XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

4 bí quyết mặc đẹp cho các cặp anh trai em gái sành điệu

08-01-2018, 1:47 pm     0 2263

Việc diện đồ cho các cặp anh em hoặc chị em cùng giới rất đơn giản vì mẹ chỉ cần mặc cho các bé những bộ đồ giống hệt nhau là đã khiến bé trở nên vô cùng nổi bật rồi. Không như các bé cùng giới, việc diện đồ cho những cặp anh em, chị em khác giới thì ngược lại không hề dễ dàng chút nào, bởi sự khác biệt rất lớn về giới tính cũng như tính cách của các bé. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là các mẹ không thể tạo được cho hai bé nhà mình những phong cách thời trang đôi độc đáo và cá tính. Chỉ cần bỏ túi một vài bí kíp lựa chọn trang phục dưới đây, mẹ sẽ có thể tạo ra những bộ cánh không chỉ giúp các bé trở nên sành điệu hơn mà còn tạo ra được sự kết nối và giúp cho tình cảm của các bé khăng khít hơn:

# Bí kíp 1: Lựa chọn trang phục có cùng tông màu

Cũng giống như những bộ quần áo cho các bé sinh đôi thì việc đồng nhất giữa các tông màu là rất quan trọng vì chúng sẽ tạo ra được sự liên kết và điểm tương đồng giữa hai bộ trang phục. Ví dụ: mẹ lựa chọn tông đen là gam màu chính cho bộ trang phục của hai bé, thì mẹ chỉ cần lựa chọn một chiếc áo thun đen năng động cho bé trai và một chiếc váy đen nữ tính cho bé gái hoặc mẹ có thể chọn áo khoác đen cho bé trai và quần đen cho bé gái. Với những phụ kiện khác như quần, giày và mũ, mẹ có thể lựa chọn giống hệt nhau để giúp hai bé càng thêm nổi bật hơn hoặc nếu không thì cũng không sao, những sự khác biệt sẽ tạo được nét cá tính riêng của mỗi bé. Công thức này có thể áp dụng được với tất cả các màu mà vẫn thể hiện được sự sự kết nối cũng như tính cách riêng của các bé.

thoi-trang-anh-em-sanh-dieu

Tông màu nâu đất và vàng mù tạt đang là xu hướng hot nhất trong năm nay, vì vậy mẹ cũng có thể áp dụng tông màu này vào trang phục cho hai bé, sẽ giúp các bé trở thành những cặp anh em/ chị em dẫn đầu xu hướng thời trang trẻ em cũng như khiến mọi người xung quanh phải trầm trồ về gu thời trang cực chất của các bé.

thoi-trang-anh-em-ca-tinh

quan-ao-thoi-trang-cho-be

# Bí kíp 2: Lựa chọn những chiếc áo in khẩu hiệu giống nhau

Những chiếc áo thun in khẩu hiệu giống hệt nhau hoặc có nội dung tương đồng nhau luôn luôn là một trong những sự lựa chọn phù hợp và đơn giản nhất nhưng hiệu quả lại vô cùng lớn. Những cụm từ như “Big sister- Little brother” giúp khẳng định mối quan hệ của các bé cũng như thể hiện được sự đáng yêu của hai bé, trong khi đó những câu nói như “Did we just become best friends – Yep” độc đáo và dễ thương này khiến trái tim phải tan chảy vì sự ngọt ngào và thân thiết của hai bé.

ao-doi-be-trai-be-gai

# Bí kíp 3: Lựa chọn trang phục có họa tiết giống nhau

Công thức phối đồ này rất đơn giản vì những trang phục cho các bé nhỏ tuổi thường giống nhau về họa tiết và không phân biệt giới tính. Tuy nhiên nếu mẹ muốn hai bé được diện những phong cách khác nhau thì có thể lựa chọn phương án may áo để tạo ra được nhiều kiểu dáng quần áo thời trang hơn, đẹp hơn và phù hợp với tính cách của mỗi bé. Công thức này không chỉ áp dụng cho chỉ riêng áo hay riêng quần mà mẹ cũng có thể phá cách bằng việc lựa chọn một chiếc váy cho bé gái và một cái quần cho bé trai nhưng có cùng họa tiết để tạo nên sự khác biệt, độc đáo và thu hút.

phong-cach-chi-em-dang-yeu

# Bí kíp 4: Lựa chọn phụ kiện giống nhau

Không chỉ trang phục mà những phụ kiện thời trang cũng đóng một vai trò rất lớn trong việc tạo nên những bộ trang phục sành điệu và cá tính cho hai bé. Nếu như việc lựa chọn quần áo phải cân nhắc sao cho phù hợp với giới tính của các bé thì việc lựa chọn phụ kiện lại đơn giản hơn rất nhiều. Mẹ chỉ cần lựa chọn cho các bé những chiếc mũ len, khăn len hoặc những đôi giày giống hệt nhau là đã đủ để khiến hai bé trở nên rất tương đồng và có sự liên kết trong bộ trang phục rồi.  

thoi-trang-be-trai-be-gai-dep

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto