MÁCH LẺO CHO MẸ

Tại sao bình sữa Pigeon nội địa Nhật có núm ty mềm hơn so với hàng nhà máy đặt tại Thái Lan

16-05-2019, 11:42 am     0 1755

Núm ty bình sữa Pigeon đóng vai trò giống như ty mẹ, bé sẽ ngậm mút trực tiếp bộ phận này trong suốt quá trình bú bình. Do đó, việc lựa chọn sản phẩm an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của con là khá quan trọng. Việc núm ty bình sữa hàng nội địa Nhật mềm hơn rất nhiều so với núm ty bình sữa Pigeon hàng xuất khẩu là có thật.

Vậy tại sao núm ty bình sữa Pigeon nội địa mềm hơn so với hàng nhà máy?

So với các nước trên thế giới, Nhật Bản là nước sản xuất hàng hóa với ngành hàng mẹ và bé luôn được đánh giá rất cao về chất lượng. Đặc biệt là những sản phẩm sản xuất để dùng riêng trong nước lại càng cao cấp và thông minh hơn nữa. Và điển hình là bình sữa Pigeon.

Bình sữa Pigeon hiện tại có 2 dòng sản phẩm chính: một dùng để xuất khẩu đi các nước trên thế giới, một để đưa về dùng riêng cho người Nhật. Và đương nhiên, đã có sự phân biệt như vậy thì hẳn là 2 dòng bình sữa này chất lượng cũng khác nhau:

- Về núm ty: Về núm ty, thì cả hai đều được làm bằng silicon, nhưng núm ty bình nội địa thì lại mềm hơn rất nhiều, có thể thấy được khi sờ trực tiếp bằng tay.

Lý do núm ty bình nội địa mềm hơn rất nhiều chắc hẳn các mẹ cũng đoán ra. Hàng nội địa là hàng chỉ dành riêng và phục vụ riêng cho người Nhật nên mọi chỉ số về chất lượng đều cao hơn. Tại đất nước mặt trời mọc họ luôn ưu tiên nhu cầu sản phẩm phụ vụ con người lên hàng đầu. Chính vì thế mà trẻ em Nhật Bản được bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện.

Phần núm ty bình sữa hàng xuất khẩu cũng được làm từ Silicon chất lượng giống hàng nội địa tuy nhiên phần ty không được mềm bằng đó là do các chỉ số chất lượng giảm bớt. Xuất khẩu với số lượng lớn thì việc sản xuất hàng loạt sản phẩm như vậy sẽ giúp doanh thu tăng vọt. Tuy nhiên chất lượng núm ty bình sữa Pigeon vẫn được đảm bảo an toàn.

- Về hình thức đóng gói: Bình Pigeon xuất khẩu đi các nước thì được đóng gói trong bao bì bắt mắt, có hộp giấy bên ngoài và có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh. Còn bình Pigeon nội địa thì chỉ được bọc một lớp plastic mỏng bên ngoài và có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Nhật.

- Về vạch chia bình: Bình xuất khẩu có hai vạch chia số (1/2/3/4/5/6/7/8/9/10 và 50/100/150/200/240); trong khi đó, bình nội địa chỉ có 1 vạch chia là 50/100/150/200/240.

Xem bình sữa mẫu mới nhất tại: https://www.tuticare.com/binh-sua-pigeon-num-ty-pigeon-427.html

 

Ưu điểm của núm ty bình sữa nội địa Nhật

Với nhu cầu không chỉ phát triển bình sữa, Pigeon luôn muốn phát triển sản phẩm bình sữa của họ trở nên hoàn hảo thì việc nghiên cứu và phát triển các tính năng vượt trội của núm ty bình sữa Pigeon là điều vô cùng quan trọng.

- Chất liệu cao cấp: Núm ty bình sữa Pigeon nội địa sử dụng chất liệu silicone cao cấp siêu mềm, không mùi và đàn hồi tốt giống ty mẹ giúp bé dễ dàng tiếp nhận núm ty mới.

- Đảm bảo an toàn: Núm ty bình sữa Pigeon nội địa có chất lượng an toàn đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé cụ thể là: An toàn khi sử dụng trong lò vi sóng, nước sôi, máy rửa bát và máy tiệt trùng, thuận tiện cho mẹ khi vệ sinh. Đặc biệt, hình dạng núm ti gồm 1 tia phù hợp với miệng của bé làm giảm lượng không khí nuốt vào giúp giảm thiểu việc sặc sữa cho Bé.

- Núm ty bình sữa có nhiều size để lựa chọn:

Núm ty Pigeon size S,M: phù hợp cho bé từ 0-3 tháng tuổi và 3-6 tháng tuổi tương ứng.

Núm ty Pigeon size L: dành cho các bé từ 6-9 tháng tuổi.

Núm ty Pigeon size LL: nên sử dụng cho bé lớn hơn 9 tháng tuổi.

Cách vệ sinh núm ty bình sữa Pigeon

Núm ty Pigeon size S,M an toàn trong việc tiệt trùng trong lò vi sóng, nước sôi và máy tiệt trùng thuận tiện cho mẹ trong

Chọn núm ti phù hợp với tính cách và độ tuổi từng trẻ rất quan trọng khi cho trẻ bú bình.

Dựa trên những nghiên cứu và quát sát về cử động bú của bé, Pigeon đã thiết kế các loại núm ti thay thế giúp bé bú một cách dễ dàng, vừa với cử động của lưỡi, hỗ trợ sự phát triển tự nhiên của cơ hàm, răng và cấu trước xương của trẻ. Núm ti được mô phỏng theo nhịp bú mẹ của bé và khi bé mút mới ra sữa, nhờ vậy mẹ có thể yên tâm vừa có thể cho bé ti bình, vừa không lo bé bỏ ti mẹ.

Xem thêm: Bao lâu thì nên thay núm ty bình sữa Pigeon cho bé?

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto