XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

10 bí kíp diện chất liệu nhung trẻ trung, sành điệu cho bé

13-12-2017, 1:05 pm     0 1905

Năm 2018 được dự đoán sẽ là năm chất liệu vải nhung lên ngôi. Nhắc đến vải nhung, mọi người sẽ nghĩ ngay đến sự mềm mại, mịn, mượt và vẻ đẹp cổ điển, sang trọng. Phần lớn mọi người nghĩ rằng chất liệu này không phù hợp với thời trang cho bé gái hoặc bé trai vì sẽ khiến các bé trông nặng nề và già hơn so với lứa tuổi. Điều này không hẳn là đúng vì nếu các mẹ biết cách phối hợp khéo léo những trang phục bằng chất liệu nhung như áo, váy, quần… thì sẽ có thể tạo ra những bộ trang phục trẻ trung, thời thượng, cho bé. Trang phục nhung đặc biệt thích hợp mặc vào mùa đông và trong các sự kiện trang trọng, lịch sự như đám cưới, sinh nhật, Tết, Giáng Sinh…. Nếu các mẹ vẫn còn phân vân trong việc lựa chọn trang phục nhung cho bé hoặc chưa biết cách phối đồ nhung thì bài viết dưới đây chắc chắn sẽ làm các mẹ bất ngờ về những gì vải nhung mang lại cho phong cách của bé và khiến các mẹ thay đổi quyết định ngay lập tức.

1. Để phù hợp với lứa tuổi của các bé, nhiều nhà thiết kế thời trang đã không ngừng sáng tạo và cho ra đời các bộ trang phục nhung với màu sắc và kiểu dáng rất trẻ trung, tươi sáng. Với gam màu hồng nữ tính, các bé gái sẽ không bị già đi trong những chiếc váy nhung mà thay vào đó trông các bé sẽ rất xinh xắn, điệu đà và duyên dáng. Để tránh cho các bé trông không bị rườm rà trong trang phục nhung, các mẹ hãy khéo léo kết hợp những phụ kiện dễ thương như bờm hoặc cặp tóc đơn giản sẽ khiến bé trông trẻ trung và đáng yêu hơn.

vay-nhung-be-gai

2. Chất liệu nhung hoàn toàn có thể mặc hàng ngày nếu các mẹ khéo léo lựa chọn. Một chiếc áo thun bé gái được nhấn nhá thêm chất liệu nhung sẽ khiến các bé trông rất phong cách, cá tính và năng động.

ao-thun-nhung-be-gai

3. Để khiến cho trang phục nhung của bé không bị cứng nhắc, các mẹ hãy lựa chọn những chiếc áo hoặc váy bé gái được trang trí tinh tế bằng những hạt cườm hoặc ngôi sao nhỏ sẽ khiến bộ trang phục trở nên hiện đại và nổi bật hơn.

vay-dinh-da-nhung-be-gai

4. Các bé trai cũng có thể diện chất liệu nhung qua những bộ trang phục mang tính chất lịch sự như vest. Những chiếc áo vest nhung sẽ mang lại sự chững chạc, đứng đắn nhưng không kém phần thanh lịch cho bé.

ao-vest-nhung-be-trai

5. Khi mẹ lựa chọn một chiếc áo hoặc váy bé gái bằng nhung, hãy kết hợp với những trang phục khác có màu sắc trung tính và tươi sáng, bởi bản chất của nhung là sự cổ điển nên khi kết hợp cùng các màu sắc trung tính khác sẽ khiến bộ trang phục không bị quá cầu kỳ mà lại càng nổi bật và tươi sáng.

vay-nhung-mix-be-gai

6. Để khiến cho bé không bị “tăng tuổi” trong các bộ trang phục nhung, các mẹ có thể chọn cho bé một chiếc váy ngắn dáng xòe bồng bềnh, nữ tính với màu sắc đối lập để khiến bé trông càng nổi bật và thời trang.

ao-nhung-den-be-gai

7. Với một chiếc áo nhung trễ vai và thiết kế tay bồng xòe sẽ mang đến cho các bé gái phong cách nữ tính, trẻ trung và duyên dáng. Đây là lựa chọn phù hợp nếu mẹ đang tìm kiếm một bộ trang phục nhung có tính ứng dụng cao để bé có thể diện hàng ngày.

ao-nhung-tre-vai-be-gai

8. Nếu các mẹ không muốn bé diện cả cây đồ nhung hoặc lo lắng rằng bé sẽ bị nóng trong bộ trang phục này thì hãy cân nhắc những chiếc áo khoác bé gái bằng chất liệu nhung. Khi diện áo khoác nhung bé có thể cởi ra lúc nào khi thấy nóng. Bên cạnh đó những chiếc áo khoác nhung sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục, khiến bé trở nên sành điệu, thời trang và phong cách hơn. Ngoài ra, các mẹ có thể cho bé diện những chiếc áo, váy đầm caro bên trong áo khoác để bộ trang phục của bé trở nên nổi bật hơn, đặc biệt là vào dịp Giáng Sinh.

ao-khoac-nhung-be-gai

9. Những bộ váy nhung đỏ đặc biệt thích hợp vào các dịp lễ Tết cuối năm vì chúng mang đến sự tươi sáng và vui vẻ. Nếu dịp Giáng Sinh và Tết này các mẹ vẫn chưa nghĩ ra bộ trang phục để diện cho bé thì hãy thử cân nhắc những bộ váy nhung đỏ nhé.

vay-nhung-do-be-gai

10. Bên cạnh những gam màu nổi bật như đỏ và hồng thì màu xanh rêu và xám cũng được các nhà thiết kế áp dụng triệt để trong các bộ trang phục nhung. Những gam màu này mang lại cảm giác nhẹ dịu nhưng không kém phần nổi bật, phong cách và duyên dáng.

xu-huong-vay-nhung-be-gai

Sau khi đọc bài viết này, các mẹ đã suy nghĩ thay đổi về chất liệu nhung chưa? Không có chất liệu nào là không thể áp dụng được cho các bé, chỉ cần các mẹ khéo léo lựa chọn quần áo và kết hợp chúng với nhau là sẽ có thể tạo ra những bộ trang phục trẻ trung, sành điệu và thời trang cho bé rồi.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto