MÁCH LẺO CHO MẸ

Vitamin D3 Nature's way có tốt không?

23-11-2021, 11:13 am     0 416

Vitamin D có vai trò rất quan trọng đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chính vì thế mà các sản phẩm bổ sung vitamin D đang được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm, tìm kiếm. Trong đó sản phẩm Vitamin D3 Nature's way. Vậy Vitamin D3 Nature's way có tốt không? Hãy cùng Tuticare tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

1. Vitamin D3 có tác dụng gì?

Vitamin D3 hay còn gọi là cholecalciferol, một trong những vitamin nhóm D. Bản chất là vitamin tan trong dầu nên được cơ thể tích lũy để sử dụng thay vì đào thải nếu dư thừa như nhóm vitamin tan trong nước. Trong nhóm vitamin D, vitamin D3 và vitamin D2 là 2 vitamin có vai trò quan trọng nhất đối với cơ thể con người.

Vitamin D3 giúp hấp thụ canxi và photpho. Khi thiếu vitamin D3 dẫn đến tình trạng thiếu hụt canxi và photpho gây ra các bệnh như thị lực kém, loãng xương, chuột rút, suy tuyến cận giáp. Với thai nhi và trẻ nhỏ sẽ dẫn đến teo xương, chậm lớn, trí tuệ chậm phát triển, thậm chí là dị dạng xương.

Vitamin D3 có trong thực phẩm nào?

Nhu cầu bổ sung vitamin D3 của bé như sau:

- Trẻ dưới 1 tuổi: 400 IU Vitamin D3/ ngày.

- Trẻ > 1 tuổi – người trưởng thành <50 tuổi: 600UI.

Để bổ sung vitamin D3 cho bé, các mẹ có thể cung cấp qua các bữa ăn hàng ngày với thực phẩm giàu vitamin D như:

- Các loại cá: Cá đặc biệt là cá hồi là nguồn thực phẩm rất giàu vitamin D3. Cứ 100 gram cá hồi có thể chứa tới 680 IU vitamin D và 16.28 UI vitamin D3. Bên cạnh cá hồi, cá trích, cá mòi, các thu cũng đều chứa hàm lượng vitamin D3 cao. Đặc điểm chung là so với các loại cá được nuôi thì hàm lượng vitamin D3 ở cá trong tự nhiên cao hơn nhiều lần.

- Lòng đỏ trứng: Cứ 100 gram lòng đỏ trứng có thể cung cấp đến 37 UI vitamin D3 cho cơ thể.

- Sò: Sò là nguồn thực phẩm bổ sung nhiều vitamin D3. Không chỉ có vitamin D3, sò còn cung cấp nhiều loại vi khoáng khác như kẽm, sắt, Vitamin B12.

- Các chế phẩm sữa: Các loại sữa có nguồn gốc động vật như sữa bò, sữa dê hay có nguồn gốc từ thực vật như sữa đậu nành đều giàu vitamin D3. Trong 100 gram sữa có từ 52 UI đến 157 UI vitamin D3, cùng nhiều các chất khác như canxi, kẽm… Uống một cốc sữa mỗi ngày (khoảng 200 ml) là rất tốt cho sự phát triển của bé yêu.

>>> Xem thêm: Trẻ sơ sinh được dùng đồng thời men vi sinh và vitamin D không ?

2. Vitamin D3 Nature's way có tốt không?

Nếu những thực phẩm hàng ngày chưa thể cung cấp lượng vitamin D3 đầy đủ cho bé, các mẹ có thể bổ sung thêm bằng các sản phẩm vitamin D3 như Vitamin D3 Nature's way. Vậy thì Vitamin D3 Nature's way có tốt không?

Đánh giá khách quan theo ý kiến chuyên gia và các mẹ đã mua sản phẩm thì Vitamin D3 Nature's way rất tốt và hiệu quả bởi:

Thành phần của Vitamin D3 Nature's way

Trong 0.08ml dung dịch (tương đương 2 giọt) chứa: 400 IU Vitamin D3 tinh khiết.

Vitamin D3 Nature's Way được chiết xuất từ nguyên liệu chính là tinh dầu Hướng dương Organic luôn đảm bảo về chất lượng và an toàn bởi quá trình canh tác hướng dương đến giai đoạn chiết xuất tinh dầu.

Sản phẩm được các chuyên gia tại Úc đánh giá là một sản phẩm bổ sung Vitamin D3 cao cấp, đạt đến độ tinh khiết gần như tuyệt đối, thích hợp dùng được cho trẻ nhỏ và cả với trẻ sơ sinh.

Công dụng vượt trội

- Cải thiện các triệu chứng của bé như: hay quấy khóc ban đêm, đổ mồ hôi trộm, tóc rụng hình vành khăn, răng mọc chậm, lâu biết bò, đi, khi ngủ trẻ hay bị giật mình, bực tức, khó chịu...

- Hỗ trợ bổ sung Vitamin D3 giúp tăng cường hấp thụ Canxi, hỗ trợ xương và răng chắc khỏe.

- Giúp duy trì một hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng khả năng chống chịu bệnh tật.

- Kích thích quá trình hấp thu và lắng đọng Canxi, Photphat trong xương, làm tăng mật độ xương, giúp xương có độ bền cơ học để nâng đỡ cơ thể, do đó giúp trẻ cứng cáp, nhanh biết bò, lẫy và phát triển chiều cao tối đa.

Thương hiệu uy tín

Sản phẩm vitamin D3 Nature's way (Kids Smart Infant Drops VD3) đến từ thương hiệu Nature's Way của Úc. Nature's Way là đơn vị đi đầu trong ngành công nghiệp thảo dược. Với những dòng sản phẩm chất lượng và uy tín đã được khẳng định hiện nay, các sản phẩm của Nature's Way đã có mặt tại hơn 100 quốc gia với hơn 10.000 nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng lớn trên khắp thế giới.

>>> Xem thêm: Vitamin D Ostelin cho trẻ và cách sử dụng

3. Mua vitamin D3 Nature's way ở đâu?

Sản phẩm vitamin D3 Nature's way được phân phối chính hãng tại hệ thống cửa hàng Tuticare trên toàn quốc. Tuticare cam kết các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Để mua hàng nhanh chóng thuận tiện, các bạn có thể mua tại trang web Tuticare.com hoặc các cửa hàng thuộc hệ thống Tuticare trên toàn quốc.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto