MÁCH LẺO CHO MẸ

Xe đẩy combi hay xe đẩy Aprica tốt hơn cho bé yêu?

24-06-2019, 3:26 pm     0 417

Xe đẩy combi và xe đẩy Aprica đều là những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng giúp bé yêu có những trải nghiệm êm ái, tuyệt vời. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc không biết nên mua xe loại nào thì tốt cho bé. Câu trả lời sẽ có sau những phân tích dưới đây.

Đểm giống nhau giữa xe đẩy combi và xe đẩy Aprica

- Về thiết kế xe combi và Aprica

Khung xe đẩy Combi và xe đẩy Aprica được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, chắc chắn, an toàn có thể gấp gọn. Cả 2 dòng xe đều được làm từ hộp kim nhôm cao cấp. Phần mái che của cả hai loại xe đều rất rộng, có thể che được toàn bộ thân xe và bảo vệ bé khỏi các tác nhân thời tiết như khói, bụi hay tia UV…

- Về thương hiệu sản phẩm xe đẩy combi và Aprica

Về thương hiệu, cả hai thương hiệu này đều là những thương hiệu cao cấp của Nhật Bản và được biết đến khá rộng rãi. Tuy nhiên, xe đẩy Combi có lịch sử lâu đời hơn và xâm nhập thị trường Việt Nam lâu hơn so với xe đẩy Aprica, chính vì thế mà dòng xe đẩy này được nhiều người biết đến hơn so với dòng xe Aprica.

- Về độ an toàn khi sử dụng

Cả hai dòng xe đẩy Combi và xe đẩy Aprica đều là những dòng xe chú trọng đến việc hỗ trợ sự phát triển bình thường của bé. Cả hai dòng xe đều được trang bị các đai an toàn cố định nhằm, đảm bảo xương bé phát triển bình thường.

Điểm khác nhau giữa xe đẩy combi và xe đẩy Aprica

- Về mẫu mã

Dòng xe đẩy Combi có đến vài chục mẫu khác nhau, đây là dòng xe đẩy chú trọng đến thiết kế sang trọng, mềm mại. Trong khi đó, dòng xe đẩy Aprica lại có thiết kế chắc chắc, không thanh thoát như dòng xe đẩy Combi.

- Về thiết kế xe

Tuy cả 2 xe đều có thiết kế hiện đại, chắc chắn nhưng xe đẩy Combi lại nổi bật với hệ thống giảm Sock Eggshock hiện đại, giúp làm giảm lực tác động, đảm bảo an toàn khi va chạm phải chướng ngại vật trên đường. Còn xe đẩy Aprica được trang bị hệ thống thủy nhiệt hiện đại, đảm bảo bé luôn được bảo vệ và giữ ấm bởi hệ thống nhiệt Y khoa kép.

- Về chất liệu đệm

Đệm xe đẩy Aprica được làm từ chất liệu Marshmallow có chức năng thoáng khí, còn xe đẩy Combi thì lại được làm từ chất liệu đệm Dacco không những hút ẩm, thoáng khí mà còn rất mềm mại, đem đến cảm giác thoải mái cho bé. Do đó, về chất lượng đệm thì combi được đánh giá cao hơn.  

So sánh chi tiết xe đẩy combi và xe đẩy aprica

Xe đẩy Combi

Cũng giống như xe đẩy Aprica, các dòng xe đẩy em bé của Combi được sản xuất để giúp bố mẹ và bé có thể tương tác với nhau được tốt hơn.

- Đặc điểm nổi bật của xe đẩy Combi:

+ Mái che dài và rộng có thể giảm tới hơn 99% tia cực tím để bảo vệ bé khỏi ánh nắng của mặt trời và của sổ trời giúp mẹ quan sát bé tốt hơn.

+ Toàn bộ bánh xe được thiết kế lớn với bánh trước 360° và bánh sau có khóa treo giúp xe di chuyển êm ái hơn, ổn định hơn và an toàn hơn.

+ Để tiện cho mẹ, xe được thiết kế giỏ đựng đồ lớn để đồ cho bé khi ra ngoài hay cất đồ khi đi mua sắm.

- Các dòng xe đẩy Combi được mua nhiều: xe đẩy Combi Mechacal Handy S, xe đẩy Combi Mechacal Handy 2cas, xe đẩy Combi Mechacal Handy auto 2cas.

- Xe đẩy Combi không những là một phương tiện cho trẻ mà còn là một mốn đồ thời trang thể hiện đẳng cấp sang trọng của người dùng.

 Xe đẩy Aprica

Aprica là dòng xe đẩy em bé được lựa chọn để sử dụng cho các công chúa và hoàng tử của hoàng gia Nhật nên được gọi là xe đẩy Hoàng Gia.

- Điểm nổi bật của xe đẩy Aprica:

+ Thiết kế tinh tế và sang trọng với chất liệu vải 3D cao cấp đảm bảo sự êm ái và thoải mái cho bé.

+ Lưng ghế có nhiều nấc ngã để phù hợp cho trẻ khi ngồi cũng như lúc ngũ và cả khi ngồi thư giản ngắm cảnh.

+ Bánh xe được trang bị hệ thống giảm xóc 3D với bánh xe lớn có bọc đệm giúp xe di chuyển êm ái trên mọi địa hình.

+ Bánh trước xoay 360° giúp xe dễ dàng qua các đoạn đường nhỏ hẹp, trong khi bánh sau co khóa bánh an toàn.

- Các dòng xe đẩy Aprica được mua nhiều: xe đẩy Aprica Karoon, xe đẩy Aprica Luxuna, xe đẩy Aprica Smooove, xe đẩy Aprica Optia.

Chính vì vậy, nếu mẹ nào chọn xe đẩy Aprica cho bé yêu thì hoàn toàn có thể tin tưởng vì nó được xe là xe đẩy hoàng gia.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto