MÁCH LẺO CHO MẸ

Xe đẩy em bé giá rẻ có đảm bảo chất lượng và an toàn không?

08-02-2017, 9:17 am     0 817

Xe đẩy em bé chính hãng là một trong những dụng cụ cần thiết để hỗ trợ bố mẹ chăm sóc con tốt hơn. Việc lựa chọn mua xe đẩy em bé đôi khi cũng là một vấn đề khó khăn đối với các ông bố bà mẹ. Nhiều người vẫn luôn băn khoăn rằng việc mua một chiếc xe đẩy giá rẻ có đảm bảo chất lượng và an toàn cho bé khi sử dụng không. Để lựa chọn được một chiếc xe đẩy có chất lượng tốt thì dù là xe đẩy cao cấp hay là giá rẻ cũng đều phải có những tiêu chí đánh giá và lựa chọn nhất định.

Có nên mua xe đẩy em bé giá rẻ không?

Xe đẩy em bé giá rẻ đảm bảo chất lượng và an toàn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng xe đẩy em bé với các thương hiệu khác nhau cùng với những mẫu mã, kiểu dáng cũng như là tính năng. Làm thế nào để lựa chọn dược một chiếc xe đẩy cho bé đảm bảo chất lượng và có giá thành phải chăng là một việc làm không hề dễ dàng. Vậy lựa chọn như thế nào thì bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi nội dung bài viết dưới đây nhé!

1. Tác hại của việc sử dụng xe đẩy em bé kém chất lượng

Việc sử dụng xe đẩy đối với gia đình có con nhỏ là rất cần thiết vì nó là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho bố mẹ trong giai đoạn nuôi con. Các dòng xe đẩy từ cao cấp cho đến những sản phẩm xe đẩy em bé giá rẻ và kém chất lượng sẽ có nguy cơ dẫn đến một số nguy hiểm cho trẻ như sau:

Sử dụng xe đẩy em bé kém chất lượng tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho bé

- Ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của bé

Thông thường, nhiều bà mẹ có tính tiết kiệm và vô tư thường không tìm hiểu kỹ càng trước khi chọn mua bất kì một sản phẩm nào cho bé và thường có tâm lý ham giá rẻ nên chọn phải những sản phẩm kém chất lượng không đem lại lợi ích mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của con mình.

Một chiếc xe đẩy giá rẻ không đảm bảo chất lượng, không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, không đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng có thể sẽ gây ảnh hưởng đến bé như: độ xây xát, kẹt tay hay là thâm tím cơ thể do không có độ êm,... vì những chiếc xe đẩy này thường được làm bằng khung kim loại cứng và thanh tỳ hai bên có thể gấp vào khi di chuyển, chính vì vậy nó rất dễ gây tổn hại đến làn da non nớt và mỏng manh của bé.

- Xe đẩy kém chất lượng gây lãng phí

Nếu bạn mua phải chiếc xe đẩy em bé giá rẻ kém chất lượng thì sẽ không đảm bảo được độ an toàn cho bé khi sử dụng và không phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Việc chọn mua những chiếc xe đẩy như vậy sẽ không phù hợp khi sử dụng và gây ra tình trạng lãng phí.

Nếu có ý định sử dụng lâu dài thì nên lựa chọn dòng xe đẩy cao cấp

2. Làm thế nào để chọn mua được những sản phẩm xe đẩy em bé giá rẻ đảm bảo chất lượng

- Một chiếc xe đẩy đảm bảo chất lượng phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ những thương hiệu uy tín, được nhiều người biết đến trên thị trường, các thông số phải đạt chuẩn theo quy định và đặc biệt là đảm bảo sự an toàn dành cho bé khi sử dụng.

- Đối với các bé dưới 6 tháng tuổi thì mẹ nên lựa chọn cho bé những chiếc xe có tay cầm có khả năng đảo chiều linh hoạt, lưng tựa điều chỉnh được theo nhiều tư thế khác nhau như: nằm, ngả, ngồi còn đối với các bé lớn hơn 6 tháng tuổi thì khi đó lựa chọn xe bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình miễn sao là phải đảm bảo an toàn dành cho bé khi sử dụng.

Trên đây là một vài thông tin mà chúng tôi chia sẻ với bạn khi lựa xe day em be gia re chinh hang. Để tìm hiểu thêm về những mẫu xe đẩy khác bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto