Review chi tiết Canxi Bio Island cho bé có tốt thật sự không?

Review chi tiết Canxi Bio Island cho bé có tốt thật sự không?

19-11-2021, 11:20 am     0 803

Canxi Bio Island cho bé có tốt không? Đây là thắc mắc được rất nhiều ba mẹ quan tâm. Hãy cùng Tuticare tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tại sao bé cần cung cấp đầy đủ Canxi và Vitamin D?

Trước khi review chi tiết Canxi Bio Island có tốt không, hãy cùng tìm hiểu tại sao bé cần được bổ sung đầy đủ Canxi và vitamin D.

Trong cơ thể người chỉ có khoảng 2% là canxi, tập trung chủ yếu ở răng, một phần nhỏ nằm trong máu và ngoại bào. Tuy nhiên canxi là chất vi khoáng đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Theo đó, canxi tham gia vào việc cấu tạo xương và răng và là thành phần chính tạo nên khung xương của cơ thể. Không những thế, canxi còn đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn truyền các tế bào thần kinh, chức năng co cơ, quá trình đông máu.

Canxi đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của trẻ nhưng cơ thể lại không tự tổng hợp được chất này. Do đó muốn bổ sung canxi cho trẻ đều phải lấy từ nguồn bên ngoài. Tuy nhiên nếu bổ sung canxi không đúng cách sẽ gây phản tác dụng, khiến trẻ mắc những bệnh như táo bón, vôi hoá thận, đau xương.

Không chỉ bổ sung mình canxi, các mẹ cần phải bổ sung cả vitamin D cho để trẻ có thể hấp thụ canxi một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, vitamin D giúp bé tăng cường khả năng miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ chống cảm cúm và giúp giảm tác động của bệnh hen suyễn.

>>> Xem thêm: Giải pháp hữu hiệu cho bé sơ sinh uống canxi bị táo bón

2. Review chi tiết Canxi Bio island cho bé có tốt thật sự không?

Canxi Bio Island hay còn gọi là Milk Calcium Bio Island là dòng sản phẩm canxi của Úc, được đặc chế từ thành phần sữa bò non có tác dụng hiệu quả trong việc phát triển hệ xương và răng của trẻ. Đánh giá khách quan từ các chuyên gia và rất nhiều bà mẹ thì Canxi Bioisland cho bé là sản phẩm rất tốt bởi:

Thành phần của Canxi Bioisland

- 270mg Hydroxyapatite

- 78mg Equiv, to calcium

- 2.5mcg cholecalciferol (vit D 100IU)

Với hàm lượng trên, Canxi Bioisland được đánh giá là sản phẩm bổ sung canxi tốt nhất cho bé trên thị trường hiện nay. Canxi Bioisland được đặc chế từ sữa bò non nguyên chất, đảm bảo lượng canxi tối ưu cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung vitamin D giúp tăng cường khả năng hấp thụ và chuyển hóa canxi. Do đó, khi sử dụng Canxi sữa Bio Island cho bé, bạn không cần phải bổ sung thêm bất cứ sản phẩm vitamin D nào khác cho trẻ.

Công dụng tuyệt vời

- Bổ sung hàm lượng vitamin D, vitamin D3, canxi tối ưu cho trẻ, giúp trẻ phát triển hệ xương và răng khỏe mạnh.

- Hỗ trợ tăng trưởng và phát triển lành mạnh cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có chế độ ăn uống không đầy đủ.

- Tăng cường khả năng miễn dịch và nâng cao sức đề kháng cho trẻ.

Thương hiệu hàng đầu của Úc sản xuất

Canxi Bio Island cho bé là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng tại Úc – quốc gia dẫn đầu trên thế giới về hàng nông sản và thực phẩm chất lượng cao. Thương hiệu Bio Island là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Úc, chuyên sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ tốt cho sức khỏe con người.

3. Mua Canxi Bio Island cho bé ở đâu?

Để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển toàn diện cho bé yêu, ba mẹ lưu ý mua sản phẩm Canxi Bio Island tại địa chỉ uy tín. Tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé Tuticare, các sản phẩm vitamin cho bé, vitamin bà bầu được phân phối chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Ba mẹ có thể mua sản phẩm Canxi Bioisland trên website Tuicare.com để được giao hàng miễn phí hoặc các cửa hàng của Tuticare trên toàn quốc.

Trên đây là những thông tin hữu ích về Canxi Bio Island cho bé, mong rằng bài viết đã cung cấp đầy đủ cho các ba mẹ những thông tin cần thiết về dòng sản phẩm chất lượng này.

Bài viết liên quan

Xem thêm>>
HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto