REVIEW PEDIAKID TĂNG ĐỀ KHÁNG

REVIEW PEDIAKID TĂNG ĐỀ KHÁNG

11-10-2021, 11:32 am     0 610

Pediakid tăng đề kháng là sản phẩm được đông đảo các mẹ tin dùng cho bé yêu. Sản phẩm được đánh giá là hiệu quả tối ưu trong tăng cường sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ phòng chống bệnh... Hãy cùng Tuticare review Pediakid tăng đề kháng thật chi tiết xem sản phẩm thật sự tốt thế nào nhé!

1. Đôi nét về Pediakid tăng đề kháng

Pediakid tăng đề kháng (Pediakid Immuno Fortifiant) là sản phẩm của thương hiệu Pediakid - thương hiệu của tập đoàn danh tiếng Ineldea Laboratoires của Pháp (since 2003). Thương hiệu Pediakid chuyên sản xuất các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng cho bé như: vitamin giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường miễn dịch, giảm căng thẳng, đau họng...

review-pediakia-tang-de-khang

Pediakid tăng đề kháng

2. Review Pediakid tăng đề kháng

Trước khi đánh giá Pediakid tăng đề kháng có tốt hay không, hãy cùng xem chi tiết thành phần và công dụng.

  • Thành phần của Pediakid tăng đề kháng

- Siro cây thùa 40%, nước tinh khiết, sợi cây keo 15%, chiết xuất hydroglycerin từ cây tự nhiên 7.5%, chiết xuất cây acerola 275mg, chiết xuất chồi bắp cải 275mg, chiết xuất cây cúc tím 275mg, chiết xuất từ nhân sâm 275mg, chiết xuất từ quả hoa hồng 275mg, chiết xuất mật ong 275mg, glycerin thực vật, chiết xuất từ cây mía, hương thơm tự nhiên của quả phúc bồn tử (quả việt quất), chất bảo quản, vitamin C 24mg, mangan gluconate 0.28mg, đồng gluconate 0.28mg

- Không chứa Gluten Công dụng nổi bật

  • Công dụng nổi bật của Pediakid tăng đề kháng

- Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho bé, giúp bé không bị tác động bởi các tác nhân xấu từ môi trường, hay do thay đổi thời tiết. Từ đó, bé trở nên khỏe mạnh và năng động hơn cũng như không còn ốm vặt thường xuyên nữa.

- Điều hòa và tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, làm tăng số lượng bạch cầu và tiểu cầu, đồng thời tăng hoạt tính tự nhiên của chúng để chống lại các bệnh nhiễm trùng, nhiễm virus,…

- Tăng sức đề kháng cho cơ thể.

review-pediakia-tang-de-khang

Pediakid tăng đề kháng với nhiều ưu điểm vượt trội

Review Pediakid tăng đề kháng

Với những thành phần được chiết xuất 100% từ thảo mộc thiên nhiên, rất an toàn cho bé. Vì thế siro Pediakid thường sử dụng được cho các bé từ rất nhỏ (3 tháng trở lên). Công dụng tuyệt vời mà Pediakid tăng cường miễn dịch mang lại đã được các chuyên gia kiểm định, được đông đảo các mẹ đánh giá 5 sao về chất lượng. Vậy nên Pediakid tăng đề kháng là sản phẩm tốt và cực kì hiệu quả, đáng để các mẹ tham khảo.

>>> Xem thêm: PEDIAKID 22 VITAMINES CÓ TỐT KHÔNG?

3. Mua Pediakid ở đâu?

Sản phẩm Pediakid tăng đề kháng được phân phối chính hãng tại hệ thống cửa hàng Tuticare trên toàn quốc. Tuticare cam kết các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Để mua hàng nhanh chóng thuận tiện, các bạn có thể mua tại trang web Tuticare.com hoặc các cửa hàng thuộc hệ thống Tuticare trên toàn quốc.

Bài viết liên quan

Xem thêm>>
HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto