XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

Biến bé yêu thành công chúa khiêu vũ phong cách nhờ “bí kíp” sau

05-12-2017, 9:50 am     0 1158

Ngắm nhìn con gái yêu uyển chuyển, thướt tha trong các điệu múa nhẹ nhàng, sâu lắng là niềm ao ước của không ít bà mẹ. Qua các điệu vũ ballet, những nàng công chúa bé bỏng dường như trở nên tỏa sáng và nữ tính hơn. Không chỉ vậy, việc học múa còn giúp cho các bé gái sở hữu một thân hình thon gọn, dẻo dai, đồng thời trở nên khỏe mạnh và cứng cáp hơn. Vì vậy, đã có không ít các mẹ cho con gái yêu của mình đi học múa từ nhỏ để giúp bé sở hữu được các nét mềm mại, nhẹ nhàng của những điệu múa lại vừa giải phóng được năng lượng dư thừa, giúp bé luôn khỏe mạnh và ít bệnh tật.

trang-phuc-mua-ballet-be-gai

Thông thường, một bộ trang phục múa cho bé gái sẽ bao gồm một bộ áo bó thân liền váy bé gái ren xòe với hai màu sắc là trắng hoặc hồng, một chiếc áo len croptop và một đôi tất vào mùa đông, một đôi giày múa ballet và một chiếc búi tóc lưới. Tuy nhiên, để các bé hào hứng hơn trong mỗi buổi học múa, các mẹ có thể tham khảo thêm những kiểu trang phục khác để khiến bé cảm thấy tự tin và nổi bật trong lớp học. Bên cạnh đó, trang phục múa ngày nay cũng được nhiều mẹ áp dụng mặc cho bé trong những hoạt động hàng ngày. Và ở Mỹ cũng có một thương hiệu với tên gọi Atsuyo Et Akiko chuyên thiết kế các bộ trang phục đời thường nhưng mang phong cách và hơi hướng của trang phục múa ballet dành cho các bé gái. Vì vậy, các mẹ không cần phải lo lắng việc diện những bộ trang phục múa sẽ khiến bé gái bị lạc điệu mà ngược lại, chính bé mới là người đang dẫn đầu xu thế thời trang đấy.

Không chỉ là những bộ áo bó trơn màu đơn điệu mà hiện nay, một số nhà thiết kế đã rất sáng tạo khi in các dòng chữ slogan trên áo khiến cho bộ quần áo trở nên tràn đầy sức sống và trẻ trung hơn, đúng như lứa tuổi mà các bé đang mặc nó.

ao-mua-ballet-be-gai

Bộ trang phục ballet được in họa tiết hình thú ngộ nghĩnh sẽ khiến cho các bé thích thú và vui vẻ hơn. Với những bộ trang phục này, các bé không chỉ có thể mặc trong các lớp học múa mà còn có thể diện đi học hoặc đi chơi nếu được kết hợp với một chiếc quần legging bé gái.

ao-mua-be-gai-ngo-nghinh

Không chỉ màu hồng mà giờ đây gam màu ghi cũng rất được ưa chuộng cho trang phục múa của các bé. Những chiếc áo thun bé gái màu ghi được trang trí khéo léo với họa tiết khác màu khiến cho chúng càng nổi bật. Gam màu tím khiến các bé gái trở nên cá tính và sành điệu hơn nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, uyển chuyển trong mỗi bước nhảy.

vay-mua-mau-ghi-be-gai

Một bộ áo in hình đầu sư tử thể hiện sự phóng khoáng và phá cách của người mặc, khiến cho các bé thu hút được mọi ánh nhìn, trở nên nổi bật và tự tin hơn. Khi mặc những chiếc áo có những họa tiết mạnh mẽ như sư tử thì các mẹ hãy kết hợp với chân váy ren trắng xòe để khiến cho tổng thể bộ trang phục được hài hòa, mạnh mẽ xen kẽ với nữ tính.

ao-ballet-be-gai-su-tu

Nếu các mẹ không muốn bé quá cá tính và nổi bật với một chiếc áo in hình sư tử thì các mẹ có thể lựa chọn những họa tiết nhẹ nhàng, trẻ trung hơn như họa tiết kẻ ngang, caro được nhấn nhá bằng những đường viền ren nữ tính. Bộ trang phục vẫn sẽ khiến bé nổi bật nhưng vẫn toát lên vẻ ngây thơ và hồn nhiên.

vay-mua-be-gai-ke-soc

Với những điệu múa nhẹ nhàng, thướt tha thì không gì phù hợp hơn là một bộ trang phục được in họa tiết hoa mềm mại. Khi mặc bộ trang phục này, các bé gái sẽ càng trở nên ngọt ngào, nữ tính những cũng tràn đầy sức sống tự nhiên.

ao-mua-be-gai-in-hoa

Bộ trang phục múa màu trắng với họa tiết ngôi sao nổi bật hoặc màu ghi với họa tiết kim cương ngụ ý rằng bé gái của bạn sẽ tỏa sáng như những viên kim cương là trang phục vô cùng thích hợp cho các bé có cá tính mạnh mẽ, năng động và tự tin. Với bộ trang phục độc đáo này sẽ khiến không ít người phải trầm trồ khen ngợi.

vay-ngoi-sao-be-gai

Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy thì các mẹ cũng đừng quên chuẩn bị cho bé gái yêu của mình những phụ kiện múa đi kèm như băng đô, giày múa. Một chiếc băng đô được thiết kế từ vải ren và điểm xuyến những viên pha lê lấp lánh sẽ khiến các bé vô cùng tỏa sáng và nổi bật. Với những mẹ yêu thích sự đơn giản hơn thì có thể chọn lựa những chiếc khăn turban buộc đầu sẽ khiến bé trông đáng yêu và phong cách hơn rất nhiều.

phu-kien-mua-be-gai

Vì những đôi giày là linh hồn của người múa ballet nên các mẹ cần phải lựa chọn hết sức kỹ lương. Chất liệu của giày bé gái khi múa phải được đặt lên hàng đầu với các tiêu chuẩn như mềm mại, độ bền cao, giúp các bé không bị đau chân khi nhảy múa.

giay-ballet-be-gai

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto