XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

Bí kíp mặc đẹp cho bé có bức ảnh trong veo như tạp chí

03-01-2018, 11:17 am     0 1972

Nếu mẹ nào đã từng theo dõi các tạp chí thời trang trẻ em hay những lookbook hoặc blog nổi tiếng của nước ngoài đều sẽ không ít lần trầm trồ về phong cách ăn mặc và gu thời trang được phối hợp rất khéo léo và tài tình. Những bức ảnh thời trang bé gái của phương tây thường mang lại vẻ trong trẻo, tinh khiết không phải chỉ bởi chụp trên phông nền màu sáng mà còn bởi việc lựa chọn màu sắc của các bộ trang phục rất tươi sáng, hài hòa nhưng cũng không kém phần sang trọng và thời thượng. Bí quyết của các nhà thiết kế trong việc lựa chọn màu sắc giữa các bộ trang phục chính là tông màu hồng – ghi.

trang-phuc-be-gai-hong-ghi

Như các mẹ đều biết, màu hồng mang lại sự nữ tính, nhẹ nhàng, dịu dàng và là màu sắc thích hợp nhất cho các bé gái. Trong khi đó, màu ghi thường được gọi là màu trung tính, mang lại sự cân bằng, hài hòa và đặc biệt thích hợp để kết hợp cùng những bộ trang phục có tông màu đậm vì nó sẽ giúp giảm bớt đi độ rực rỡ của những tông màu này nhưng vẫn khiến cho tổng thể của bộ trang phục nổi bật. Để có thể cho bé diện những bộ trang phục có tông màu hồng – ghi không hề khó, chỉ sau bài viết này, các mẹ sẽ có thể nắm được một số gợi ý về cách mix đồ thời trang cho bé yêu nhà mình:

# Công thức 1:

Công thức diện đồ tông hồng – ghi đơn giản nhất chính là kết hợp một chiếc áo nỉ màu hồng cùng quần legging hoặc chân váy màu ghi. Những trang phục này có lẽ đều không khó để tìm kiếm trong các shop quần áo trẻ em vì vậy đây là bộ trang phục mẹ có thể diện ngay cho bé được. Nếu thời tiết hơi se se lạnh hoặc mẹ muốn bộ trang phục trở nên nổi bật hơn thì hãy cho bé mặc thêm một chiếc áo sơ mi bé gái trắng bên trong sẽ khiến bộ trang phục trở nên phong cách hơn rất nhiều.

trang-phuc-cho-be-hong-ghi

# Công thức 2:

Một công thức cũng không kém phần đơn giản chính là mix áo váy hồng với quần legging màu ghi. Điểm đặc biệt trong cách mix đồ này chính là họa tiết kẻ ngang của áo được kết hợp khéo léo với họa tiết chấm bi của quần nhưng không hề gây ra sự rối mắt, lỗi mốt mà ngược lại khiến cho bộ trang phục trở nên trẻ trung, tươi sáng và đáng yêu hơn rất nhiều. Các mẹ cũng có thể chọn những chiếc áo được in hình trang trí màu ghi để tạo ra được sự liên kết với chiếc quần bé đang mặc.

quan-ao-be-gai-hong-ghi

# Công thức 3:

Nếu mẹ muốn bé trở nên nổi bật trong các buổi đi chơi hoặc gặp mặt bạn bè thì đây chính là công thức dành cho các mẹ. Một chiếc váy đầm bé gái màu hồng kết hợp với áo khoác len màu ghi cùng một đôi tất cũng màu ghi ấm áp không chỉ giúp bé trông giống như một thiếu nữ đáng yêu, xinh xắn mà còn khiến bé trông không khác gì những nhóc tì trong các tạp chí thời trang trẻ em.

trang-phuc-hong-ghi-dep

# Công thức 4:

Áo hồng + váy ghi đã quá nhàm chán rồi?? Vây thì mẹ hãy thử mix ngược lại nhé. Cách phối áo thun bé gái màu ghi với chân váy xòe màu hồng sẽ mang lại cảm giác khỏe khoắn, năng động cho bé nhưng cũng không thiếu đi nét nữ tính và dịu dàng. Đây là set đồ có tính ứng dụng cao và rất phù hợp mặc khi bé đến trường, đi du lịch hoặc đi chơi với bố mẹ.

quan-ao-ghi-hong-be-gai

# Công thức 5:

Nếu con gái yêu của mẹ rất thích màu hồng và chỉ muốn mặc những chiếc áo hoặc váy màu hồng thì mẹ vẫn có thể áp dụng được phong cách hồng – ghi cho bé chỉ cần một chút mẹo nhỏ. Đó là các mẹ hãy cho bé diện những phụ kiện ví dụ như khăn len hoặc một đôi tất màu ghi. Điều này sẽ khiến bộ trang phục không bị nhàm chán và đơn điệu vì chỉ có đúng một màu mà vẫn khiến cho bộ quần áo hết sức nổi bật.

thoi-trang-hong-ghi-cho-be

Cuối cùng, các mẹ cần lưu ý rằng hãy lựa chọn những bộ trang phục có tông màu hồng nhạt hoặc hồng pastel và bỏ qua những tông màu hồng đậm vì gam màu này dễ khiến bộ trang phục trở nên kém sang, không hợp thời trang và khó kết hợp cùng những màu sắc khác để tạo thành một bộ trang phục phong cách và thời thượng.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto