TIN BỈM SỮA

Có nên dùng sữa thanh cho trẻ sơ sinh?

29-11-2022, 11:11 am     0 1408

Sữa thanh là loại sữa được thiết kế thành dạng thanh cô đặc, rất tiện lợi cho mẹ và bé khi di chuyển xa. Vậy thì mẹ có nên dùng sữa thanh cho trẻ sơ sinh? Hãy cùng TutiCare tìm hiểu kỹ hơn về sữa dạng thanh này nhé!

1. Sữa thanh cho bé sơ sinh là gì? Nên dùng sữa Nhật thanh cho trẻ sơ sinh của hãng nào là tốt nhất?

Sữa thanh là loại sữa được nén lại thành dạng thanh, được phân chia lượng sữa trong mỗi thanh tương ứng với mực nước mẹ cần pha cho bé, giúp tiện lợi vì không cần đong đếm lượng sữa. 

Một trong những dòng sữa thanh nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay không thể không kể đến là dòng sữa thanh của nhà Meiji. Với hàng loạt những ưu điểm vượt trội, sữa Meiji đã chiếm trọn niềm tin của các bà mẹ bỉm sữa.

Có nên dùng sữa thanh cho trẻ sơ sinh?

Có nên dùng sữa thanh cho trẻ sơ sinh?

Tại Việt Nam, sữa Meiji hay sữa Meiji thanh đã chính thức được giới thiệu từ ngày 25/08/2016, được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi tập đoàn Sóng Thần có trụ sở tại Hà Nội, mang tới cho người tiêu dùng sự an tâm về chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Meiji được coi là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ tại Nhật Bản và Việt Nam. Sữa thanh Meiji nội địa xuất khẩu gồm 2 dòng sản phẩm chính: Sữa Meiji thanh infant formula và sữa Meiji thanh growing up formula

Sữa Meiji dạng thanh là loại sữa được nén thành viên, rất tiện lợi cho mẹ và bé khi đi ra ngoài, những chuyến đi chơi xa,.... Những hoạt động này khiến việc mẹ mang sữa hộp bất tiện. Sữa Meiji thanh được thiết kế thành những viên sữa bột hình lập phương (1 viên pha được 40ml) dễ hòa tan, giúp mẹ thuận tiện hơn trong việc pha sữa bởi mẹ không cần dùng đến những chiếc thìa để đong đếm, dễ dàng hơn trong việc kiểm soát lượng sữa bé đã dùng hay còn dư trong hộp.

Vậy hãy cùng TutiCare tìm hiểu những công dụng và ưu điểm vượt trội của dòng sữa này nhé

2. Sữa thanh Meiji cho trẻ sơ sinh có những công dụng và ưu điểm nổi bật nào?

Về công dụng:

Dựa trên nghiên cứu “Dinh dưỡng và phát triển của trẻ nhỏ”, Sữa Meiji mang đến một nguồn sữa dinh dưỡng giúp bé tăng cường sức khỏe và hỗ trợ quá trình phát triển toàn diện của bé một cách tự nhiên. 

  • Tăng cường sức đề kháng: Meiji số 0 hỗ trợ tăng cường đề kháng cho bé nhờ việc bổ sung nhiều loại Nucleotide cộng thêm các chất chống oxy hóa như: vitamin C, E, sắt, kẽm,... giúp cơ thể bé tạo ra kháng thể, nâng cao sức đề kháng để phòng chống những bệnh thường gặp ở trẻ em trong giai đoạn sức khỏe non nớt, chưa hoàn thiện. 
  • Tập trung phát triển não bộ và thị lực: Meji thanh số 0 đặc biệt bổ sung DHA (100mg/100g) và ARA (67mg/100g) cùng sự hỗ trợ của Taurine, AcidFolic, vi chất sắt, kẽm, ..
  • Bảo vệ hệ tiêu hoá: Fructooligosaccharides (FOS) - thành phần chất xơ tự nhiên giúp bảo vệ các lợi khuẩn cho đường ruột, hỗ trợ quá trình tiêu hóa, loại trừ nguy cơ táo bón cho trẻ.
  • Phát triển hệ khung xương: Sắt, canxi cùng vitamin C, D tạo sự cứng cáp cho khung xương trong giai đoạn này, đảm bảo bé có hệ xương và răng vững chắc.

Công dụng tuyệt vời của sữa Meiji nhật dạng thanh cho trẻ sơ sinh

Công dụng tuyệt vời của sữa Meiji nhật dạng thanh cho trẻ sơ sinh

Về ưu điểm: 

Tính tiện lợi

  • Giúp mẹ tiện lợi hơn trong việc pha sữa, mẹ chỉ cần bỏ thanh sữa vào đúng lượng nước là đã có ngay một bình sữa nóng cho bé, không cần mất nhiều thời gian để chuẩn bị.
  • Đong đếm lượng sữa: Mỗi viên sữa được pha tương ứng với 40ml nước, tiện lợi trong việc đong đếm lượng sữa vì mỗi viên sữa có trọng lượng khoảng 27g, Điều này giúp mẹ linh động hơn trong việc pha sữa cho bé.
  • Mang theo tới nhiều nơi: Do được thiết kế nhỏ gọn, được bọc trong mỗi gói nhỏ nên mẹ có thể dễ dàng mang đi nhiều nơi mà không sợ quá cồng kềnh.

Bao bì và đóng gói

  • Đóng gói nhỏ gọn, thiết kế theo kiểu tách rời, mỗi túi khoảng 5 viên, giúp mẹ mang theo dễ dàng và đảm bảo chất lượng của sữa khi chưa sử dụng tới. Đặc biệt là sữa thanh làm hạn chế tiếp xúc với không khí, dễ gây ra nhiều hiện tượng ẩm, mốc, ảnh hưởng tới chất lượng sữa.
  • Sữa được nén thành dạng thanh, chia vừa đủ khối lượng sữa cần pha cho mẹ

Hương vị: dòng sữa mát, vị thanh, nhạt, dễ uống giúp bé tăng cân một cách tự nhiên. 

Chất lượng sữa: Mặc dù là sữa được nén nhưng mẹ không cần lo đến chất lượng sữa vì Meiji luôn đảm bảo được sữa nén với sữa bột có chất lượng và độ dinh dưỡng như nhau. Do vậy mà bé luôn được đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng khi sử dụng.

 

Ưu điểm nổi bật của sữa thanh Meiji sơ sinh  

Ưu điểm nổi bật của sữa thanh Meiji sơ sinh

 

3. Mẹ nên lựa chọn sữa Meiji cho trẻ sơ sinh dạng thanh hay dạng bột? 

Dù là dạng thanh hay dạng bột thì mỗi cái đều có ưu nhược điểm riêng, mẹ cùng tham khảo để so sánh nên chọn loại nào phù hợp với con nhé.

Đầu tiên, so sánh sữa cho trẻ sơ sinh Meiji thanh và bột về ưu điểm: 

  • Khối lượng của sữa bột Meiji sẽ nhiều hơn, gần như gấp đôi so với sữa thanh Meiji trong mỗi hộp sữa, tuy nhiên thì sữa thanh Meiji lại được đóng gói cẩn thận trong từng gói, giúp bảo quản được lâu mà không ảnh hưởng đến chất lượng
  • Sữa Meiji dạng thanh sẽ giúp mẹ đo chuẩn được lượng sữa cần đong đếm trong mỗi lần pha
  • Về sự tiện lợi thì sữa thanh Meiji luôn được ưu tiên hơn trong những chuyến đi xa vì không phải mang hộp cồng kềnh. Nhỏ gọn, tiện lợi nên được nhiều bà mẹ ưa chuộng
  • Về giá thì sữa bột Meiji sẽ rẻ hơn so với dạng thanh vì trong cùng một khoảng giá thì khối lượng của sữa hộp gần như gấp đôi so với dạng thanh.

Thứ hai là về nhược điểm

  • Sữa bột khá cồng kềnh trong việc mang theo. 
  • Việc sử dụng sữa bột khiến bé không dùng hết trong khoảng thời gian được quy định hoặc do thời tiết khí hậu khiến chất lượng sữa bị ảnh hưởng. 
  • Còn đối với sữa thanh thì giá đắt hơn so với sữa bột. Vì vậy mà ba mẹ nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với tài chính gia đình.

Nên lựa chọn sữa Meiji cho trẻ sơ sinh dạng thanh hay dạng bột?

Nên lựa chọn sữa Meiji cho trẻ sơ sinh dạng thanh hay dạng bột?

Vậy mẹ nên mua sữa Meiji hộp hay thanh?

Sữa Meiji dạng thanh hay dạng bột đều sở hữu những ưu điểm nổi bật riêng. Khi ở nhà, mẹ nên chọn dùng sữa Meiji dạng bột để tiết kiệm chi phí cho gia đình. Còn khi cả nhà có dịp ra ngoài, sữa Meiji dạng thanh là sự lựa chọn thông minh hơn nhờ sở hữu ưu điểm nhỏ gọn và tiện lợi. 

Tóm lại, mẹ nên căn cứ vào mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế gia đình để chọn được loại sữa phù hợp nhé!

 

Vậy mẹ nên mua sữa Meiji loại nào?

  

 Vậy mẹ nên mua sữa Meiji loại nào?

 

=> Mời ba mẹ xem thêm bài viết: Sữa Meiji dạng thanh có tốt không? Có gì khác so với sữa Meiji bột không? 

 

4. Giá sữa thanh Meiji cho trẻ sơ sinh có đắt không? 

Thanh sữa Meiji cho trẻ sơ sinh có giá đắt hơn so với sữa dạng bột. Tuy cùng một mức giá nhưng khối lượng của sữa bột gần như gấp đôi so với sữa dạng thanh. Mặc dù giá sữa non Meiji dạng thanh có đắt hơn nhưng bù lại nó mang đến cho mẹ hàng ngàn những ưu điểm vượt trội, tiện lợi khi sử dụng cho bé. 

Giá của sữa Meiji dạng thanh cho trẻ sơ sinh dao động khoảng từ 450.000 đồng đến 550.000 đồng tùy các cửa hàng hoặc thương hiệu bán. Mẹ có thể sắm để trang bị cho bé những lúc bất tiện nhất, gấp gáp và không có nhiều thời gian dành cho bé. 

Đặc biệt, mẹ có thể tìm hiểu các chương trình giảm giá, khuyến mại để mua được những mức giá ưu đãi nhất.

5. Mẹ nên mua sữa thanh Nhật cho trẻ sơ sinh uy tín ở đâu?

Hiện tại thì sữa non meiji thanh cho trẻ sơ sinh đang được phân phối chính hãng tại hệ thống siêu thị Mẹ và Bé của TutiCare. Ba mẹ truy cập website https://www.tuticare.com/ để mua sữa cho bé, hoặc đến trực tiếp các cửa hàng nhượng quyền của TutiCare để tham khảo giá sản phẩm cùng những chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn bố mẹ nhé

 

Trên đây là bài viết chia sẻ về việc có nên dùng sữa thanh cho trẻ sơ sinh?. Với những thông tin cung cấp trên đây, hy vọng các mẹ đã có nhiều thông tin hữu ích về dòng sữa Meiji cực chất lượng này! Nếu có thắc mắc xin ba mẹ vui lòng liên hệ theo số Hotline 1800 6755 để được nhân viên của Tuticare hỗ trợ ba mẹ.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto