SỰ KIỆN NỔI BẬT

[MSF2022] TALKSHOW CHUYÊN ĐỀ KHỞI NGHIỆP TRONG NGÀNH BÁN LẺ

01-09-2022, 3:32 pm     0 223

Với sức lan tỏa nóng hơn bao giờ hết của sự kiện Mùa Sinh Fair 2022, lần đầu tiên hội thảo được mong chờ nhất với chủ đề “Talkshow chuyên đề khởi nghiệp trong ngành bán lẻ” sẽ được tổ chức cùng sự tham gia của nhiều diễn giả là những người dẫn đầu các doanh nghiệp nổi bật nhất trong ngành bán lẻ & phân phối tại Việt Nam , chia sẻ về chuyển biến của thị trường nói chung và trong bối cảnh đặc biệt hiện nay nói riêng, cùng câu chuyện về tâm thế và khả năng xoay chuyển, thích ứng của người lãnh đạo doanh nghiệp.

Nằm trong chuỗi hoạt động của sự kiện Mùa Sinh Fair 2022, talkshow chuyên đề khởi nghiệp với sự tham gia của các khách mời vô cùng đặc biệt. Tại đây sẽ có nhiều câu chuyện bổ ích xoay quanh vấn đề lần này và cùng mở ra cơ hội kinh doanh mới.

Tại hội thảo, các diễn giả sẽ chia sẻ về chuyển biến của thị trường nói chung và trong bối cảnh đặc biệt hiện nay nói riêng.

Cùng đón xem câu chuyện khởi nghiệp đặc biệt cũng như tầm nhìn của những người lãnh đạo doanh nghiệp bán lẻ trong thời đại hiện nay.

Tham gia Talkshow chuyên đề khởi nghiệp trong ngành bán lẻ - nơi hội tụ những doanh nhân đi đầu trong ngành bán lẻ.

Đăng ký để nhận ngay quà tặng hấp dẫn 100% miễn phí:

Thời gian: 14h00 - 16h00 Thứ 7, 17/09/2022

Địa đim: Mùa Sinh Fair 2022 - Tầng 2, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam - 36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN.

Diễn giả: 

  • Ông Lưu Văn Quảng - Tổng giám đốc và người sáng lập Chuỗi Cửa hàng Mẹ & Bé TutiCare.

 

  • Bà Nguyễn Thùy Dương - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Bán lẻ BRG.

  • Thạc sĩ Nguyễn Học Viện - người sáng lập Học viện bán lẻ Zacor Việt Nam, Đồng sáng lập chuỗi nhà thuốc LuxPharma, Đồng sáng lập Hệ thống siêu thị bán lẻ trong khu công nghiệp, Nguyên giám đốc siêu thị Big C Việt Nam, Nguyên giám đốc siêu thị Lotte Mart Việt Nam, Nguyên giám đốc chi nhánh ALS - Trung tâm phân phối Samsung Welstory Việt Nam.

 

Hẹn gặp lại ba mẹ tại Talkshow chuyên đề khởi nghiệp trong ngành bán lẻ cùng TutiCare - thương hiệu hàng đầu trong ngành Mẹ & Bé” cùng TutiCare nhé !

CẬP NHẬT NGAY các chương trình của Mùa sinh Fair 2022 tại: https://bit.ly/HĐMSF2022

 
HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto