TIN BỈM SỮA

Cách sử dụng sữa dê Bubs đúng chuẩn chuyên gia

11-04-2020, 10:54 am     0 328

Sữa dê Bubs là dòng sản phẩm nổi bật đến từ đất nước Úc. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bà mẹ tại xứ sở chuột túi, và tạo ra cơn sốt tới các bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam. Vậy lý do gì mà sữa dê Bubs lại được ưu chuộng như vậy? Câu trả lời sẽ được tìm thấy trong bài viết dưới đây.  

Với mỗi loại sữa công thức khác nhau, nhà sản xuất đề có hướng dẫn sử dụng chi tiết sản phẩm để bé hấp thu được tối đa dinh dưỡng từ sữa.

>>>Mua sữa dê Bubs chính hãng giá tốt nhất thị trường tại đây.

Tại sao sữa dê Bubs được chia thành 3 giai đoạn khác nhau?

Với mỗi giai đoạn phát triển của bé, nhu cầu cũng như hành vi của bé cũng có sự thay đổi. Việc Bubs cũng các hãng sữa sản xuất sữa công thức trên thế giới chia sản phẩm thành 3 giai đoạn cũng đều dựa vào nhu cầu dinh dưỡng và hành vi của trẻ theo mỗi độ tuổi.

  • Với giai đoạn 1, sản phẩm số 1 dành cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi. Đây là giai đoạn bé vẫn rất cần nguồn dinh dưỡng từ sữa mẹ, sữa công thức sẽ là thực phẩm bổ trợ cần thiết cho mẹ nếu như mẹ không về sữa kịp cho bé. Bubs đã thiết kế sản phẩm sữa dê Úc Bubs số 1 cung cấp nguồn năng lượng vượt trội cho bé với tỷ lệ Whey:Casein = 60 : 40 giống với tỷ lệ trong sữa mẹ, nhờ đó mà bé hấp thu sữa dễ dàng hơn.
  • Khác với giai đoạn 1, sang tới giai đoạn 2 tương ứng với trẻ có độ tuổi từ 6 tới 12 tháng, đây là lúc bé bắt đầu phát triển mắt và xương cao hơn. Mắt bé lúc này có thể bắt được tầm nhìn xa hơn, bé cũng bắt đầu có nhiều hoạt động hơn như bi bô theo người lớn, tập nẫy, tập bò… Nắm được nhu cầu của trẻ, Bubs đưa ra sản phẩm sữa dê Úc Bubs số 2 với lương kcal cung cấp cho mỗi muỗng bột sữa cao hơn cùng lượng canxi vượt trội để đáp ứng đủ như cầu của cơ thể bé.
  • Sang tới giai đoạn 3, từ 12 đến 36 tháng tuổi, lúc này bé đang bắt đầu tập đi, việc cung cấp canxi được Bubs đặt lên hàng đầu lên tới 150mg canxi cho mỗi lần pha. Cùng với đó, năng lượng sữa cung cấp cho trẻ trong giai đoạn này cũng giảm bởi bé bắt đầu bước vào thời kỳ ăn dặm và làm quen với những thực phẩm mới.

Cách sử dụng sữa dê Úc Bubs 

Để bé sử dụng sữa được tốt nhất, mẹ nên vệ sinh bình sữa và núm bú thật sạch với nước sôi trước khi sử dụng bình để pha sữa cho bé.

Cách sử dụng sữa dê Úc Bubs khá đơn giản. Với mỗi muống bột, mẹ thêm 60ml nước sôi để nguội vào bình. Để khi pha sữa không bị quá đặc khiến sữa không đủ độ chín và bé không tiêu hoá được hay sữa quá loãng khiến chất dinh dưỡng không đủ và dễ khiến bé bị ngộ độc nước, đặc biệt với bé trong độ tuổi 0-6 tháng tuổi, mẹ nên thêm nước vào bình trước, sau đó cho số lượng muỗng sữa cần thiết theo ml nước đã cho trong bình.

Những lưu ý khi sử dụng sữa dê Bubs

Sử dụng sữa đúng theo tiêu chuẩn sẽ giúp bé hấp thu được những dưỡng chất quan trọng. Đối với mỗi giai đoạn, Bubs có những hướng dẫn cụ thể về liều lượng sữa cần thiết cho bé theo tiêu chuẩn. Nếu bé của bạn cần nhiều hơn, hãy gia tăng số lần pha sữa, nếu bé cần ít hơn, bạn có thể giảm lần pha sữa lại.

Sau khi cho sữa và nước vào bình, mẹ nhớ lắc đều để bột sữa tan hết và kiểm tra nhiệt độ sữa bằng cách nhỏ một vài giọt lên cổ tay trước khi cho bé sử dụng để tránh trường hợp bé bị bỏng do nhiệt độ sữa cao nhé! Để sữa có hiệu quả tốt nhất, mẹ nên pha sữa cho con với nhiệt độ nước ấm từ 40 đến 50 độ C. Tránh trường hợp sữa được pha với nước quá nóng hay quá lạnh sẽ gây phản tác dụng của sữa đối với trẻ.

Bên cạnh đó, do là sữa công thức đặc chế, mẹ cũng không nên để sữa quá lâu. Nếu mẹ định pha 1 bình lớn rồi cho con dùng dần thì nên bảo quản trong tủ lạnh, hâm nóng sữa trước khi sử dụng và chỉ sử dụng trong vòng 24h sau khi pha. Sau 24h pha, sữa cần phải được đổ đi do chất sữa đã biến đổi, sẽ khiến bé yêu bị nôn trớ hay đi ngoài.

>>> Xem ngay:  Sữa dê Bubs Úc có tốt không?

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto