XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

7 kiểu áo khoác bomber sành điệu cho bé chất như mẫu nhí

04-01-2018, 2:07 pm     0 3358

Áo khoác bomber là dạng áo phao phồng, dài ngang hông hoặc trùm mông tùy từng thời kỳ, áo được bo ở cổ tay và gấu áo giúp ngăn cản những cơn gió lạnh lùa vào bên trong cơ thể. Bomber là trang phục rất được ưa chuộng trong một vài năm trở lại đây. Tuy nhiên trên thực tế, áo khoác bomber đã xuất hiện từ rất lâu và vẫn luôn được sử dụng phổ biến nhưng là với những biến thể khác nhau của áo.

ao-bomber-tre-em-ca-tinh

Áo khoác bomber được ra đời từ những năm 1940 và có nguồn gốc từ những bộ trang phục của các phi công Mỹ. Trong thời kỳ đó, áo bomber thường được làm từ chất liệu da thuộc, len, lông hoặc nỉ để giúp những người lính được giữ ấm trong môi trường lạnh giá trên không trung. Vào những năm 70, áo khoác bomber được thiết kế gọn nhẹ hơn và thường sử dụng chất liệu vải nylon tổng hợp không thấm nước, không chỉ phù hợp với những người lính phi công mà còn được sử dụng rộng rãi ở phạm vi ngoài quân đội.

Không chỉ người lớn, áo khoác bomber trẻ em cũng rất đa dạng về thiết kế và chất liệu. Với tính chất ấm áp, tính ứng dụng cao và đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt, áo khoác bomber là một trong những trang phục nên có ít nhất một chiếc trong tủ quần áo của các bé. Để mẹ có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc áo khoác bomber phù hợp cho bé, dưới đây là những mẫu áo khoác bomber đang làm mưa làm gió trong làng mốt thời trang bé trai và bé gái:

1. Áo khoác bomber quân đội

Đúng như tên gọi, loại áo khoác bomber mang hơi hướng và màu sắc truyền thống của quân đội. Tuy nhiên không vì thế mà chiếc áo này lại khó kết hợp cùng những phụ kiện khác. Áo khoác bomber quân đội mang lại sự cá tính, mạnh mẽ và phóng khoáng cho các bé.

ao-khoac-bomber-cho-be

2. Áo khoác bomber họa tiết hoa

Để phục vụ cho những cô bé có phong cách thời trang sành điệu nhưng vẫn muốn giữ được nét nữ tính, chiếc áo khoác bomber họa tiết hoa đã ra đời. Áo khoác bomber hoa thể hiện sự duyên dáng, điệu đà nhưng cũng không hề làm mất đi nét hiện đại và thời thượng của các bé.

ao-khoac-bomber-hoa-be-gai

3. Áo khoác bomber da

Áo khoác bé trai bomber da sử dụng chất liệu giống như thiết kế ban đầu của chúng dành cho những người lính phi công. Ưu điểm của chất liệu da là mang lại sự ấm áp cho người mặc, bên cạnh đó, chất liệu da còn mang đến cho các bé một vẻ ngoài bụi bặm, phóng khoáng và mạnh mẽ những cũng rất thời thượng và phong cách.

ao-khoac-bomber-da-tre-em

4. Áo khoác bomber thể thao

Bắt nguồn từ những chiếc áo khoác bóng chày, áo khoác bomber thể thao mang lại sự khỏe khoắn, năng động và phong cách cho các bé.

ao-khoac-bomber-the-thao-cho-be

5. Áo khoác bomber nữ tính

Bên cạnh những chiếc áo khoác bomber cá tính thì những chiếc áo khoác bomber với màu sắc nữ tính dịu dàng như hồng, kem, bạc cũng rất được ưa chuộng bởi sự đơn giản, dễ phối đồ nhưng vẫn giúp các bé trở nên nổi bật. Những chiếc áo khoác thời trang bé gái nữ tính có thể kết hợp cùng những bộ váy đầm và những phụ kiện nữ tính như bờm, cặp tóc, giày búp bê mà tạo cho bé được vẻ ngoài thời trang và phong cách.

ao-khoac-bomber-dep-be-gai

6. Áo khoác bomber nhung

Ngoài chất liệu vải nylon truyền thống thì ngày nay, những chiếc áo khoác bomber nhung cũng rất được yêu thích không chỉ bởi sự ấm áp mà nó đem lại cho các bé mà còn bởi vẻ đẹp tinh tế, cổ điển và sang trọng của chúng. Mọi người thường nghĩ rằng chất liệu nhung hơi già so với các bé nhưng khi kết hợp cùng kiểu dáng của áo bomber thì chúng lại trở nên rất trẻ trung, thời thượng và phá cách.

ao-khoac-bomber-nhung-cho-be

7. Áo khoác bomber ánh kim

Áo khoác bomber ánh kim ra đời như một lời tuyên bố về sự sáng tạo không giới hạn của làng thời trang. Kiểu dáng khỏe khoắn của bomber kết hợp với chất liệu ánh kim – chất liệu thường xuất hiện trong các bữa tiệc sôi động – lại phù hợp một cách kỳ lạ. Áo khoác bé gái bomber ánh kim không hề phản cảm hay lỗi thời mà ngược lại chúng thể hiện sự sành điệu, cá tính, mới mẻ và khiến người mặc trở nên vô cùng nổi bật.

ao-khoac-bomber-anh-kim-cho-be

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto