XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

Gợi ý mặc đồ siêu ấm cho bé bất chấp ngày đại hàn

09-01-2018, 1:07 pm     0 2321

Thời tiết đang trong những ngày rét đậm nhất của mùa đông khiến bố mẹ lo lắng rất nhiều đến vấn đề sức khỏe của trẻ. Vào những ngày này, các bé mẫu giáo có thể nghỉ học nhưng các bé tiểu học vẫn phải đến trường nếu thời tiết chưa xuống dưới 10 độ C, vì vậy, bố mẹ cần hết sức chú ý trong việc mặc đủ ấm cho bé để tránh cho bé bị nhiễm lạnh, viêm họng hoặc viêm phế quản. Những bộ trang phục các mẹ nên mặc cho bé trong những ngày này là áo len dày dặn, áo nỉ lót lông, áo khoác phao bé trai, bé gái hoặc áo parka vừa giữ ấm vừa tránh ngấm nước hay nếu trời không mưa thì mẹ có thể mặc một chiếc áo dạ dày cho bé. Những chiếc áo khoác nên được lót lông và có mũ lông để bảo vệ được phần cổ và tai của bé đồng thời nếu trời mưa thì đầu của bé cũng không bị dính nước mưa. Bên cạnh trang phục thì những phụ kiện chống lạnh không thể thiếu là khăn len, găng tay, mũ len, bờm bịt tai, giày boots cao cổ giúp giữ ấm cho bàn chân bé. Để giúp bé được mặc những bộ trang phục ấm áp nhất trong những ngày đại hàn, dưới đây là các gợi ý về loại áo khoác mà mẹ nên chọn cho bé:

1. Áo khoác phao ấm áp

Những chiếc áo khoác phao luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong thời tiết đại hàn bởi tính chất cản gió, chống nước và giữ nhiệt rất tốt của nó. Áo khoác phao cũng có rất nhiều kích cỡ, thông thường sẽ có các loại áo khoác phao trên mông và bo ở phần tay và gấu áo (hay còn được gọi là bomber), áo khoác phao trùm mông và áo khoác phao dài đến đầu gối. Tùy thuộc vào tình hình thời tiết mà mẹ hãy chọn lựa loại áo phù hợp cho bé nhưng trong những ngày này, các mẹ nên chọn loại áo trùm mông hoặc dài đến đầu gối để giữ ấm cả phần đùi của bé. Với các bé trai thì một chiếc quần jeans bé trai rất thích hợp mặc trong ngày lạnh, còn với các bé gái có thể mặc những chiếc quần legging dày dặn, lót lông, sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái nhưng vẫn rất ấm áp. Bên cạnh đó, các mẹ đừng quên những phụ kiện quan trọng như mũ len, khăn len, găng tay và boot cao cổ vì mẹ sẽ không muốn bé bị buốt tay hay chân khi đi ra ngoài đâu.

thoi-trang-ngay-lanh-be-trai

2. Áo khoác parka cá tính

Giống như áo phao, áo khoác parka cũng mang lại sự ấm áp và ngăn nước không thấm vào áo. Thông thường những chiếc áo khoác parka sẽ có dáng dài vì vậy sẽ giúp bảo vệ phần lớn cơ thể của bé khỏi những cơn gió lạnh buốt da thịt. Mẹ cũng nên chọn những loại áo parka có mũ lông để bé có thể trùm lên đầu để giữ ấm và tránh bị nước mưa ngấm vào người. Những trang phục mặc bên trong cũng rất quan trọng, một chiếc áo len bé trai hoặc áo nỉ dày sẽ rất phù hợp trong thời tiết này. Ngoài những phụ kiện không thể thiếu như khăn len, mũ len và găng tay len thì mẹ hãy chọn cho bé một đôi boots cao cổ ấm áp, tốt nhất là lót lông để đôi bàn chân của bé được bảo vệ tốt hơn.

thoi-trang-be-gai-mua-lanh

3. Áo khoác dạ thời trang

Vào những ngày trời rét không mưa, mẹ có thể mặc cho bé những chiếc áo khoác dạ dáng dài. Những chiếc áo khoác dạ không chỉ mang lại sự ấm áp không kém gì áo khoác phao mà chúng còn mang lại vẻ thời trang bé gái, thanh lịch và nhẹ nhàng cho các bé. Khuyết điểm duy nhất của áo khoác dạ có lẽ là khả năng chống thấm nước không được như áo khoác phao, chính vì vậy, loại áo này được mặc nhiều hơn trong những ngày tạnh ráo. Áo khoác dạ được làm từ một chất liệu thân thiện với môi trường và thường tạo ra được các sản phẩm nhẹ và mềm, chính vì vậy nó đã trở thành một lựa chọn yêu thích và phổ biến của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng. Áo khoác dạ là lựa chọn phù hợp nếu mẹ vừa muốn giữ ấm cho bé lại vừa hợp thời trang bé gái.

thoi-trang-ao-khoac-be-gai

4. Áo khoác lông thời thượng

Áo khoác lông không phải là sự lựa chọn phổ biến của các mẹ bởi chúng thường mang đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp và chỉ thường được diện trong các dịp đi chơi hoặc những sự kiện quan trọng chứ không thường được mặc vào các hoạt động hàng ngày. Tuy nhiên, không thể phủ nhận được sự ấm áp và mềm mại mà áo khoác lông mang lại. Những chiếc áo khoác bé gái chất liệu lông sẽ mang lại vẻ tinh tế, thời thượng và phong cách cho các bé, vì vậy mẹ có thể sắm cho bé một chiếc áo lông để diện trong các ngày lễ hoặc bữa tiệc trong mùa đông, nhất là khi dịp Tết Âm lịch đang đến gần.

ao-khoac-long-tre-em

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto