XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

Điểm danh 7 mẫu áo khoác cho bé trai “mùa đông không lạnh”

12-12-2017, 1:27 pm     0 3195

Điều gì tạo nên chất lượng của một chiếc áo khoác? Là câu hỏi mà các mẹ vẫn luôn thường trực trong đầu mỗi khi chọn mua quần áo cho các bé trai. Bởi lẽ thời trang bé trai thường không phong phú như các bé gái. Những bộ trang phục của các bé trai thường giống nhau và có rất ít sự thay đổi với các item cơ bản như áo thun, áo sơ mi, quần jeans,… với một chút biến tấu nhỏ phù hợp với xu hướng qua các năm. Tuy nhiên, đáp ứng nhu cầu của các bé và dựa vào tình hình thời tiết, địa lý, các nhà thiết kế thời trang trẻ em đã cho ra đời không ít loại áo khoác dành cho các bé trai. Điều này giúp cho các mẹ dễ dàng chọn được những chiếc áo khoác phù hợp với bé trai nhà mình cũng như phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. Hãy cùng điểm qua 10 loại áo khoác dành cho những ngày đông rét căm căm mà các mẹ nên chọn cho bé trai nhà mình:

1. Áo khoác phao mũ lót lông

Áo khoác phao là loại áo khoác rất quen thuộc và hiếm có bé trai nào lại không sở hữu ít nhất một chiếc áo khoác phao. Áo khoác phao thường được làm từ chất liệu vải không thấm nước vì vậy rất thích hợp trong những ngày mưa phùn ẩm ướt. Trong một vài năm trở lại đây, những chiếc áo khoác phao được nhồi lông vũ rất được ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ và ấm áp của chúng. Điểm nhấn của chiếc áo chính là dải lông thú được gắn trên viền của mũ áo giúp cho các bé càng ấm áp hơn nhưng cũng vẫn rất phong cách và thời trang.

ao-khoac-phao-co-long-be-trai

2. Áo khoác liền thân

Áo khoác liền thân thích hợp cho các bé dưới 2 tuổi vì trong khoảng thời gian này các bé dưới 2 tuổi cảm thấy lạnh hơn người bình thường rất nhiều và vì các bé vẫn chưa có khả năng vận động để làm ấm người nên việc lựa chọn những chiếc áo khoác giữ ấm cho toàn bộ cơ thể đặc biệt ở phần bụng là rất quan trọng. Những chiếc áo khoác bé trai liền thân được thiết kế với lớp cách nhiệt dày dặn và khả năng chống thấm nước rất tốt sẽ giúp bảo vệ cơ thể non nớt của bé tối đa.

ao-khoac-lien-than-be-trai

3. Áo khoác bóng chày

Bắt nguồn từ những chiếc áo khoác đồng phục học sinh trong các câu lạc bộ thể thao ở Mỹ, ngày nay những chiếc áo khoác bóng chày đã trở thành trang phục quen thuộc mà chúng ta có thể bắt gặp được ở bất kỳ đâu. Áo khoác bóng chày có thể được mặc khi bé đến trường hoặc đi chơi, mang lại vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ nhưng cũng rất ấm áp và cản gió tốt.

ao-khoac-bong-chay-be-trai

4. Áo khoác len pha da

Với các bé trai có cá tính mạnh và yêu thích thể loại nhạc punk rock thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các bé. Với chiếc áo khoác này, bé không chỉ được giữ ấm mà còn toát lên vẻ chất lừ, phong cách và rất sành điệu. Khi mặc một chiếc áo khoác len pha da thì dù các mẹ có lựa chọn loại quần jeans bé trai hay đôi giày nào cũng đều không quan trọng bởi chiếc áo đã đủ để khiến bé nổi bật và thời trang rồi.

ao-khoac-len-pha-da-be-trai

5. Áo khoác kaki lót lông dáng dài

Những chiếc áo khoác kaki cản gió tốt lại càng ấm áp hơn khi được lót lông. Áo khoác được thiết kế với độ dài ngang đùi giúp các bé tận hưởng sự ấm áp nhiều hơn so với các dạng áo khoác thông thường khác. Tuy nhiên các mẹ cần lưu ý khi phối đồ cho bé tránh những chiếc quần rộng thùng thình bởi chúng sẽ khiến các bé trông rườm rà và không được gọn gàng, thay vào đó, để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bé, mẹ có thể lựa chọn những trang phục mặc bên trong ví dụ như áo len hoặc sơ mi kẻ caro sẽ khiến bé trông rất nổi bật và sành điệu.

ao-khoac-kaki-be-trai

6. Áo khoác dạ dáng dài

Áo khoác dạ dáng dài mang lại sự thanh thoát, dễ chịu cho các bé, khiến cho các bé trông lịch sự, trưởng thành và chững chạc hơn. Những chiếc áo khoác dạ có thể mặc trong các hoạt động hàng ngày của bé nhưng đặc biệt thích hợp trong các sự kiện quan trọng của gia đình hoặc trường lớp.

ao-khoac-da-dang-dai-be-trai

7. Áo khoác lông

Thông thường mọi người sẽ nghĩ rằng chỉ có các bé gái mới mặc áo lông tuy nhiên trong các năm trở lại đây, khi mà lĩnh vực thời trang dành cho các bé trai cũng được quan tâm không kém các bé gái thì những chiếc áo khoác lông ấm áp lại được thiết kế khéo léo và tinh tế phù hợp với các bé trai. Những chiếc áo khoác lông không khiến các bé trông mềm yếu, nữ tính hơn mà ngược lại còn khiến các bé trông mạnh mẽ, quyến rũ và thời thượng hơn. Nếu các mẹ yêu thích những chiếc áo lông thì hãy suy nghĩ đến việc sắm cho bé trai nhà mình một chiếc vì thời trang là công bằng mà.

ao-khoac-long-be-trai

Dù lựa chọn loại áo khoác thời trang bé trai nào cũng cần phải phù hợp với nhu cầu và tính cách của bé, vì vậy nếu có thể các mẹ hãy cho bé lựa chọn để bé cảm thấy vui vẻ và thoải mái khi mặc những chiếc áo khoác này. Nếu các mẹ có những ý tưởng lựa chọn quần áo khác, hãy chia sẻ cho Tuticare được biết nhé.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto