Xe đẩy Seebaby là thương hiệu Hồng Kông nhưng thực sự “tốt” hơn mẹ nghĩ!

20-04-2019, 11:55 am 238

Xe đẩy Seebaby là sự lựa chọn của nhiều mẹ Việt Nam không chỉ bởi giá thành rẻ mà chất lượng sản phẩm về cơ bản cũng đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình dành cho bé.

Xem thêm:

>> Chùm ảnh bố Đắk Lắk bỏ xem world cup tự chế “xe tập đi” cho con trai với chi phí 0 đồng

Seebaby - Thương hiệu được nhiều mẹ tin dùng

Xe đẩy trẻ em Seebaby xuất hiện khá sớm tại thị trường Việt Nam được nhiều mẹ tin tưởng và lựa chọn. Seebaby là thương hiệu hàng đầu Hồng Kông ngày càng được đánh giá cao và lọt top sản phẩm bán chạy nhất Việt Nam trong những năm vừa qua. Với giá thành phải chăng mà chất lượng lại ổn định nên rất phù hợp với những gia đình cần tiết kiệm chi phí sinh hoạt.

 

Các sản phẩm mà SeeBaby nhắm đến là luôn tạo ra sự thoải mái trong mọi tư thế nhằm mang đến cho con những trải nghiệm tuyệt vời. Dòng xe đẩy SeeBaby đa dạng có thể dùng cho bé cả 4 mùa đặc biệt xe đẩy với 3 tư thế cho bé: Tư thế nằm, nằm ngửa, tư thế ngồi có thể giúp bé thay đổi tư thế thích ứng cho bé trong mỗi giai đoạn phát triển.

Ưu điểm vượt trội của xe đẩy Seebaby

Thiết kế gọn nhẹ

Xe đẩy Seebaby có thiết kế vô cùng gọn nhẹ và có nhiều mẫu mã đẹp mắt rất thuận tiện cho việc mang theo đi du lịch hay dã ngoại. Hầu hết các mẫu xe đẩy Seebaby có trọng lượng khá nhẹ, chỉ từ 3 đến 4 kg và khoảng hơn 6 kg với xe đẩy đôi.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn dễ dàng gấp gọn để cất trữ khi không sử dụng hoặc mang theo ra ngoài. Đặc biệt, xe được thiết kế đệm thông minh 2 lớp có thể thay đổi tùy theo nhiệt độ của thời tiết. Sử dụng đệm lưới cho mùa hè và đệm vải mềm cho mùa đông.

Xem thêm mẫu xe đẩy siêu gọn nhẹ: http://www.tuticare.com/xe-day-seebaby-xe-day-du-lich-seebaby-415.html

Tổ hợp nhiều tính năng vượt trội

+ Khung xe đẩy Seebaby được cấu tạo chắc chắn với hợp kim nhôm cao cấp, trọng lượng nhẹ,.. khả năng chịu lực lên đến 25 kg.

+ Đai an toàn được thiết kế chắc chắn với 5 điểm điều chỉnh cực tiện lợi, vừa đảm bảo an toàn cho bé vừa giúp bé thoải mái tự do vận động.

+ Phần tựa có thể điều chỉnh được 3 tư thế: Nằm, nằm nghiêng và ngồi tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé khi sử dụng xe.

+ Đặc biệt hệ thống phanh hãm của xe đẩy được trang bị 4 bánh chống rung, chống sóc giúp việc đi lại của bé trở lên dễ dàng hơn.

+ Có nhiều dòng xe để mẹ lựa chọn Qq1, Qq2, QQ3… Có xe đẩy đôi rất tiện dụng cho những gia đình sinh đôi.

Những mẫu xe đẩy Seebaby được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Xe đẩy du lịch Seebaby QQ1-1

Nếu gia đình bạn luôn có những chuyến du lịch xa hoặc dã ngoại ngoài trời thì xe đẩy Seebaby QQ1-1 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho mẹ và bé.

 

Với thiết kế thông minh, gọn nhẹ có thể tháo nắp dễ dàng xe đẩy Seebay khiến mẹ dễ dàng có thể mang theo khi cho con đi du lịch. Tuy là dòng xe đẩy du lịch giá rẻ nhưng Seebaby QQ1-1 có chất lượng khá tốt với khung sườn làm bằng chất liệu cao cấp, không bị han gỉ trong mọi điều kiện thời tiết.

Tựa lưng thông, thoáng khí không gây kích ứng cho da bé vì bí hơi, hầm. Tiện lợi khi sử dụng xe vào mùa hè, túi lưới chứa đồ phía sau xe rộng bạn có thể mang theo các vật dụng cần thiết cho bé khi ra ngoài.

Hệ thống phanh sau rất an toàn cho bé, khi bạn muốn dừng xe lại bạn có thể đẩy phanh xuống một cách nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cho bé khi chơi.

Xe đẩy siêu nhẹ Seebaby QQ3

Với nhiều màu sắc tươi tắn, nổi bật, xe đẩy Seebaby QQ3 luôn gây được sự chú ý từ những người xung quanh. Xe còn thiết kế khá gọn và nhẹ với khung xe làm bằng hợp kim cao cấp, chắc chắn và cứng cáp tạo cho bé cảm giác an toàn và tự tin khi ngồi trên xe.

Điểm khiến bố mẹ yêu thích ở QQ3 là xe có mức giá khá phù hợp với mọi gia đình, đồng thời xe có thể tháo lắp một cách dễ dàng và tiện lợi cho việc mang theo khi ra ngoài. Bé sẽ có giấc ngủ ngon khi nằm trên xe vì xe có thể điều chỉnh thành ghế nằm trong khoảng 110-175 độ.

Các bánh xe có kích thước vừa phải, phù hợp giúp bố mẹ dễ dàng hơn trong việc đẩy bé. Các khóa an toàn giúp bánh xe không bị lệch hướng khi đẩy mang lại vẻ phấn khởi cho bé khi chơi.

Những chia sẻ về các loại xe đẩy của Seebaby có thể giúp cho các bạn hiểu rõ hơn vè dòng xe đẩy Hồng Kông này. Hi vọng bạn có thể lựa chọn được mẫu xe ưng ý và hợp với bé trong thời gian sớm nhất.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto