XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

Bí quyết mặc đẹp cho bé có bức ảnh triệu like

27-12-2017, 8:41 am     0 1946

Thuở con còn bé, mới lọt lòng, chắc hẳn mẹ nào cũng muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu và dễ thương của con mình. Những hình ảnh này sẽ trở thành những kỷ niệm quý giá sau này, để khi các con lớn lên có thể nhìn ngắm lại mình khi còn trong vòng tay của mẹ. Để có thể tạo ra được các bức hình đẹp đẽ và đáng nhớ, ngoài việc lựa chọn bối cảnh thì các mẹ cũng cần lựa chọn những bộ trang phục đáng yêu và thời trang cho bé. Ví dụ như nếu các mẹ muốn có một bức hình độc đáo và vui nhộn, có thể lựa chọn một bộ trang phục hình chuột Micky cho bé, còn nếu mẹ thích phong cách dễ thương, đáng yêu, hãy chọn cho bé chiếc váy ren xòe nữ tính. Ngoài việc lựa chọn trang phục, các mẹ cũng có thể chuẩn bị thêm những vật dụng khác để tạo thêm điểm nhấn và sự độc đáo cho các bức ảnh như giỏ xách, bờm, mũ nón… Nếu mẹ vẫn chưa biết nên chọn bộ trang phục nào cho bé để diện khi chụp ảnh thì dưới đây là một vài gợi ý cho mẹ.

thoi-trang-so-sinh-dep

1. Trang phục chụp ảnh cho trẻ mới sinh

Các nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh trẻ em từng nói rằng, thời điểm chụp ảnh thích hợp nhất cho các bé là khi bé được 2 tháng tuổi vì khoảng thời gian này bé chưa quấy khóc nhiều, đa phần bé chỉ ngủ vì vậy sẽ giúp cho việc chụp hình diễn ra thuận lợi và nhanh chóng. Và để cho sức khỏe của bé được đảm bảo trong buổi chụp hình, mẹ hãy lựa chọn cho bé những bộ đồ liền thân sẽ giúp giữ ấm phần bụng vốn nhạy cảm ở các bé mới sinh. Bên cạnh đó, mẹ hãy lựa chọn thêm những đôi tất, nơ cùng tông áo để giúp cho bộ trang phục càng thêm nổi bật hơn.

thoi-trang-so-sinh

Nếu các bức ảnh được chụp trong tiết trời ấm áp hoặc trong căn phòng có nhiệt độ đủ ấm thì mẹ có thể lựa chọn cho bé những món đồ len móc như mũ, áo, váy, tất, quần… với rất nhiều hình thù ngộ nghĩnh như hình bông hoa, con cánh cam, con ong, đuôi tiên cá.... Những món đồ len móc mang lại sự độc đáo, đáng yêu, nhẹ nhàng và dễ thương cho bé. Với đồ len móc, mẹ không cần phải chuẩn bị nhiều phụ kiện cho bé mà những bức ảnh vẫn rất nổi bật và phong cách.

trang-phuc-so-sinh-dang-yeu

2. Trang phục chụp ảnh cho trẻ nhỏ

Với các bé lớn hơn một chút, khi bé đã biết ngồi hoặc bò, mẹ có thể cho bé diện những bộ váy xinh xắn hoặc những bộ suit lịch sự, đáng yêu. Với các bé gái, những chiếc váy ren bồng bềnh có màu sắc nhã nhặn như hồng, trắng, xanh và thêu nơ ở phần bụng sẽ khiến các bé trông giống như những cô công chúa nhỏ. Ngoài ra, mẹ có thể tìm thêm cho bé những chiếc bờm lấp lánh hoặc những chiếc vương miện xinh xắn sẽ khiến bé càng nổi bật hơn rất nhiều.

vay-so-sinh-dep

Khi tiết trời vào xuân ấm áp hơn, các mẹ có thể cân nhắc chọn lựa cho bé những bộ váy bé gái in họa tiết hoa lá. Những họa tiết này không chỉ tôn lên vẻ nữ tính và duyên dáng của bé mà còn thể hiện sức sống, sự tươi tắn của bé, làm xua tan đi những ngày tháng mùa đông lạnh lẽo, âm u, xám xịt. Các mẹ cũng đừng quên lựa chọn những đôi giày búp bê xinh xắn cho bé cùng với những phụ kiện như bờm hoa, cặp tóc, vòng cổ để khiến cho bé trông thời trang hơn nhé.

vay-hoa-so-sinh

Với các bé trai, mẹ có thể lựa chọn những bộ suit lịch sự, nghiêm túc cho những bức ảnh chụp trong dịp trang trọng như đám cưới, họp mặt gia đình. Tuy nhiên, trong các hoạt động thông thường như đi chơi với bố mẹ, đi dã ngoại, đi du lịch thì mẹ có thể chọn cho bé một chiếc quần nỉ, áo sơ mi bé trai thoải mái cùng một chiếc mũ lưới trai hoặc mũ newsboy năng động, xinh xắn và một đôi giày thể thao sẽ khiến cho các bé trở nên phong cách và năng động hơn rất nhiều.

suit-be-so-sinh

Bây giờ các mẹ đã sẵn sang để chụp hình cho bé chưa? Hãy bắt đầu mua sắm một vài bộ trang phục dễ thương, xinh xắn và những món đồ phụ kiện nho nhỏ để khiến các bé càng nổi bật hơn nhé. Vì thời gian không bao giờ có thể quay trở lại nên các mẹ hãy nắm bắt từng khoảnh khắc trong đời của bé nhé.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto