MÁCH LẺO CHO MẸ

[Vui chơi ngày hè] Cùng mẹ lên ý tưởng cho những ngày hè sôi động

14-04-2018, 10:41 am     0 890

Mùa hè sôi động đang tới gần, đặc biệt là các bé đang mong mỏi và chờ đợi những chuyến đi, những cuộc vui chơi thú vị. Để dành phần quà ý nghĩa cho các bé vào dịp hè mẹ hãy bắt đầu lên ý tưởng cho bé vui chơi ngày hè thú vị và ấn tượng.

Du lịch biển cũng những trò chơi cát nước

Kế hoạch đi biển là ý tưởng tuyệt vời cho các bé khi nghỉ hè bởi bé vừa được giải tỏa cái nóng với nước và sóng biển, thoải mái nghịch cát mà không lo vấy bẩn. Nhưng để tăng phần thú vị cho các bé khi vui chơi tại bãi biển thì mẹ có thể mang thêm những món đồ chơi trẻ em như: đồ chơi để xây nhà, xúc cát bé thường chơi trong nhà, diều.. ra bãi biển để bé sáng tạo và kiến thiết lên những trò chơi mới với cát, nước, sóng và gió. Mẹ cũng có thể gợi ý các bé tham gia trò chơi “tìm kho báu”, vỏ ốc xinh xắn… để bé có thêm những trải nghiệm thú vị trong chuyến đi. 

Khuyến khích bé khám phá thiên nhiên

Hoạt động tìm hiểu khám phá thiên nhiên sẽ rất hấp dẫn các bé, đặc biệt là các bé lớn trên 3 tuổi. Vì giai đoạn này, bé có nhu cầu học hỏi rất cao, bé tò mò về mọi chuyện và thích thú với những điều mới lạ. Do đó, mẹ có thể đưa bé tới các vùng nông thôn hoặc tới các công viên, sở thú, và chỉ dẫn cho các bé những kiến thức bổ ích cho bé như: tên gọi của các con vật, hoa, quả… Hướng dẫn bé cách quan sát sự phát triển của các sự vật, hiện tượng xung quanh… để bé cảm thấy hứng thú và ghi nhớ nhưng điều bé nhận thấy.

Chơi bể bơi cho bé

Trời mùa hè nên nhu cầu tắm nước mát của bé luôn có. Bố mẹ có thể cho bé vui chơi với nước bằng bể bơi cho bé mà không phải tốn nhiều chi phí thời gian tiền bạc đưa bé tới các bể bơi công công vừa đông vừa nguồn nước không đảm bảo. Bé sử dụng bể bơi vừa tăng cường vận động vừa có được cảm giác như đang ở bãi biển mỗi ngày. Để không khí thêm vui vẻ và bể bơi sinh động mẹ có thể bỏ thêm đồ chơi vào bơi cho bé có thểm đồ chơi và vui chơi được vui vẻ hơn. Cho bé chơi bể bơi cũng có thể giúp bé làm quen với môi trường nước và thuận tiện hơn khi cho bé học bơi sau này.

Khuyến khích bé chơi trò chơi, đồ chơi sáng tạo

Từ những trò chơi, vật dụng đơn giản bé có thể sáng tạo nên những trò chơi đầy sáng tạo. Nghĩ ra các trò chơi và câu chuyện từ các món đồ chơi: Đồ chơi nấu ăn, đồ chơi thời trang… Bên cạnh đó, mẹ có thể hướng dẫn bé tham gia làm việc nhà để bé vừa học hỏi công việc, vừa biết yêu thương bố mẹ và học hỏi kinh nghiệm từ những công việc nhỏ mà bé tham gia. Bố mẹ cũng nên chú ý bảo vệ sức khỏe cho bé, áp dụng các biện pháp để đảm bảo an toàn cho bé khi vui chơi ngày hè.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto