Sữa Aptamil số 2 có tốt không

31-01-2020, 3:21 pm 286

Nếu trẻ quen với sữa mẹ, có thể từ chối không chịu ăn sữa bột, vì khẩu vị mới. Điều đó có liên quan tới khí chất bẩm sinh của trẻ – có trẻ dễ thích nghi với cái mới, có những trẻ thì lại “khó tính” – yêu cầu các bậc cha mẹ phải kiên trì luyện cho trẻ làm quen để thích nghi và lựa chọn loại sữa phù hợp với con em mình.

Aptamil là một trong những sản phẩm của tập đoàn Danone – Pháp, tập đoàn dinh dưỡng trẻ em Số 1 Châu Âu. Aptamil xuất hiện đầu tiên tại Đức năm 1968, được bán tại Anh năm 1983. Làm việc với hơn 215 nhà khoa học và công nghệ, chưa kể đến các chuyên gia y tế, các bà mẹ và bà mẹ tương lai được tiên phong nghiên cứu toàn cầu của chúng tôi đã được dành riêng để hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi. Với nỗ lực của chúng tôi đã đưa Aptamil trở thành một thương hiệu hàng đầu thế giới về dinh dưỡng trẻ sơ sinh và nguồn thông tin đáng tin cậy hỗ trợ cho các bậc cha mẹ và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe

Sữa Aptamil là một sản phẩm của tập đoàn Danone (Pháp) – tập đoàn dinh dưỡng số 1 châu Âu. Aptamil được Danone phát triển tại nhiều quốc gia trên thế giới như Đức, Anh, Úc, New Zealand… Dù được sản xuất ở các nước khác nhau nhưng Aptamil đều tuân thủ theo một tiêu chuẩn chung của hãng – đó chính là công thức dinh dưỡng, quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu. Đặc biệt, Aptamil sử dụng công thức Pronutra (+TM) – công thức tiên tiến nhất của tập đoàn Danone đã được nhận giấy chứng nhận khoa học, cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho bé yêu giúp tăng sức đề kháng, phát triển thị giác và não bộ, hỗ trợ tiêu hóa một cách hiệu quả đồng thời cung cấp dinh dưỡng giúp bé phát triển chiều cao tối ưu và có hệ xương vững chắc. Nhờ vậy, các dòng sữa mang thương hiệu Aptamil đang được hàng triệu bà mẹ trên thế giới tin tưởng và lựa chọn.

Thành phần của sữa Aptamil số 2

Sữa Aptamil có thành phần dinh dưỡng được nghiên cứu gần giống với sữa mẹ, đảm bảo bé dễ dàng thích nghi cũng như đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện và cân đối của bé.

Sữa có chứa thành phần Immunortis, đây là một tổ hợp men vi sinh hoàn toàn tự nhiên, giúp tăng số lượng lợi khuẩn đường ruột. Giúp hệ tiêu hóa được bảo vệ và tối ưu, hệ tiêu hóa sẽ luôn được khỏe mạnh trước những vi khuẩn gây bệnh nguy hiểm.

Không những vậy, thành phần của sữa Aptamil còn chứa đầy đủ 13 loại vitamin thiết yếu đối với sự phát triển và tăng trưởng cân đối của bé. Sữa Aptamil có hàm lượng Vitamin C và D cao gấp 7 lần so với các loại sữa bò. Sữa bổ sung Nucleotides tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể yếu ớt của bé trước những tác nhân hoạt hóa mạnh.

Sữa Aptamil bổ sung khoáng chất như kẽm, canxi, magie để bé có một hệ cơ xương cứng cáp, bé phát triển chiều cao tốt và tăng khả năng miễn dịch. Đặc biệt, sữa Aptamil bổ sung lượng canxi và sắt gấp tới 40 lần so với cá loại sữa bò thông thường khác rất tốt cho máu và sự phát triển của trí não. Sữa Aptamil bổ sung DHA giúp bé phát triển trí não tốt nhất.

Công dụng của sữa Aptamil số 2

– Có thể thay thế sữa mẹ

– Hỗ trợ tiêu hóa và miễn dịch yếu ớt của bé

– Hỗ trợ phát triển thị giác và trí não nhờ hàm lượng LCP cao nhất trong tất cả các loại sữa công thức.

– Hàm lượng LCP-Milupan cực “khủng” bổ sung Omega3 và Omega 6 (DHA, AA) giúp phát triển thị giác và não bộ.

– Chất xơ GOS (Galacto-oligosaccharide) và FOS (Fructo-oligosaccharide) giúp tạo ra hệ lợi khuẩn Bifidobacteria và Lactobacilli giúp hoạt hóa hệ miễn dịch đường ruột, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh, tăng cường tổng hợp vitamin và khoáng chất, tổng hợp men tiêu hóa, chống nhiễm trùng đường ruột…

– Hệ dinh dưỡng tiên tiến giúp hỗ trợ bé phát triển lâu dài ngay cả khi bé không còn bú sữa mẹ nữa.

– Giúp bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto