MÁCH LẺO CHO MẸ

Tại sao bình sữa Pigeon thần thánh lại có giá thấp hơn bình sữa Comotomo?

15-05-2019, 10:47 am     0 3533

Mức giá của từng hãng sản xuất thường khác nhau. Tuy nhiên với ngành hàng mẹ và bé việc chênh lệch giá giữa bình sữa Pigeon thần thánh so với bình sữa Comotomo đã khiến nhiều người bận tâm. Câu hỏi được đặt ra: Tại sao bình sữa Pigeon tốt trên mọi mặt trận như vậy mà có giá thấp hơn bình sữa Comotomo? Câu trả lời sẽ có trong những phân tích dưới đây.

Xem thêm:

>>>Bình sữa avent và bình sữa comotomo loại nào có khả năng chống sặc tốt hơn?

Bình sữa Pigeon cho bé – Nhật Bản

Giá thành: Bình Pigeon thấp hơn bình sữa Comotomo mức chênh từ 50k-150k.

Ưu điểm vượt trội:

Ưu điểm lớn nhất có thể dễ dàng nhận thấy ở bình sữa Pigeon đó là thiết kế vô cùng nhỏ gọn, được làm từ công nghệ Nhật Bản, nguyên liệu sản xuất đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng.

- Bình sữa Pigeon được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nhất PPSU, không màu, không mùi, không vị và không có các chất độc, vượt qua chất liệu nhựa PP của bình sữa Avent và Dr.Brown. Nhựa PPSU chịu lực va đập cực tốt, có thể chịu được nhiệt độ 180 độ C, thân bình có độ nhám giúp bé giữ chắc bình hơn rất nhiều, trong khi đó, chất liệu nhựa PP của bình sữa Avent chỉ chịu được nhiệt độ 100 độ C, và bình sữa Dr.Brown cũng vậy.

Xem thêm: Nói bình sữa Pigeon cho bé chứa chất độc hại BPA là không đúng, không có cơ sở?

- Núm ti của bình sữa Pigeon rất mềm và êm. Vì vậy, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé bú bình hàng ngày. Sản phẩm của Pigeon có thiết kế bình cổ rộng dễ dàng cho mẹ vệ sinh, thân bình có vạch đo thể tích giúp mẹ dễ dàng pha sữa cho bé, sử dụng bình sữa Pigeon PPSU Plus 240ml với núm ti chất liệu silicon mềm mại bé sẽ có cảm giác như đáng bú mẹ.

- Để phù hợp với các nhu cầu khác nhau của từng bé, bình sữa Pigeon cũng có rất nhiều mức dung tích khác nhau cho mẹ lựa chọn và 3 kiểu cổ bình đó là cổ thường, cổ hẹp và cổ rộng. Với các bé dưới 3 tháng tuổi thì bình từ 50ml-120ml là hợp lý, đối với bé dưới 1 tuổi thì mẹ nên chọn bình từ 120ml-180ml, còn các bé đã trên 2 tuổi thì cần sử dụng bình từ 300ml-330ml để có thể đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày cho bé.

- Một ưu điểm nổi bật nữa của bình sữa Pigeon phải kể đến là khả năng chống sặc cho bé khi bú bình. Không sử dụng van hoặc ống chống sặc như các loại bình sữa khác, tính năng chống sặc của Pigeon được thiết kế từ chính núm ti.

- Mức giá của bình sữa Pigeon trên thị trường hiện nay cũng khá mềm, giá cao nhất chỉ khoảng 300.000 đồng loại 240ml, mức giá thấp nhất là từ 100.000 đồng tùy dung tích.

Nhược điểm của bình sữa Pigeon:

- Do bình sữa Pigeon được làm từ chất liệu nhựa nên khi dùng lâu bé có thể bị mỏi tay vì bình không thể bóp mềm giống như bình Comotomo

- Nếu bé nhỡ tay làm rơi thì bình cũng có thể bị nứt hoặc vỡ tùy theo độ cao mà bình rơi.

- Bình sữa Pigeon thường có thiết kế theo kiểu truyền thống nên chỉ có loại bình cổ hẹp. Với màu đặc trưng là màu vàng, không đa dạng màu sắc giống như bình Comotomo.

Bình sữa Comotomo cho bé - Mỹ

Giá thành: Bình sữa Comotomo có giá thấp nhất là 335k và cao nhất là 375k cao hơn rất nhiều so với bình sữa Pigeon. Thậm chí không có phân khúc giá từ 100k giống như người an em Comotomo.

Ưu điểm vượt trội của bình sữa Comotomo

Comotomo là thương hiệu bình sữa Mỹ được sản xuất tại Hàn Quốc theo công nghệ hiện đại của Mỹ với nhiều ưu điểm:

- Nếu như bình sữa Pigeon được làm từ nhựa PPSU cao cấp nhất thì bình sữa Comototmo lại được nhà sản xuất ưu ái sử dụng chất liệu silicon thường dùng trong lĩnh vực y tế. Ưu điểm nổi trội nhất của chất liệu silicon chính là không vỡ, không nứt hay bị biến dạng dù rơi từ độ cao nào, có thể chịu được nhiệt độ lên đến 300 độ C, không chứa chì, Phthalate, BPA hoặc nhựa cao su, đảm bảo an toàn tối đa cho bé yêu khi sử dụng. Đặc biệt, bình sữa có thiết kế bầu bĩnh, rất mềm mại và dẻo dai y như bầu sữa mẹ, tạo cho bé cảm giác gần gũi và thân thuộc hơn.

Núm ti của bình sữa Comotomo cũng được làm hoàn toàn từ chất liệu silicon, có ba loại núm ti để mẹ lựa chọn cho bé tùy theo độ tuổi. Với các bé từ 3-6 tháng tuổi thì mẹ nên sử dụng núm hai tia, ngược lại với các bé trên 6 tháng tuổi thì tia y-cut và núm ba tia là sự lựa chọn phù hợp. Hơn thế, núm tim của Comotomo còn cho bé bú theo sở thích, chỉ khi bé hút thì sữa mới ra, vậy nên cũng tránh tình trạng đổ sữa ra ngoài.

- Một điểm nữa là bình sữa Comotomo có hệ thống chống sặc, thông khí, chống đầy hơi hoạt động vô cùng tốt. Việc trang bị hai lỗ nhỏ trên nắp bình giúp cho bé không bị sặc cũng như nôn trớ hay đầy hơi trong quá trình bú bình.

- Ngoài ra, bình sữa Comotomo còn được thiết kế hai loại dung tích và màu sắc phù hợp với lứa tuổi cũng như giới tính của các bé. Trẻ sơ sinh từ 0-3 tháng nên dùng loại bình 150ml trong khi đó bình 250ml sẽ phù hợp hơn với trẻ từ 3 tháng tuổi. Bình sữa Comotomo 150ml và 250ml còn có hai màu xanh và hồng, màu xanh thường được dùng cho các bé trai trong khi màu hồng là màu yêu thích của nhiều bé gái.

- Nhờ có thiết kế cổ rộng và chất liệu silicon cao cấp nên việc vệ sinh bình sữa Comotomo cũng trở nên dễ dàng hơn, giúp mẹ tiết kiệm thời gian và chăm sóc con yêu theo cách tốt nhất. So sánh bình sữa Pigeon và Comotom, cách chọn bình sữa cho bé tốt nhất:

 Nhược điểm của bình sữa Comotomo:

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng bình sữa Comotomo cũng có những điểm trừ nhất định khiến người dùng chưa thực sự hài lòng.

- Khả năng giữ nhiệt của bình sữa Comotomo không được cao lắm, nếu sau 30 phút khi pha sữa cho bé trong bình mà bé không uống hết thì sữa sẽ nguội đi, mẹ cần phải hâm nóng sữa lại hoặc pha sữa khác cho con.

- Giá thành của bình sữa Comotomo khá cao so với bình sữa Pigeon. Song mức giá này cũng là điều dễ hiểu khi mà hãng sử dụng chất liệu cao cấp silicon để làm sản phẩm.

Nếu đến đây, mẹ vẫn còn băn khoăn chưa biết cách chọn bình sữa cho trẻ sơ sinh thì có thể tham khảo thêm cách chọn bình sữa cho bé để con yêu luôn được chăm sóc tốt nhất, giúp bé ăn ngon, ngủ yên, mau lớn.

Xem chi tiết sản phẩm bình sữa mới nhất tại: https://www.tuticare.com/binh-sua-comotomo-han-quoc-465.html

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto