XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

5 bí quyết phối đồ sơ sinh cực chất cho mùa Noel đáng nhớ

04-12-2017, 12:05 pm     0 1875

Giáng Sinh đầu tiên của bé là một cột mốc đặc biệt quan trọng vì vậy việc trải qua một dịp lễ ấm áp và đáng nhớ không chỉ có ý nghĩa với toàn thể gia đình mà còn với cả chính các bé. Tuy nhiên, trẻ sơ sinh còn quá nhỏ để có thể hiểu được ý nghĩa khiến cho dịp Giáng Sinh đặc biệt như cây thông, ông già Noel… vì vậy các ông bố bà mẹ cần phải nghĩ đến những cách khác nhau để có thể nắm bắt được từng khoảnh khắc vui vẻ của các bạn nhỏ trong khi tham gia vào buổi lễ Giáng Sinh cùng với gia đình. Để dịp lễ Giáng Sinh được diễn ra trọn vẹn thì bên cạnh việc chuẩn bị những món quà cho bé, các mẹ cũng nên sắm cho bé những bộ quần áo bé gái và bé trai mang màu sắc và không khí Giáng Sinh để bé có thể diện trong các bữa tiệc, mặc khi chụp ảnh với ông già Noel hoặc chụp ảnh với gia đình để có thể lưu lại được những kỷ niệm đáng nhớ qua các bức ảnh.

trang-phuc-giang-sinh-tre-so-sinh

Các bộ trang phục Giáng Sinh cho các bé cần phải được ưu tiên lựa chọn theo độ ấm áp, kiểu dáng và màu sắc. Bởi lẽ trong các dịp Giáng Sinh, thông thường nhiệt độ sẽ xuống rất thấp, vì vậy các mẹ vẫn cần phải đảm bảo sự ấm áp cho các bé. Về kiểu dáng, các mẹ nên chọn trang phục cho trẻ sơ sinh là những bộ đồ liền thân để giúp bé không bị hở bụng. Trong những tháng đầu, hệ miễn dịch của bé còn yếu, vì vậy chỉ cần hở một chút bụng khi trời lạnh cũng có thể khiến bé bị đau bụng và tiêu chảy. Về màu sắc, vì các mẹ đang chọn trang phục cho bé trong dịp Giáng Sinh vì vậy tông màu chủ đạo của bộ quần áo sẽ không phải là màu gì khác ngoại trừ màu đỏ, xanh lá cây và trắng. Dưới đây là 5 bộ trang phục đáng yêu và mang đậm không khí Giáng Sinh mà các mẹ có thể tham khảo để sắm cho thiên thần nhỏ nhà mình

1. Trang phục tiệc Giáng Sinh cho các bé từ 6-12 tháng tuổi

Có thể nói rằng, kẻ caro là họa tiết đặc trưng và không bao giờ lỗi thời trong các dịp Giáng Sinh. Hai tông màu là đỏ và đen đậm sắc màu Giáng Sinh kết hợp cùng với chiếc nơ xinh xắn sẽ khiến cho các bé vô cùng nổi bật, đáng yêu nhưng không kém phần lịch sự. Bộ trang phục này thích hợp cho các bé từ 6-12 tháng tuổi.

trang-phuc-so-sinh-tiec-giang-sinh

2. Trang phục Giáng Sinh vui vẻ cho bé từ 2-6 tháng tuổi

Với các bé từ 2-6 tháng tuổi, các mẹ nên chọn những bộ trang phục mềm mại, thông thoáng và không quá cầu kỳ. Một chiếc áo dài tay với tông màu đỏ ấm áp và họa tiết trang trí thể hiện không khí Giáng Sinh, kết hợp cùng một chiếc quần bé trai dài, dễ chịu, vừa giúp bảo vệ bé khỏi những cơn gió lạnh, vừa khiến bé trở nên xinh xắn, dễ thương và tỏa sáng trong dịp Giáng Sinh.

trang-phuc-giang-sinh-cho-be

3. Trang phục về nhà trong dịp Giáng Sinh cho các bé mới sinh

Nếu em bé của bạn mới chào đời và chỉ được đưa về nhà trong một tuần trở lại đây thì một bộ trang phục đặc biệt, đẹp đẽ không chỉ thể hiện không khí Giáng Sinh mà còn là một cách đặc biệt để đánh dấu sự kiện trọng đại này. Các mẹ có thể sắm cho bé những chiếc áo ấm áp màu đỏ kết hợp cùng quần dài màu xanh lá cây để mang đậm màu sắc Giáng Sinh, giúp cho những bức ảnh kỷ niệm của bé càng trở nên đẹp và ý nghĩa hơn.

Nếu ngày sinh nhật của bé gần kề với dịp Giáng Sinh thì các mẹ có thể tổ chức cùng một bữa tiệc và lựa chọn các bộ trang phục sành điệu để bé tỏa sáng trong ngày sinh nhật đầu đời.

trang-phuc-ve-nha-giang-sinh

4. Trang phục chụp ảnh cùng ông già Noel

Những bức ảnh chụp cùng ông già Noel sẽ thực sự là những kỷ niệm đáng sợ về sau của bé. Để những bức ảnh này có thể đẹp mà không cần chỉnh sửa, các mẹ hãy chọn những bộ trang phục áo thun bé trai dài tay màu trắng hoặc đỏ, được thiết kế cùng với những họa tiết cà vạt hoặc nơ đáng yêu, phong cách, sẽ khiến các thiên thần nhỏ trông chững chạc, đắng đắn nhưng vẫn rất đáng yêu.

trang-phuc-so-sinh-noel

5. Trang phục Giáng Sinh rực rỡ cho bé gái sơ sinh

Để bộ trang phục của các bé gái trông khác biệt với các bé trai, các mẹ hãy chọn lựa những chiếc áo dài tay liền với váy xòe, kết hợp cùng một chiếc quần dài cùng tông màu sẽ giúp bé luôn ấm áp nhưng vẫn rất nữ tính, điệu đà và đáng yêu. Để bộ trang phục thêm phần rực rỡ và tỏa sáng, các mẹ có thể sắm thêm những chiếc băng đô nơ màu đỏ xinh xắn hoặc những đôi giày nơ họa tiết bông tuyết vừa đáng yêu lại vừa giữ ấm rất tốt cho bé.

trang-phuc-be-gai-so-sinh

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto