TIN BỈM SỮA

Đừng khổ sở ép con ăn! Mẹ hãy thử với sữa Pediasure Úc

02-04-2019, 1:54 pm     0 332

"Cứ đến bữa ăn là Bin chạy chốn, con không chịu ngồi yên một chỗ. Mặc dù mẹ đã cho con chơi ipad, xem quảng cáo, thậm chí con thích gì mẹ cũng chiều nhưng cuối cùng con vẫn không chịu ăn, mẹ thực sự rất strees" - chia sẻ của chị Hương (Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội). Trẻ biếng ăn, chậm tăng cân đã trở thành nỗi ám ảnh của mọi gia đình. Tuy nhiên, đã có cách giải quyết giúp bé ăn ngon miệng, mẹ nhàn hơn nhờ sữa Pediasure Úc.

Nhiều mẹ nghĩ rằng con biếng ăn là do không thích ăn, hoặc thức ăn không ngon... Xong nguyên nhân chính lại nằm ở hệ tiêu hóa của bé. Cơ quan này hoạt động ì ạch trẻ bị thiếu vi chất dẫn tới khả năng hấp thu kém từ đó chán ăn và chậm tăng cân. Do đó, cần một loại sữa giúp bé cải thiện hệ tiêu hóa chính là sữa Pediasure.

Sữa Pediasure Úc có tốt không?

Pediasure là một thương hiệu sữa của Mỹ được sản xuất và phân phối bởi hãng Abbott Hoa Kỳ với công thức tối ưu dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân được các bà mẹ Việt Nam tin tưởng sử dụng cho con.

Tính tới nay thì Pediasure đã có hơn 20 nghiên cứu lâm sàng được công bố trên toàn cầu. Các nghiên cứu này đã chứng minh sữa Pediasure giúp trẻ biếng ăn nhẹ cân nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng cả về cân nặng và chiều cao, bé cũng khỏe hơn, ít bị ốm hơn so với dùng các công thức dinh dưỡng thông thường.

Cụ thể, hiệu quả của Pediasure BA đã được chứng minh lâm sàng giúp cân nặng các bé tăng 168%, tăng chiều cao 55% và giảm đáng kể 45% nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp trên sau 90 ngày. Nhờ vậy, Pediasure giúp trẻ biếng ăn có chỉ số phát triển cân nặng và chiều cao dưới chuẩn nhanh chóng phát triển bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng hoàn hảo.

Ưu điểm vượt trội của sữa Pediasure đối với trẻ em

So với các dòng sữa dành cho trẻ biếng ăn thì sữa Pediasure Úc được đánh giá cao hơn hẳn bởi một số ưu điểm sau:

Tình trạng dinh dưỡng của trẻ được cải thiện đáng kể

Sữa Pediasure cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ như canxi, sắt, vitamin và các loại khoáng chất… Các dưỡng chất này sẽ bổ sung kịp thời và đầy đủ cho sự thiếu hụt của bữa ăn, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh cả về thể chất và trí tuệ. Đặc biệt, trẻ không bị mắc các bệnh thường gặp như suy dinh dưỡng hay béo phì. Hơn nữa, khi phát triển toàn diện uống sữa thường xuyên cũng sẽ góp phần cải thiện chỉ số thông minh IQ cho trẻ. 

Mẹ không còn lo lắng vì trẻ biếng ăn

Ngoài các món ăn quen thuộc thì trẻ không chịu làm quen với các món ăn mới. Tình trạng trẻ chỉ ăn một số loại thức ăn có mùi vị và được chế biến theo một kiểu nhất định khiến trẻ bị thiếu hụt dinh dưỡng, sụt giảm cân nặng, có nguy cơ dẫn đến bệnh suy dinh dưỡng.


Do đó, việc bổ sung sữa Pediasure xen kẽ với chế độ dinh dưỡng hàng ngày có tác dụng cải thiện cân nặng, chiều cao, giảm các nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp cho các trẻ biếng ăn, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh. Đây là những tác dụng được chứng minh bởi các nghiên cứu lâm sàng.

Hệ phức hợp từ 3 nguồn đạm chất lượng cao và hệ đường kép tiên tiến có trong Pediasure kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn, cung cấp nguồn năng lượng cân đối để trẻ ổn định sức khỏe và tăng trưởng tốt hơn. Ngoài ra, các chất béo giàu MCT còn giúp cho hệ tiêu hóa dễ hấp thu hơn. Các loại vitamin và khoáng chất cần thiết có trong Pediasure cũng hỗ trợ trẻ biếng ăn phát triển toàn diện và nhanh chóng.

Theo khuyến cáo dinh dưỡng hàng ngày của Hoa Kỳ (DRIs), cứ mỗi 1000ml sữa Pediasure được pha chuẩn theo hướng dẫn pha sữa Pediasure cung cấp đầy đủ 100% nhu cầu đạm, dưỡng chất và vitamin thiết yếu khác. 

Uống Pediasure mỗi ngày sẽ giúp trẻ tăng sức đề kháng

Việc bổ sung các vi sinh vật có lợi (Probiotic) và chất xơ (prebiotic FOS) trong sữa Pediasure có tác dụng ức chế sự phát triển của các sinh vật có hại, hình thành các vi khuẩn có lợi, tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên cho trẻ, vì vậy mà cơ thể trẻ sẽ hấp thu các dưỡng chất tốt nhất.

Giúp bé phát triển trí não và võng mạc

Hàm lượng DHA cao có trong sữa Pediasure còn giúp phát triển võng mạc và trí não bé một cách tốt nhất. Axit hệ omega 3 và omega 6 cũng sẽ giúp bé hoạt bát, thông minh hơn. Bố mẹ có thể tham khảo bảng thành phần dinh dưỡng của sữa trên chi tiết sản phẩm. 

Trên đây là những công dụng sữa Pediasure đối với sức khỏe và sự phát triển thể chất, trí tuệ của bé. Hy vọng, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa phù hợp với bé nhà mình nhất. Nếu mẹ còn băn khoăn về việc có nên cho bé uống Pediasure không, hãy yên tâm vì Pediasure đã được nghiên cứu lâm sàng. 

Xem thêm:

Mách mẹ nhiệt độ pha sữa công thức chuẩn nhất cho bé yêu

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DÒNG MÁY HÚT SỮA FARLIN

TẠI SAO NÊN DÙNG MÁY HÚT SỮA MEDELA

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto