Men biogaia có phải men vi sinh tốt nhất hiện nay?

17-09-2020, 4:56 pm 699

Men Biogaia từ khi xuất hiện tại Việt Nam luôn nằm trong danh sách sản phẩm chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng nhất. Với uy tín 26 năm lưu hành trên khắp thế giới cùng những đặc điểm vượt trội về công dụng, tính năng thực tế và sự tin tưởng của người tiêu dùng, không khó để lý giải điều này.

Công dụng đã được chứng minh của men biogaia

Với 6 tỉ liều được phát hành kể từ khi ra đời cùng gần 160 nghiên cứu lâm sàng ở 14.000 đối tượng, thuốc biogaia được chứng minh là:

- Táo bón chức năng có thể chấm dứt trong 4 tuần sử dụng. Thực tế ghi nhận tình trạng này có thể bị đẩy lui chỉ sau khoảng 2 tuần sử dụng.

- Giảm 80% tỉ lệ nôn trớ sinh lý sau 4 tuần. Nôn trớ sinh lý xảy ra do hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh chưa được hoàn thiện. Nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên sẽ khiến con khó chịu, ảnh hưởng đến hệ hô hấp và gây khó khăn cho mẹ trong quá trình chăm sóc bé.

men-biogaia

-Men Biogaia được chứng minh là có khả năng làm giảm tới 75% thời gian quấy khóc ở trẻ khóc dạ đề Colic sau 2 tuần sử dụng. Đây là sản phẩm duy nhất trên thế giới được Tổ chức Tiêu hóa Thế giới khuyến cáo sử dụng cho trường hợp này.

- Men Biogaia còn làm giảm phần lớn tác dụng phụ của kháng sinh. Đặc biệt là ở đối tượng trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ do sự mất cân bằng hệ khuẩn đường ruột sau khi uống loại thuốc này.  

- Chứa hàng triệu lợi khuẩn trên mỗi liều uống, men Bioagaia còn giúp giảm tỉ lệ nhiễm khuẩn trên đường hô hấp, tiêu hóa.

- Ngoài ra, men Biogaia còn có khả năng cầm tiêu chảy rất tốt. Hiện tượng này có thể chấm dứt và bị đẩy lùi sau 2-3 ngày sử dụng.

- Cũng như các probiotics khác, men Biogaia còn giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch. Đặc biệt là ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người lớn tuổi, phụ nữ mang thia và cho con bú. Những đối tượng dễ mắc bệnh về đường tiêu hóa, hô hấp nhiều nhất. Từ đó làm giảm tỉ lệ sử dụng thuốc 1 cách tự nhiên.  Vì vậy, các bạn hãy nắm rõ cách sử dụng biogaia cho từng đối tượng nhé!

Thành phần của men Biogaia

Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm men Biogaia có chiết xuất từ tự nhiên. Ngoài chủng khuẩn L.reuteri DSM 17938- vốn là lợi khuẩn tồn tại tự nhiên trên cơ thể người được phân lập từ sữa mẹ, men Biogaia có chứa 1 số thành phần khác như dầu hướng dương, dầu cọ.

Những loại dầu này chỉ có tác dụng dung dưỡng L.reuteri DSM 17938 mà không gây bất kỳ vấn đề nào cho sức khỏe, tác dụng phụ.

Ngoài ra, Biogaia không chứa chất tạo màu, mùi tổng hợp nào có thể tác động đến ngay cả cơ thể non nớt nhất của trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi.

Biogaia có an toàn không?

Theo khuyến cáo của Tổ chức Nông Lương Liên hợp Quốc , Tổ chức Y tế Thế giới và Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu thì một chế phẩm probiotics được coi là an toàn nếu đáp ứng được các tiêu chí sau đây:

- Độ an toàn của chế phẩm đó đã được chứng minh qua các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm và trên lâm sàng.

- Được các Cơ quan Quản lý Thực phẩm uy tín trên thế giới như Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu và Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn.

men-biogaia

Men Biogaia có đầy đủ cơ sở để đáp ứng được các yêu cầu trên:

- Độ an toàn của Biogaia đã được chứng minh qua vô số các nghiên cứu tại phòng thí nghiệm cũng như trên lâm sàng. Cho tới nay đã có hơn 100 nghiên cứu lâm sàng trên khoảng 10.000 đối tượng ở các độ tuổi khác nhau trong đó có cả trẻ sơ sinh, trẻ sinh non, trẻ em. Hiện tại, chưa có ghi nhận bất kỳ tác dụng không mong muốn nào xảy ra khi sử dụng Biogaia trong 12 tháng liên tục.

 - Biogaia cũng là 1 trong số ít probiotics trên thế giới đã được chứng nhận là an toàn bởi FDA- Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (chứng nhận GRAS- an toàn tuyệt đối).

Biogaia có tốt không?

Sẽ rất khó để đánh giá chất lượng sản phẩm có tốt hay không nếu không qua cơ sở thực tế và các nghiên cứu chuyên sâu.

Men Biogaia từ khi xuất hiện đến nay luôn là đề tài được giới khoa học quan tâm. Được sản xuất dưới quy trình kiểm duyệt gắt gao, đáp ứng các khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới về 1 probiotics được coi là tốt:

- Chế phẩm chứa vi sinh vật sống,

- Xác định cụ thể chi, loài, chủng,

- Đảm bảo liều lợi khuẩn cho đến hết hạn sử dụng,

- Hiệu quả được chứng minh qua các nghiên cứu lâm sàng có đối chứng trên người,

- Có bằng chứng về độ an toàn.

Tính đến năm 2016, men Biogaia ra đời 26 năm và 6 tỉ liều lưu hành trên toàn thế giới. Đây là con số vô cùng ấn tượng, không phải chế phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nào cũng có thể đạt được.

Theo thống kê của nhãn hàng, trung bình cứ 1 trẻ em tại Ý, Phần Lan, Thụy Điển, lại sử dụng 3 sản phẩm BioGaia để dự phòng Colic và các rối loạn tiêu hóa khác.

Sản phẩm này cũng được Tổ chức Tiêu hóa Thế giới và Hội Nhi khoa Châu Âu khuyến cáo sử dụng phòng ngừa các vấn đề tiêu hóa, khóc dạ đề Colic.

Men Biogaia có hiệu quả không?

Hiệu quả của men Biogaia đã được chứng minh rất cụ thể:

- Tính đến năm 2015, đã có 108 bài báo và 9 luận án tiến sĩ công bố các kết quả nghiên cứu lâm sàng về lợi khuẩn L. reuteri (thành phần chính có trong men Biogaia) đã được công bố trên các tạp chí khoa học uy tín trên thế giới như Tạp chí Nhi Khoa của Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ;

 Tạp chí về Tiêu hóa và Dinh dưỡng Nhi khoa của Hiệp hội Tiêu hoa, Gan và Dinh Dưỡng Nhi khoa Bắc Mỹ và Hiệp hội Tiêu hóa, Gan và Dinh Dưỡng Nhi khoa Châu Âu

- Ngoài được rất nhiều tổ chức uy tín trên thế giới khuyến cáo sử dụng, số lượng nghiên cứu khổng lồ, men Biogaia còn luôn nằm trong danh mục những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được tin tưởng, sử dụng nhiều nhất.

- Hiện tại Biogaia đã có mặt tại ít nhất 80 quốc gia trên toàn thế giới, đem những lợi ích tuyệt vời chăm sóc cho hàng triệu người trên thế giới mỗi ngày.

Làm thế nào để nhận biết men Biogaia chính hãng tại Việt Nam?

Mẹ có thể nhận biết Biogaia chính hãng, chất lượng thông qua các dấu hiệu sau:

Cách thứ nhất

Trên mỗi vỏ hộp Biogaia chính hãng dạng giọt 5ml, đều được dán một tem chống giả. Trên tem, có in một mã cào (giống mã cào thẻ điện thoại), mẹ hãy cào nhẹ, lấy thông tin dãy số và dùng mã số này để nhắn tin kiểm tra nguồn gốc hàng theo cú pháp sau:

                         Dac (dấu cách) Dãy số trên thẻ cào Gửi 8099

Sau khi tin nhắn gửi đi, sẽ có tin nhắn xác nhận nguồn gốc sản phẩm do công ty BiovaGen Việt Nam cung cấp.

men-biogaia

>> Xêm thêm: Mua Biogaia ở đâu

Cách thứ 2

Quan sát bao bì của sản phẩm. Đây là biện pháp trực quan dễ dàng thực hiện nhất. Với sản phẩm Biogaia chính hãng, 1 trong các sản phẩm uy tín hàng đầu thế giới, bao bì luôn được đầu tư đến từng chi tiết.

Hộp đựng được làm được loại giấy cứng cao cấp, có kích thước vừa vặn với kích thước của lọ đựng men phía bên trong mà không quá to hay quá nhỏ.

Màu sắc trên bao bì cũng được thiết kế vô cùng thuận mắt, phân bổ đều đặn, sáng, các đường nét rõ ràng.

Các thông tin trên vỏ hộp được cung cấp đầy đủ, chính xác. Tuyệt đối không có hiện tượng in không đều, lem màu hoặc chỗ đậm chỗ nhạt, mất nét.

Cách thứ 3

Ngoài ra, mẹ có thể kiểm tra hàng chính hãng bằng cách check mã code, mã QR

Trên mỗi bao bì sản phẩm chính hãng như Biogaia đều có đoạn mã code hoặc mã QR để kiểm tra nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

Mẹ chỉ cần mở app và check mã là có thể nhận biết sản phẩm cùng các thông tin cần thiết của nó.

Để có độ tin tưởng tuyệt đối, cách tốt nhất là mẹ nên lựa chọn các địa chỉ cung cấp đã có uy tín lâu năm trên thị trường như Tuticare. Hiện men Biogaia dạng giọt và Biogaia viên đang được phân phối ở hệ thống của Tuticare trên toàn quốc.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy để lại câu hỏi để được Tuticare giải đáp kịp thời mẹ nhé!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto