PEDIAKID NGỦ NGON CÓ TỐT KHÔNG?

PEDIAKID NGỦ NGON CÓ TỐT KHÔNG?

12-10-2021, 2:41 pm     0 471

Trẻ khó ngủ, khóc đêm là một trong số những triệu chứng thường gặp ở trẻ nhỏ khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng. Đây có thể là một dấu hiệu sinh lý bình thường. Tuy nhiên, nếu triệu chứng này kéo dài thì các mẹ không nên chủ quan vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như quá trình phát triển của trẻ. Thấu hiểu nỗi lo đó, Pediakid đã cho ra đời sản phẩm siro Pediakid Sommeil ngủ ngon. Vậy Pediakid ngủ ngon có tốt không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Tuticare nhé!

1. Nguyên nhân trẻ khó ngủ

Theo TS Margot Sunderland – Giám đốc Trung tâm Giáo dục và Đào tạo về Sức khỏe Trẻ em tại London: “Trong năm đầu tiên kể từ khi chào đời, não bộ trẻ chưa hoàn thiện. Những trẻ thường xuyên ngủ không sâu giấc thường có khả năng học hỏi và xử lý tình huống kém hơn những bé ngủ ngon. Không chỉ vậy, việc trẻ ngủ không sâu giấc thường xuyên còn là nguyên nhân khiến hormone tăng trưởng của trẻ bị sụt giảm đột ngột; hệ thống miễn dịch và tiêu hóa bị ức chế, trẻ dễ bị ốm và các bệnh nhiễm trùng, ngưng thở, huyết áp cao”. 

Trẻ khó ngủ, ngủ không sâu giấc tiềm ẩn nhiều nguy cơ liên quan đến sự phát triển của bé. Một số nguyên nhân khiến trẻ khó ngủ như:

- Môi trường phòng ngủ không phù hợp: Phòng ngủ quá nóng hoặc quá lạnh so với thân nhiệt trẻ, phòng ngủ nhiều ánh sáng, bỉm ướt, quần áo mặc không thoải mái…  đều có thể là nguyên nhân khiến trẻ khó ngủ và ngủ không sâu.

- Trẻ thèm “hơi” mẹ: trẻ thèm hơi ấm từ mẹ, muốn có cảm giác an toàn, được ôm ấp, bảo vệ trong vòng tay mẹ.

- Rối loạn tiêu hóa: đầy hơi, nôn trớ khiến trẻ khó chịu, ngủ ít và hay quấy khóc.

- Hệ thần kinh của trẻ bị kích động: tiếng ồn, tiếng nói to của người lớn, những lần bị người lạ vồ vập đòi bế ẵm… rất có thể khiến trẻ bị sợ hãi, căng thẳng tinh thần, khiến trẻ bị giật mình, khó ngủ.

nguyen-nhan-tre-kho-ngu

Nguyên nhân khó ngủ ở trẻ

Mách mẹ một số cách hiệu quả giúp bé ngủ ngon giấc hơn:

- Thay đổi nhiệt độ môi trường cho bé.

- Kiểm tra quần áo, tã mặc của bé để bé ngủ thoải mái.

- Không cho bé ăn quá no trước khi ngủ.

- Để bé cảm nhận được hơi ấm từ mẹ.

- Bổ sung thêm siro ngủ ngon như Pediakid ngủ ngon…

2. Pediakid ngủ ngon có tốt không ?

Pediakid ngủ ngon có tốt thật sự không? Câu trả lời là có, sản phẩm hỗ trợ bé ngủ ngon sâu giấc, giúp bé dễ dàng và dần dần đi vào giấc ngủ một cách rất tự nhiên mà không tác động đến thần kinh trung ương. Đây là sản phẩm chất lượng bởi:

  • Thành phần tự nhiên

- Siro cây thùa 40%, nước tinh khiết, 15% sợi keo, chiết xuất từ thực vật Seaforium 7,5% (hoa cam, hoa oải hương, hoa cúc, dầu thơm chanh, kinh giới, táo gai), glycerin thực vật, hương cherry tự nhiên, acid citric, chất bảo quản: sorbate kali, natri benzoat, hương vị anh đào, magie gluconat, mangan gluconat, sodium phosphate.

- Sản phẩm không chứa Gluten.

Các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ 100% thiên nhiên, rất an toàn với trẻ nhỏ.

pediakid-ngu-ngon-co-tot-khong

Pediakid Sommeil ngủ ngon là sản phẩm hỗ trợ bé ngủ ngon sâu giấc hiệu quả

  • Công dụng tuyệt vời

- Được chiết xuất từ tinh chất hoa oải hương, kinh giới, hoa cam, quả sơn tra giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và thúc đẩy giấc ngủ đến nhanh hơn.

- Bên cạnh đó Pediakid Sommeil ngủ ngon được kết hợp với các thành phần hoạt tính tự nhiên là hoa cúc la mã giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp trẻ ngủ ngon hơn, sâu hơn, tránh thức giấc vào ban đêm.

- Chiết xuất dầu thơm từ chanh giúp thúc đẩy giấc ngủ, giảm tình trạng trẻ thức giấc và quấy khóc vào ban đêm.

pediakid-ngu-ngon-co-tot-khong

Pediakid Sommeil ngủ ngon

>>> Xem thêm: REVIEW PEDIAKID TĂNG ĐỀ KHÁNG

3. Mua Pediakid ở đâu?

Sản phẩm Pediakid Sommeil ngủ ngon được phân phối chính hãng tại hệ thống cửa hàng Tuticare trên toàn quốc. Tuticare cam kết các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Để mua hàng nhanh chóng thuận tiện, các bạn có thể mua tại trang web Tuticare.com hoặc các cửa hàng thuộc hệ thống Tuticare trên toàn quốc.

Bài viết liên quan

Xem thêm>>
HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto