Review xe đẩy điều hòa Combi Mechacal Handy 4 cas

07-09-2020, 4:28 pm 838

Xe đẩy là một trong các dụng cụ sẽ theo sát những ngày tháng thơ ấu của bé. Do vậy, lựa chọn 1 chiếc xe đẩy chất lượng có thể đồng hành cùng bé yêu tới bất cứ nẻo đường nào là ưu tiên hàng đầu của bố mẹ. Không ít các phụ huynh chọn xe đẩy điều hòa Combi Mechacal Handy 4 cas vì đáp ứng được tất cả tiêu chí "khắt khe nhất" mà gia đình đã đặt ra.

Là dòng xe đẩy điều hòa chất lượng, bền bỉ

Xe đẩy điều hòa Combi Mechacal Handy 4 cas là dòng xe đẩy được sản xuất bởi Combi- 1 trong các nhà sản xuất đồ dùng trẻ em lâu đời có uy tín hàng đầu Nhật Bản. Như tất cả các sản phẩm của Nhật khác, xe đẩy điều hòa Combi Mechacal Handy 4 cas được đánh giá là vô cùng chắc chắn, chống chịu tốt tác động từ môi trường và luôn bền bỉ theo thời gian sử dụng.

xe-day-dieu-hoa

 

Các chất liệu tạo nên Combi Handy đều đáp ứng tiêu chí này, từ vải khung, đệm lót đến bộ khung hợp kim nhôm chống gỉ.

Bảo vệ bé tối đa mà vẫn tạo cảm giác thoải mái như ở trong nhà

Không khó để giải thích cho việc tại sao xe đẩy điều hòa Combi Mechacal Handy 4 cas lại được đông đảo các phụ huynh tin tưởng, lựa chọn nhiều đến vậy. Từ khi có mặt tại thị trường đến nay, Combi luôn nằm trong top các loại xe đẩy trẻ em tốt nhất thế giới. Nguyên nhân là bởi:

- Xe đẩy điều hòa Combi Mechacal Handy 4 cas luôn phải đảm bảo những tiêu chuẩn đầu ra vô cùng khắt khe của người Nhật trước khi đến tay người tiêu dùng. Điều đó khiến nó trở nên đáng giá khi từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt và kiểm tra kỹ lưỡng.

- Combi Mechacal Handy 4 cas luôn đúng nghĩa là 1 chiếc xe đẩy điều hòa. Mặt đệm 3D vô cùng êm ái, ấm áp vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè. Với tính năng vượt trội so với các loại xe đẩy khác như: có khả năng làm giảm đến 5 độ C, chống nóng, chống bí, giúp bé luôn có cảm giác mát mẻ, thoải mái, thư giãn như ở trong nhà vào mùa hè.

- Ngoài ra, màn chụp xe đẩy cũng được nghiên cứu để đảm bảo sự an toàn tối đa cho bé. Ngoài thân thiện với làn da nhạy cảm, nó còn khả năng chống nắng lên tới SPF 50+ . Điều đó đồng nghĩa với việc 99% tia UV trong ánh mặt trời sẽ được loại bỏ và không hề có cơ hội tác động đến bé yêu.

- Thấu hiểu nỗi lo lắng từ phụ huynh với nhiệt độ từ mặt đường nhựa hay bê tông hắt lên, xe đẩy điều hòa Combi được thiết kế phần chân cao lên tới 55cm. Ở độ cao này, bé sẽ không phải chịu cái nóng hắt lên từ bên dưới. Đồng thời tạo điều kiện giao tiếp tốt hơn cho mẹ và bé trong cả hành trình.

xe-day-dieu-hoa

- Xe đẩy điều hòa Combi Mechacal Handy 4 cas còn giúp bố mẹ giảm thiểu nỗi lo “hội chứng rung lắc” nhờ hệ thống giảm shock ưu việt được trang bị ở đệm, khung xe, trục bánh. Nhờ tính năng này, bé hết sợ hãi, mẹ thoải mái cho bé khám phá thế giới xung quanh.

- Tay đẩy có thể đổi chiều dễ dàng, kết hợp trục bánh xe linh hoạt, trọng lượng xe nhẹ- 4,4kg, hay việc giặt giũ, vệ sinh đơn giản, mẹ có thể làm tất cả cùng con với xe đẩy điều hòa Combi Mechacal Handy 4 cas.

Tinh tế, sang trọng và không kém phần bắt mắt

Rất nhiều sản phẩm đề cao tiêu chí “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Tuy nhiên xe đẩy điều hòa Combi Mechacal Handy 4 cas lại đáp ứng được cả các yếu tố phẩm chất lẫn thiết kế.

Combi Mechacal Handy có nhiều màu sắc giúp bố mẹ thoải mái lựa chọn. Dù là màu sắc nào cũng vô cùng sang trọng, thanh thoát. Kết hợp khung xe tinh tế, chắc chắn, tạo nên 1 dòng xe đẩy hoàn hảo, nổi bật.

xe-day-dieu-hoa

 

Với những đặc tính nổi trội này, xe đẩy điều hòa Combi Mechacal Handy 4 cas xứng đáng được đồng hành cùng “bảo bối” của cả gia đình trên mọi nẻo đường. Bố mẹ hãy cùng đưa vào danh sách cần chuẩn bị để đón chào sự có mặt của bé yêu ngay nhé!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto