XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

7 kiểu suit cho bé trai khiến người đối diện không thể ngó lơ

15-12-2017, 8:50 am     0 1789

Vào thời điểm này, chắc hẳn mọi người đã cảm thấy không khí Giáng Sinh hiện hữu ở khắp mọi nơi, từ văn phòng làm việc, trên những con phố, ở khắp các cửa hàng cửa hiệu… Và sự thật là chỉ còn 2 tuần nữa, chúng ta sẽ chào đón ngày lễ Giáng Sinh, 3 tuần nữa là Tết Dương Lịch và 9 tuần nữa sẽ chào mừng dịp Tết Nguyên Đán. Đây không chỉ là một trong những dịp lễ thông thường của năm mà còn là thời khắc đánh dấu sự chuyển mình của năm cũ và bước sang năm mới. Vì vậy, trong những thời khắc quan trọng này, chắc hẳn các mẹ đều muốn lưu lại những hình ảnh xinh xắn và đáng yêu của bé. Để góp phần cho bức ảnh trở nên tuyệt vời và hoàn hảo hơn, các mẹ hãy cân nhắc và sắm cho bé những bộ cánh thời trang và phong cách để phù hợp với dịp lễ này. Nếu mẹ muốn bé trông chững chạc và trưởng thành trong năm mới thì hãy xem xét và lựa chọn một bộ suit cho bé. Những bộ suit trẻ em được thiết kế giống hệt với suit người lớn, mang lại sự nghiêm túc, lịch sự và chỉn chu nhưng đồng thời vẫn giữ được các nét đáng yêu, ngây ngô của trẻ. Những bộ suit thường ít có sự thay đổi theo xu hướng thời trang trẻ em các năm vì vậy có thể diện được trong rất nhiều dịp khác như sinh nhật, đám cưới, dự tiệc… Do đó, suit trẻ em là một bộ trang phục đáng để các mẹ đầu tư cho bé. Để các mẹ có thể lựa chọn được một bộ suit phù hợp cho bé, dưới đây là một vài gợi ý trang phục suit trong mùa thu – đông 2017/2018 đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới:

1. GUCCI

Thương hiệu Gucci đã mang đến một bộ suit vô cùng hoàn hảo cho các bé trai. Bộ suit được làm từ chất liệu len pha ấm áp và càng nổi bật hơn bởi những đường vải lụa được thiết kế tinh tế trên áo khiến cho trang phục càng trở nên sang trọng và phong cách hơn. Tông màu xanh đen truyền thống của bộ suit mang lại sự cổ điển và thu hút cho người mặc.

suit-be-trai-dang-cap

2. DOCLE & GABBANA

Bộ suit của D&G là bộ trang phục đang làm mưa làm gió tại tuần lễ thời trang Milan năm nay. Với thiết kế cầu kỳ tinh tế khi vải dệt hoa cúc đỏ nổi bật trên nền chất liệu nhung đen mềm mại, kết hợp với áo sơ mi bé trai màu trắng tạo ra một bộ trang phục sang trọng, đẳng cấp và thời thượng. Bộ suit này chắc chắn sẽ khiến các bé trở nên nổi bật trong bữa tiệc và khiến mọi người phải trầm trồ về vẻ ngoài ấn tượng của bé.

suit-be-trai-sanh-dieu

3. ALETTA

Cậu bé đáng yêu của bạn sẽ trông giống như hoàng tử nhỏ trong bộ suit của thương hiệu Aletta. Bộ suit được thiết kế với chất liệu chính là nhung và satin, mang lại sự đẳng cấp và thời thượng. Bộ suit thích hợp cho bé diện trong các bữa tiệc buổi tối và vào những ngày trời se lạnh của mùa thu hoặc mùa đông. Tông màu tím chủ đạo mang đến cho bé sự nổi bật, thu hút, tạo cho bé cảm giác mơ mộng và rất đáng yêu.

suit-be-trai-de-thuong

4. BILLYBANDIT

Với các bé trai đã đi học, các mẹ vẫn có thể chọn những bộ suit nhung nhưng chỉ cần thay đổi cách phối đồ sẽ mang đến cho các bé phong cách hoàn toàn khác. Để những bộ suit dễ ứng dụng và có thể mặc trong những hoạt động hàng ngày, các mẹ hãy thay những chiếc áo sơ mi trắng trơn đứng đắn bằng những chiếc áo sơ mi được trang trí các họa tiết nhí trẻ trung, xinh xắn và kết hợp cùng một đôi giày thể thao cùng tông màu với trang phục sẽ khiến các bé trông rất cá tính, phong cách và năng động.

suit-be-trai-ca-tinh

5. BURBERRY

Không quá lời khi dự đoán rằng nhung sẽ là chất liệu lên ngôi trong mùa đông 2017 và 2018 bởi lẽ chúng ta đã thấy ít nhất 3 thương hiệu nổi tiếng đã ưu ái sử dụng chất liệu này cho toàn bộ trang phục suit trẻ em. Những bộ suit bằng nhung mang lại sự đẳng cấp, tinh tế và quyến rũ cho người mặc, có lẽ vì vậy mà chúng đặc biệt được yêu thích mặc trong những sự kiện quan trọng hoặc những bữa tiệc xa hoa, lộng lẫy. Không hổ danh là thương hiệu nổi tiếng thế giới khi Burberry đã lựa chọn tông màu đỏ bordeaux cho bộ suit trẻ em. Gam màu này sẽ khiến cho các bé trai trở nên lịch lãm, quyến rũ và tinh tế hơn khi mặc lên người.

suit-be-trai-thoi-thuong

6. DSQUARED2

Trang phục suit cho trẻ em đến từ thương hiệu DSQUARED2 được lấy cảm hứng từ các bộ tuxedo của nam giới. Bộ suit có tông màu chủ đạo là xám kết hợp với vạt áo đen và chiếc nơ xinh xắn cùng tông màu mang đến vẻ sang trọng, lịch sự và tinh tế cho bé. Chất liệu vải bông mềm mại, nhẹ nhàng giúp bé cảm thấy dễ chịu, thông thoáng và không cảm thấy khó chịu khi phải mặc lâu trong các bữa tiệc.

suit-be-trai-dep

7. KIDIWI

Bộ suit của thương hiệu Kidiwi được thiết kế từ vải tartan đỏ kết hợp tinh tế cùng quần nhung màu xanh đen và áo ghile tím sẫm ấn tượng. Bộ trang phục mang đậm không khí Giáng Sinh này sẽ rất thích hợp trong các dịp lễ Tết và sẽ đem lại bầu không khí vui tươi, sôi động cho các bữa tiệc của gia đình.

suit-be-trai-do

Sau khi tham khảo các mẫu suit từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới thì các mẹ đã tìm ra được bộ suit nào phù hợp nhất với thời trang bé trai chưa? Điều quan trọng nhất là dù các mẹ lựa chọn bộ trang phục nào, các bé cũng đều luôn đáng yêu và đẹp đẽ nhất trong bộ trang phục đó đấy.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto