Điều đó không chỉ gây lãng phí tiền bạc mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của con khi sử dụng. 

Vì vậy, ba mẹ không những chỉ cập nhật giá bỉm chính hãng mà còn phải lựa chọn được những cửa hàng uy tín để mua sản phẩm, tránh mua phải hàng giả hay ở những cửa hàng với mức giá quá cao.

Giá bỉm quần Merries có chênh lệch với giá bỉm dán Merries nhiều không?

Bỉm quần Merries hay bỉm dán Merries đều mang đến những công dụng khác nhau khi mẹ lựa chọn. Tuy nhiên thì giá của 2 loại bỉm này thường không chênh lệch quá nhiều.

Thông thường, các loại bỉm dán được bán với giá thấp hơn so với bỉm quần. Tuy nhiên, nhiều cửa hàng lại để 2 giá bán của 2 loại bỉm này giống nhau, giúp cho mẹ lựa chọn dễ dàng hơn và không bị phân vân khi mua vì mỗi loại bỉm đều có mục đích sử dụng khác nhau. Không thể mua bỉm dán Merries để thay thế bỉm quần.

So sánh giá bỉm dán Merries và bỉm quần Merries

So sánh giá bỉm dán Merries và bỉm quần Merries

Thường thì tã dán Merries hay sử dụng cho buổi sáng hoặc khi bé còn nhỏ chưa hoạt động nhiều. Còn tã quần Merries thường được các mẹ sử dụng vào ban đêm hoặc khi trẻ đã lớn, bắt đầu vận động nhiều hoạt động như bò, lăn,.... 

Tã dán Merries có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với cân nặng của các bé: size NB (< 5kg), size S (4 - 8kg), size M (6 - 1kg), size L (9 - 14kg), size XL (1 - 20kg).

Tã quần Merries cũng được sản xuất với nhiều size khác nhau, giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn phù hợp với kích thước và cân nặng của con mình: size M (6 - 10kg), size L(9 - 14kg), size XL (12 - 22kg), size XXL (15 - 28 kg)

Do vậy, ngoài nhu cầu của mẹ thì mẹ cũng nên cân nhắc về vấn đề tài chính để lựa chọn được loại tã Merries phù hợp với điều kiện của mình. 

Giá bỉm quần Merries nội địa và nhập khẩu có khác nhau không?

Thường thì bỉm quần Merries nhập khẩu khi được bán tại Việt Nam sẽ có giá nhỉnh hơn một chút so với bỉm quần Merries nội địa. Tuy nhiên, số lượng trong mỗi gói bỉm cùng loại khi được đóng gói cũng không giống nhau. 

Đối với bỉm dán Merries thì sản phẩm nội địa thường chênh hơn từ 4 đến 6 miếng bỉm so với sản phẩm nhập khẩu. Và với bỉm quần Merries nội địa thường chênh lệch từ 2 đến 8 miếng bỉm tùy loại so với hàng nhập khẩu.

Một điểm khác biệt giữa giá bỉm Merries nội địa và nhập khẩu đó là giá bỉm Merries nội địa thường có sự chênh nhau về giá ở mỗi size bỉm, cả bỉm dán và bỉm quần. Tuy nhiên thì giá bỉm Merries nhập khẩu lại cố định một mức giá chung cho cả bỉm tã và bỉm quần.

Dưới đây là mức giá mà mẹ có thể tham khảo và so sánh. Tuy nhiên, mức giá thực tế khi mẹ mua sẽ chênh lệch không quá nhiều so với giá mà TutiCare đã đưa ra dưới đây: 

So sánh giá bỉm Merries nội địa và giá bỉm Merries nhập khẩu

So sánh giá bỉm Merries nội địa và giá bỉm Merries nhập khẩu

Giá bỉm quần Merries liệu có xứng đáng so với những loại bỉm khác? 

Mỗi một loại bỉm thường có những công dụng và chức năng khác nhau, mang đến cho bé những trải nghiệm riêng biệt khi sử dụng sản phẩm. 

So với giá bỉm của hãng Bobby hay Moony thì giá của bỉm Merries gần như tương đương nhau. Tuy nhiên thì bỉm Merries với chất liệu mềm mại, thiết kế phù hợp mang lại những công dụng đặc biệt mà gần như các loại tã bỉm khác không có được: 

Siêu mềm mại với chất liệu của toàn bộ miếng tã mềm mại.

Siêu thông thoáng với rãnh thông khí độc đáo thoát hơi ẩm quanh eo và chất liệu màng đáy thoát khí đặc biệt.

Siêu thấm hút với lõi siêu thấm hút kép thấm hút nhanh, đều và ngăn thấm ngược.

Siêu linh hoạt trong chuyển động với thiết kế phù hợp, tã Merries luôn cho bé cảm giác thoải mái khi vận động.

Vạch báo thời gian thay tã thông minh báo hiệu thay tã khi vạch đổi sang màu xanh lá đậm

Giá của các loại bỉm đang được bán trên thị trường

Giá của các loại bỉm đang được bán trên thị trường

=> Mời ba mẹ xem thêm bài viết: Không nên chọn tã dán Merries size S nếu như mẹ chưa biết những điều này!

Mua ở đâu để được giá bỉm quần Merries size S tốt nhất? 

Có rất nhiều địa điểm mua bỉm Merries size S chính hãng mà ba mẹ có thể tham khảo như các siêu thị (Winmart, Aeon mall, BigC,...) hay các cửa hàng phân phối chính hãng (TutiCare, Concung.com,....). Tuy nhiên, ba mẹ ghé thăm ngay cửa hàng phân phối bỉm Merries chính hãng TutiCare để săn hàng loạt những ưu đãi theo mùa lớn. 

Hàng loạt sản phẩm tại gian hàng đang chào đón ba mẹ với mức giá cực kỳ ưu đãi nhất trong năm. Ngoài ra, khi đến với TutiCare ba mẹ sẽ được cam kết bảo hành chính hãng, đổi trả, hoàn tiền khi phát hiện hàng giả, hàng nhái. 

Gian hàng chính hãng của TutiCare

Gian hàng chính hãng của TutiCare

Trên đây là bài viết chia sẻ về giá bỉm Merries size S mà các mẹ nên tham khảo và bỏ túi những kinh nghiệm này. Nếu có thắc mắc xin ba mẹ vui lòng liên hệ theo số Hotline 1800 6755 để được nhân viên của Tuticare hỗ trợ ba mẹ.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto