XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

8 công thức mặc váy denim cực chất mà stylist nào cũng công nhận

01-12-2017, 11:56 am     0 1441

Được tự tay lựa chọn, mua sắm quần áo cho con yêu là sở thích của bất kỳ bà mẹ nào. Nhưng bên cạnh đó, các mẹ cũng luôn thường trực nỗi lo rằng những bộ quần áo sẽ không thể mặc được lâu bởi sự phát triển nhanh chóng của các bé. Do vậy, các mẹ nên lựa chọn những bộ trang phục có tính ứng dụng cao để có thể tạo ra được nhiều phong cách khác nhau và mặc được nhiều lần hơn cho bé trước khi những bộ quần nào này bị chật và bé không thể mặc vừa nữa. Một trong những item ứng dụng cao mà các mẹ nên sắm cho tủ quần áo của bé gái nhà mình là váy denim.

Váy denim là item thịnh hành nhất trong giai đoạn thập niên 70 nhưng trong một vài năm gần đây, chúng đã quay trở lại và càn quét làng thời trang một cách rất mạnh mẽ. Từ các sàn diễn catwalk cho đến thời trang đường phố, đâu đâu cũng ngập tràn màu sắc denim khỏe khoắn, cá tính và sành điệu. Những chiếc váy bé gái denim rất dễ kết hợp cùng các item khác để tạo thành những bộ trang phục phong cách, thời trang và sành điệu. Dưới đây là một số gợi ý phối chân váy denim cho các bé gái:

1. Váy denim kết hợp với áo thun

Đây là công thức phối đồ vô cùng đơn giản và quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi mốt. Một chiếc áo thun bé gái kết hợp với váy denim sẽ mang lại sự thoải mái, dễ vận động cho bé nhưng vẫn không làm giảm đi nét nữ tính, dễ thương của bé. Vào những ngày có mưa bụi, các mẹ có thể cho bé mặc những chiếc áo thun có mũ, không chỉ giúp cho đầu bé khỏi ướt mà còn tạo cho bé dáng vẻ khỏe khoắn và rất thể thao.

vay-denim-ao-thun-be-gai

2. Váy denim phối hợp cùng áo denim

Nếu nghe qua có thể các mẹ sẽ cảm thấy bộ trang phục này rất cứng nhắc, nặng nề và có phần bí bách. Tuy nhiên chỉ cần một chút khéo léo trong cách chọn đồ thì các mẹ sẽ có thể tạo ra một phong cách thời trang hiện đại, cá tính và nổi bật. Bí quyết ở đây chính là chọn chiếc váy denim có tông màu đậm và áo denim có màu sắc nhạt hơn. Điều này sẽ khiến cho bộ trang phục của các bé trở nên nhẹ nhàng, mềm mại và nữ tính hơn.

vay-ao-denim-be-gai

3. Váy denim phối hợp với áo sơ mi trắng

 Khi các bé gái mặc áo sơ mi bé gái màu trắng kết hợp với chân váy denim sẽ khiến cho các bé trở nên chững chạc và trưởng thành hơn. Phong cách này thích hợp cho bé mặc đi học hoặc khi tham dự các sự kiện trang trọng, nghiêm túc.

vay-denim-ao-so-mi-be-gai

4. Chân váy denim với áo khoác da

Chất – là từ để miêu tả về công thức phối đồ này. Với trang phục này, các bé sẽ khiến người đối diện không thể rời mắt bởi phong cách phối đồ tuyệt vời, sành điệu và vô cùng hợp thời trang. Khi được kết hợp cùng một đôi boot cao cổ hoặc một đôi giày thể thao, bé sẽ càng trở nên cá tính và cuốn hút hơn. Để tăng thêm phần ấm áp trong mùa đông, các mẹ có thể cho bé mặc thêm một chiếc áo khoác bên ngoài áo da, vừa giữ ấm cho bé lại vừa khiến bé trở nên phong cách hơn.

vay-denim-ao-khoac-da-be-gai

5. Váy denim kết hợp cùng áo voan điệu đà

Áo voan mang lại vẻ nhẹ nhàng, thướt tha, dịu dàng cho bé gái kết hợp cùng chân váy denim khỏe khoắn sẽ tạo ra một sự kết hợp mới lạ nhưng lại không hề bị lạc điệu. Bộ trang phục sẽ tôn lên được vẻ trẻ trung, năng động nhưng vẫn không làm mất đi sự nữ tính vốn có của bé.

vay-denim-ao-voan-be-gai

6. Kết hợp váy denim với áo len

Váy denim phối cùng áo len bé gái là cách phối đồ thích hợp cho những ngày mùa đông lạnh giá, rét căm. Bộ trang phục này vừa giúp giữ ấm thành công cho bé lại vừa khiến bé không bị mất đi phong cách thời trang cá tính, thời thượng của mình. Các mẹ cũng nên cho bé đi thêm một đôi tất để giúp bé được giữ ấm toàn bộ cơ thể.

vay-denim-ao-len-be-gai

7. Váy denim với áo khoác cardigan

Set trang phục này thích hợp cho bé diện vào mùa thu, khi thời tiết đã bắt đầu trở lạnh. Bộ trang phục không chỉ mang lại sự ấm áp cho bé mà còn tạo cho bé phong cách thời thượng, cá tính và sành điệu. Một đôi boot cao cổ hoặc sneaker sẽ là điểm nhấn cho cả bộ trang phục, khiến bé nổi bật và tỏa sáng như một fashionista nhí.

vay-denim-ao-cardigan-be-gai

8. Váy denim kết hợp với quần thun

Vào mùa đông, thay vì những chiếc quần tất quen thuộc thì mẹ cũng có thể tạo cho bé một phong cách hoàn toàn mới lạ khi kết hợp với một chiếc quần thun hoặc quần legging, kết hợp cùng áo khoác bomber và một đôi giày thể thao. Cách phối hợp đồ này sẽ khiến cho bộ trang phục trở nên độc đáo, mới lạ và cá tính.

vay-denim-quan-thun-be-gai

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto