MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa tắm chicco yến mạch có tốt không?

24-05-2019, 11:45 am     0 359

Sữa tắm chicco yến mạch đã đảm bảo các tiêu chí an toàn, dịu nhẹ, không gây kích ứng. Tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn không biết sữa tắm chicco yến mạch có tốt không?

Vậy sữa tắm chicco yến mạch có tốt không?

Sữa tắm chicco yến mạch thực sự rất tốt cho bé mẹ nhé! Sản phẩm đặc biệt an toàn, giúp da bé mềm mịn, cải thiện da khô, tăng cường độ ẩm. Đặc biệt sữa tắm chicco được các chuyên gia y tế hàng đầu khuyên dùng, bởi nhiều lý do:

- Thành phần mang nguồn gốc tự nhiên

+ Sữa tắm chicco có chiết xuất từ yến mạch, yến mạch là loại bột giống như gạo có nhiều dưỡng chất, vitamin tốt cho da đặc biệt là làn da khô và da nhạy cảm giống như da em bé. Bột yến mạch giúp da bé khô trở lại trạng thái tự nhiên nhất, mềm mại và mịn màng đặc biệt khi mùa đông đến.

+ Sữa tắm chicco có chiết xuất từ Yến Mạch/ Hoa cúc, được bổ sung các thành phần tuyệt vời như vitamin B, acid amin, Acid lactic và Glycerin giúp cân bằng độ pH - và ức chế sự phát triển của vi khuẩn, làm mềm tóc, giữ ẩm cho da rất tốt, đồng thời hỗ trợ điều trị rôm sẩy và làm dịu các kích ứng và mẩn đỏ trên da của bé.

- Giúp làm sạch da bé một cách nhanh chóng

Thực tế trên thị trường có nhiều loại sữa tắm gội cho bé. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng có công thức làm sạch ưu Việt, an toàn cho da bé như sữa tắm gội cho bé Chicco.

Sữa tắm cho bé chiết xuất yến mạch có bộ công thức ưu việt là Acid lactic và Glycerin giúp cân bằng độ pH - ức chế sự phát triển của vi khuẩn, lấy đi toàn bộ những cặn bẩn kể cả những vi khuẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được giúp da bé sạch sẽ, mềm mịn.

- Sữa tắm chicco an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh

Sữa tắm gội chicco yến mạch mang nguồn gốc tự nhiên nên an toàn với trẻ nhỏ. Sản phẩm không có màu sắc nhân tạo, mùi hương rất nhẹ dịu, đó là vì thành phần không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES).

Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES) là hai chất tạo bọt công nghiệp rất nguy hiểm nhưng lại rất dễ tìm thấy trong các sản phẩm tẩy rửa thông thường, có thể gây ung thư và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. Do đó việc sử dụng sữa tắm gội Chicco Yến Mạch chính là góp phần bảo vệ sức khỏe về lâu dài cho bé.

- Sữa tắm chicco có công dụng tuyệt với dành cho làn da bé

+ Sữa tắm chicco yến mạch có vitamin B, acid amin, Acid lactic và Glycerin giúp giữ độ ẩm cho da bé vào mùa hanh khô, đặc biệt là mùa đông.

+ Nếu bé đang có hiện tượng kích ứng hay mẩn đỏ thì bạn cũng có thể sử dụng sữa tắm gội Chicco chiết xuất Yến mạch, các hoạt chất tự nhiên có trong sản phẩm sẽ hỗ trợ làm dịu những khó chịu và chữa lành những tổn thương trên da của bé.

 

- Hướng dẫn sử dụng sữa tắm chicco đúng cách

Cách 1 - Tắm trực tiếp, không pha thêm nước. Mẹ rót một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, dấp thêm nước và nhẹ nhàng xoa, mát-xa khắp đầu và cơ thể Bé. Sau đó, tráng sạch lại bằng nước sạch.

Cách 2 - Pha loãng với nước tắm: Hòa lượng nhỏ vào nước tắm của Bé và khuấy đều cho đến khi tan hoàn toàn. Bé tắm bằng nước tắm này và không cần tráng lại bằng nước sạch.

- Top các sản phẩm sữa tắm chicco tốt nhất cho bé

Sữa tắm gội chiết xuất yến mạch 0M Chicco 50ml

Sữa tắm gội Chicco 114261 chiết xuất Yến mạch 0M+ 200ml

Sữa tắm gội Chicco 114262 chiết xuất Yến mạch 0M+ 500ml

Sữa tắm chicco yến mạch thực sự rất tốt cho làn da bé. Để mua sản phẩm chính hãng, bạn nên chọn địa chỉ uy tín, tránh hàng giả, hàng nhái giống như Tuticare để  được tư vấn và mua hàng với giá ưu đãi hấp dẫn nhé!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto