NÊN MUA PEDIAKID CANXI KHÔNG? MUA PEDIAKID Ở ĐÂU?

NÊN MUA PEDIAKID CANXI KHÔNG? MUA PEDIAKID Ở ĐÂU?

07-10-2021, 3:10 pm     0 44

Nên mua Pediakid Canxi cho bé không? Pediakid có hiệu quả trong việc tăng chiều cao hay không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều mẹ thắc mắc. Trong bài viết hôm nay, Tuticare sẽ cung cấp những thông tin để mẹ tham khảo về sản phẩm Pediakid Canxi, giúp mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé yêu!

nen-mua-pediakid-canxi-khong

Nên mua Pediakid Canxi cho bé không? 

1. Vai trò quan trọng của Canxi với trẻ nhỏ

Canxi là nguyên tố hoạt động nhất trong cơ thể con người. Canxi không chỉ đóng vai trò thiết yếu cho việc phát triển xương, làm chắc xương, răng, chống loãng xương, còi xương, nhuyễn xương, mà còn có vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động của cơ bắp, thông máu, phát tín hiệu cho các tế bào thần kinh, và giúp tiết chế một số kích thích tố.

Những năm tháng đầu đời đến khi 17 18 tuổi thường được gọi là “những năm hình thành xương” mà cơ thể của trẻ có khả năng hấp thụ Canxi cao nhất. Nhưng thực tế là, hầu hết trẻ em và thanh thiếu niên không nhận được lượng Canxi cần thiết để xây dựng khối lượng xương cao nhất. Vậy nên các sản phẩm bổ sung Canxi và vitamin D3 sẽ là bạn đồng hành đắc lực giúp các bé được cung cấp đầy đủ canxi và vitamin D3.

2. Nên mua Pediakid Canxi không?

Các sản phẩm bổ sung Canxi cho trẻ nhỏ được nhiều chuyên gia tư vấn cũng như các mẹ tin tưởng đó là Pediakid Canxi. Nên mua Pediakid Canxi không? Câu trả lời là có, bởi những lý do sau:

Thương hiệu

PediaKid Canxi là sản phẩm của thương hiệu Pediakid - thương hiệu của tập đoàn danh tiếng Ineldea Laboratoires của Pháp (since 2003). Thương hiệu Pediakid chuyên sản xuất các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng cho bé như: vitamin giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường miễn dịch, giảm căng thẳng, đau họng... Các sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên và được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng.

Thành phần

- Calcium carbonate 400mg chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ ngũ cốc – đây là lượng canxi đảm bảo cung cấp đầy đủ với nhu cầu dinh dưỡng của bé.

- Vitamin D được chiết xuất từ mỡ cừu – giúp hấp thu được tối đa thành phần canxi có trong sản phẩm

- Siro Agave 40%, nước tinh khiết, Sợi Prebiotics của cây Keo Fibrogen, Glycerin, Hoa Oải Hương, Hoa Cam, Hoa Cúc La Mã, Tía Tô Đất, Kinh Giới, Táo Gai, Anh Đào tự nhiên. Bên cạnh đó là 3 loại khoáng chất Mangan, Magie, Photpho.

Các thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, đảm bảo chất lượng cao, hiệu quả vè an toàn cho trẻ nhỏ.

thanh-phan-pediakia-tang-chieu-cao

Thành phần PediaKid Canxi

Công dụng

- Sản phẩm cung cấp hàm lượng cao Canxi và lượng Vitamin D3 thiết yếu hàng ngày của trẻ, giúp phát triển cấu trúc xương và răng chắc khỏe, hỗ trợ chống còi xương, đặc biệt cần thiết cho trẻ đang trong giai đoạn phát triển chiều cao, giúp hệ xương phát triển một cách ổn đinh nhất.

- PediaKid Canxi C+ được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Sản phẩm giúp trẻ bổ sung canxi, tăng cường phát triển hệ xương, ngoài ra còn cung cấp thêm vitamin D3, đây là hoạt chất giúp chuyển hóa canxi tốt hơn.

>>> Xem thêm: PEDIAKID D3 DÙNG CHO TRẺ MẤY THÁNG TUỔI? MUA PEDIAKID Ở ĐÂU?

3. Hướng dẫn sử dụng Pedia Canxi tăng chiều cao

Đối tượng sử dụng:

Trẻ em từ 3 tuổi trở lên, trẻ bị thiếu Canxi và trẻ còi xương chậm lớn. trẻ đang trong giai đoạn dậy thì, phát triển chiều cao. Thích hợp cả khi trên 15 tuổi.

Trẻ dưới 1 tuổi thì chỉ nên cho bé uống vitamin D3 để chuyển hóa Canxi, hạn chế bổ sung canxi trực tiếp. Tham khảo ý kiến của bác sỹ để biết thêm chi tiết.

nen-mua-pediakid-canxi-khong

PediaKid Canxi giúp tăng chiều cao cho bé

Liều dùng:

- Uống 1-2 gói/ngày ngay sau bữa ăn. Để tan cốm trong lưỡi hoặc pha uống với nước.

- Sử dụng liên tục trong vòng 1-2 tháng để có hiệu quả tốt nhất. Có thể uống tiếp sau 6 tháng nếu cần thiết.

4. Mua Pediakid ở đâu?

Sản phẩm Pediakid tăng chiều cao được phân phối chính hãng tại hệ thống cửa hàng Tuticare trên toàn quốc. Tuticare cam kết các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Để mua hàng nhanh chóng thuận tiện, các bạn có thể mua tại trang web Tuticare.com hoặc các cửa hàng thuộc hệ thống Tuticare trên toàn quốc.

Bài viết liên quan

Xem thêm>>
HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto