MÁCH LẺO CHO MẸ

Xe đạp thăng bằng 2in1 Henshin bike số 1 Nhật Bản

19-08-2020, 11:30 am     0 1735

Tại Việt Nam, xe đạp thăng bằng ngày càng chiếm được tình cảm của nhiều bậc phụ huynh và các em nhỏ. Không chỉ tốt cho thể chất, chơi xe thăng bằng còn giúp bé nâng cao sự tự tin, tính tự lập và sự linh hoạt khéo léo.

Tại Nhật Bản, xe đạp thăng bằng được xem như là một trong những hoạt động yêu thích nhất của trẻ em. Do đó, các kỹ sư tại đất nước Mặt Trời Mọc này đã không ngừng tìm tòi để cải tiến chất lượng cũng như tính hữu dụng tối ưu của một chiếc xe đạp thăng bằng.

Henshin Bike, thương hiệu xe đạp thăng bằng nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản là một điển hình của sự vượt bậc trong lĩnh vực xe đạp thăng bằng cho trẻ em với những cải tiến ưu việt và đã được bình chọn là Xe Đạp Thăng Bằng Tốt Nhất Nhật Bản 2017.

Henshinbike được cam kết về chất lượng bởi các kỹ sư hàng đầu Nhật Bản, những người luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đặc biệt sản phẩm dành cho trẻ em.

Cách vận hành cơ bản nhưng vô cùng hữu dụng của Xe đạp thăng bằng Henshin Bike:

XE THĂNG BẰNG + HỆ THỐNG BÀN ĐẠP = XE ĐẠP CHO BÉ

Xe đạp thăng bằng 2in1 Henshin Bike cho phép trẻ em năng động khám phá khả năng của chính bản thân khi điều khiển của một chiếc xe hai bánh từ xe thăng bằng phát triển lên xe đạp.

Đặc điểm nổi bật của Henshin Bike đó là sự linh động trong việc thay đổi chiều cao của xe phù hợp với sự phát triển của bé từ 3 tuổi đến 6 tuổi. Ghi-đông xe và yên xe có thể được điểu chỉnh nâng lên và hạ xuống một cách rất dễ dàng nhưng cực kỳ an toàn.

Trẻ mới tập đi xe hai bánh, cần một chiếc xe thật nhẹ mà chúng có thể dễ dàng và tự dắt được.Henshin Bike, ở chế độ xe đạp, là chiếc xe nhẹ nhất trên thị trường hiện nay so với các xe đạp cùng kích thước bánh xe.

Lốp xe Hensinbike là lốp hơi, hỗ trợ cho xe chạy một cách nhẹ nhàng. Đồng thời, khi có cơ hội, bé được thể hiện khả hăng bơm lốp xe của mình với 1 chiếc bơm hơi đi kèm.

Đối vớiphanh: Henshin Bike khuyến khích trẻ chập chững biết đi trước khi dừng chân sau đó bắt đầu thực hành sử dụng phanh tay. Bộ phanh tay của Henshin Bike rất nhẹ, tạo điều kiện cho bé phanh từ từ, không bị phanh gấp.

Trong cuộc thi Konomi Kids Campus diễn ra tại Osaka, Nhật Bản đã có 40 trên 84 bé học được cách đi xe đạp chỉ trong vòng 30 phút cùng với xe thăng bằng Henshin Bike. Đây là kiểm chứng hùng hồn cho sự hữu dụng của Henshin Bike mà các Kỹ sư đã dày công nghiên cứu và sản xuất xe.

Tại Việt Nam, Henshin Bike được Nhập khẩu nguyên thùng chính hãng với các phụ kiện đi kèm, nguyên bản chất lượng sản phẩm cho thị trường nội địa Nhật Bản nhưng với giá vô cùng hợp lý cho người tiêu dùng Việt Nam:

  • Xe nguyênchiếc.
  • Bộxích, líp, bànđạp.
  • Phanh (thắng) trướcvàsau.
  • Chuông.
  • Phảnquangphíatrướcvàsauxe.
  • Bơmtay.

Trọng lượng xe khi không gồm hệ thống bàn đạp: 6.5 kg và khi bao gồm hệ thống pedal là 7.5 kg.

Henshin Bike được Nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH TIPI GLOBAL,là công ty hàng đầu trong các lĩnh vực phân phối các s ản phẩm dành cho mẹ và bé nổi tiếng thế giới như: Xeđẩy du lịch POCKIT (nay thuộc GB German), xe trượt scooter GLOBBER (Pháp), Kính chống tia UV và lọc ánh sáng xanh cho bé SHADEZ (ThuỵSĩ), Xe đẩy gấp gọn Squizz2 và các sản phẩm thuộc thương hiệu LOOPING (Pháp), Xe3 bánh gấp gọn GALILEO (Israel), Đồ dùng Silicone cho bé MARCUS&MARCUS (Canada), …

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto