NÊN UỐNG VITAMIN TỔNG HỢP CHO BÀ BẦU LÚC NÀO ?

08-07-2021, 2:54 pm 1853

Vitamin và khoáng chất có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của mẹ và sự phát triển của bé. Chính vì vậy, việc uống vitamin tổng hợp cho bà bầu rất được quan tâm. Trong đó, một trong những thắc mắc thường gặp nhất là bà bầu nên uống vitamin tổng hợp vào lúc nào là tốt nhất và những sản phẩm vitamin tổng hợp chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Tuticare nhé!

1. Vai trò của vitamin tổng hợp cho bà bầu

Vitamin và khoáng chất có vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của thai nhi và phòng tránh nhiều căn bệnh nguy hiểm. Phụ nữ có thai cần bổ sung rất nhiều vitamin để đáp ứng sự phát triển của thai nhi.

Như vậy, vitamin tổng hợp sẽ giúp phụ nữ có một thai kỳ khỏe mạnh, hỗ trợ thai nhi phát triển toàn diện cả về thể chất và não bộ, ngăn ngừa dị tật thai nhi, đảm bảo sức khỏe của mẹ bầu...

nen-uong-vitamin-tong-hop-ba-bau-luc-nao

Mẹ bầu nên bổ sung thêm vitamin tổng hợp khi thực phẩm chưa cung cấp đủ

Vitamin và các loại khoáng chất có trong rất nhiều loại thực phẩm tự nhiên, tuy nhiên hàm lượng lại không đủ, một số loại rất khó hấp thụ hoặc bị giảm hàm lượng trong quá trình chế biến. Vì thế, bên cạnh việc ăn uống đa dạng, phụ nữ có thai và phụ nữ trong độ tuổi sinh sản nên uống vitamin tổng hợp để đáp ứng đủ nhu cầu của cơ thể.

Phụ nữ trước khi mang thai nếu được bổ sung đầy đủ vitamin tổng hợp có thể làm giảm các hiện tượng ốm nghén, có sức khỏe tốt, ăn uống ngon miệng, ngủ ngon giấc, tạo điều kiện cho thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Các thành phần quan trọng trong vitamin tổng hợp cho phụ nữ có thai bao gồm: Acid folic, sắt, canxi, i ốt, magie, vitamin A, vitamin D, DHA...

2. Nên uống vitamin tổng hợp cho mẹ bầu lúc nào?

Bà bầu nên uống vitamin tổng hợp vào buổi sáng sau bữa ăn. Sau bữa ăn hàm lượng chất béo trong cơ thể bà bầu tăng cao. Từ đó tăng khả năng hấp thụ các vitamin tan trong dầu như vitamin A, D, E, K… Việc sử dụng vitamin tổng hợp vào buổi sáng còn giúp tăng năng lượng để làm việc hiệu quả. Buổi tối không tốt cho quá trình hấp thụ vitamin nên bà bầu không nên uống chúng vào buổi tối.

Tuy nhiên bà bầu vẫn cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng vitamin tổng hợp để đảm bảo an toàn cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của người mẹ.

3. Vitamin tổng hợp cho mẹ bầu khuyên dùng

Elevit là thuốc bổ dùng cho các mẹ bầu trong các giai đoạn: có ý định mang thai, trong thời gian mang thai, giai đoạn sau sinh và cho con bú.

elevit-cho-me-bau

Elevit cho mẹ bầu

Thành phần dưỡng chất có trong Elevit gồm rất nhiều vitamin và các khoáng chất để bổ sung thêm vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày cho các bà mẹ.

Một số tác dụng của elevit có thể kể đến như sau:

- Giúp tăng khả năng thụ thai

- Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cả mẹ và bé

- Ngăn ngừa bệnh thiếu máu cho bà bầu

- Giảm nguy cơ tật bẩm sinh cho thai nhi

- Giúp thai nhi phát triển và thông minh hơn

Nature Made Prenatal Multi + DHA là một giải pháp lý tưởng cho các bà mẹ, phụ nữ đang mang thai, những phụ nữ đang mong muốn mang thai cũng như những người cần bổ sung các axit béo DHA omega-3 thiết yếu. Nature Made Prenatal Multi + DHA bao gồm các chất dinh dưỡng thiết yếu của vitamin tổng hợp với hàm lượng 200 mg DHA có trong 01 viên uống, không có màu nhân tạo. Có thể bổ sung đầy đủ axit amin, làm giảm nguy cơ sinh con bị khuyết tật về não và cột sống.

prenatal-multi-DHA

Nature Made Prenatal Multi + DHA

Vitamin tổng hợp Nature Made Prenatal Multi + DHA có những công dụng như:

- Tăng cường sức đề kháng, phòng chống thiếu máu và thiếu canxi cho phụ nữ có ý định có thai hoặc đang mang thai.

- Ổn định sự vận chuyển oxy trong máu. Làm thuyên giảm các triệu chứng như mệt mỏi, căng thẳng, lo âu… hay giảm nguy cơ biến chứng thai kỳ như sinh non, băng huyết… ở phụ nữ đang mang thai

- Ngăn ngừa dị tật ống thần kinh, thúc đẩy sự phát triển của hệ thần kinh, thị giác của thai nhi.

- Tăng cường sự hấp thụ canxi ở bé tạo tiền đề cho sự phát triển chiều cao và chắc khỏe cho trẻ sau sinh trong tương lai.

Vitamin Pregnacare Max cho bà bầu cung cấp hàm lượng dinh dưỡng: vitamin D, E, K, C, vitamin nhóm B, Acetyl Cysteine, các khoáng chất canxi, sắt, kẽm, magie,... giúp tăng cường sức khỏe cho mẹ và tăng miễn dịch cho bé, là tiền đề để bé khỏe mạnh và phát triển toàn diện ngay trong bụng mẹ.

pregnacare-max

Pregnacare Max

Pregnacare Max có những công dụng như:

- Hỗ trợ tiêu hóa, chống táo bón trong suốt thai kỳ cho mẹ.

- Pregnacare Max giúp bé yêu phát triển về cả thể chất lẫn trí tuệ. Thành phàn tăng cường Omega-3 từ dầu cá là tiền đề của DHA giúp bé thông minh, và cho đôi mắt sáng khỏe.

- Giảm thiểu nguy cơ dị tật bẩm sinh, sinh non, bé yếu ớt.

- Cung cấp sắt hỗ trợ thiếu máu, vitamin D và canxi giúp xương chắc khỏe.

>>> Xem thêm: PREGNACARE CÓ THÀNH PHẦN GÌ?

4. Mua vitamin tổng hợp cho mẹ bầu ở đâu uy tín ?

Các sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng đều được Tuticare phân phối chính hãng, cam kết chất lượng đến tay các mẹ. Các mẹ có thể đặt mua sản phẩm các sản phẩm vitamin tổng hợp cho mẹ bầu tại website Tuticare.com đẻ được giao hàng tận tay hoặc các cửa hàng của Tuticare trên toàn quốc.

Tham khảo thêm: Vitamin D3 Ostelin cho bé

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto