MÁCH LẺO CHO MẸ

Review thương hiệu tã Nhật nội địa được các mẹ Việt yêu thích nhất.

20-03-2019, 3:53 pm     0 392

Da bé rất nhạy cảm, nếu như sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con. Vì vậy, khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào, mẹ cũng nên tìm hiểu xuất xứ, thông tin về sản phẩm, chất lượng… Chọn loại tã tốt cho bé cũng vậy! Bài viết này sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích trong việc mua tã tốt nhất cho bé được chắt lọc từ các mẹ thông thái giàu kinh nghiệm.

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tã được bày bán, đặc biệt các thương hiệu tã đến từ Nhật Bản luôn được các mẹ ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Nhìn chung tã Nhật rất đa dạng từ mẫu mã, giá cả, đến chất lượng, điều này gây không ít khó khăn và hoang mang cho mẹ Việt.

Merries nội địa Nhật Bản, có lẽ là cái tên được các mẹ ở Việt Nam và Nhật Bản chuộng nhất. Ngoài hình thức bắt mắt, thương hiệu này còn liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm nhằm mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho mẹ và bé.

 

 

Bao bì sản phẩm mới của tã dán Merries cỡ Sơ sinh, S, M, L và XL

Sản phẩm mới nhất của Merries sử dụng công nghệ đệm khí siêu mềm cao cấp từ Nhật Bản, giúp các lõi bông trên bề mặt tã được tăng thể tích khí lên gấp 3 lần so với sản phẩm trước đây. Điều này giúp cho tã siêu mềm mịn và bông xốp hơn rất nhiều, giúp cho việc thấm hút được nhiều hơn, các khe rãnh không khí trong tã lưu thông nhiều hơn, tạo sự thông thoáng cho bé.

Nhân dịp mừng sinh nhật Merries Việt Nam 5 tuổi, Merries có chương trình “Cùng con lần đầu khám phá đại dương” cực hấp dẫn nhằm tri ân các me đã ủng hộ Merries trong suốt thời gian vừa qua. Mẹ chỉ cần mua 3 gói tã Merries bất kì có dán tem khuyến mãi “Cùng con lần đầu khám phá đại dương” sẽ được tặng ngay 1 bộ đồ chơi nhà tắm cao cấp gồm 10 con sinh vật biển.

Với bộ quà tặng này, mẹ không cần dẫn bé đi đâu xa, mà vẫn có thể cùng bé tìm hiểu về đại dương bao la ngay tại nhà. Thời gian diễn ra chương trình: từ ngày 15/03 - 30/4 (hoặc đến khi hết quà tại các cửa hàng Mẹ và Bé của Tuticare trên toàn quốc). Mẹ xem thông tin khuyến mãi tại đây

 

 

MẸ ƠI! HÃY CÙNG CON KHÁM PHÁ ĐẠI DƯƠNG NHÉ!

Bất ngờ dành cho các mẹ trong chương trình khuyến mãi đặc biệt từ Merries đó là: BỘ ĐỒ CHƠI NHÀ TẮM CAO CẤP gồm 10 bạn sinh vật biển. 
Những bạn sinh vât biển này giúp bé vui chơi, nghịch nước khi đi tắm, đi hồ bơi, đi biển. Bên cạnh đó, mẹ cũng có thể dạy cho bé học hỏi về thế giới đại dương và biết cách phân biệt màu sắc nữa. Để có được 1 bộ đồ chơi nhà tắm từ Merries, mẹ chỉ cần tới hệ thống AEON Mall, các cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc hoặc lazada.vn, mua 3 gói sản phẩm tã giấy Merries là được tặng quà ngay tại cửa hàng luôn.

Chương trình tặng quà sẽ diễn ra từ ngày 15/3/2018 đến hết ngày 30/04/2018 và có thể kết thúc sớm hơn nếu hết quà khuyến mãi. 

 

 

Xem thông tin chi tiết chương trình tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto