MÁCH LẺO CHO MẸ

Top 3 loại xe đẩy aprica karoon tốt nhất cho bé hiện nay

17-07-2019, 3:09 pm     0 175

Xe đẩy aprica vốn được đánh giá cao về chất lượng, sản phẩm được chia thành nhiều dòng khác nhau, trong đó mã hàng xe đẩy aprica karoon là sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

Thông tin thương hiệu Aprica

Aprica là dòng xe đẩy danh tiếng tại Nhật Bản và trên toàn thế giới. Với thiết kế gọn nhẹ, mang tới những trải nghiệm cực kỳ thoải mái cho bé yêu. Sản phẩm ghế ngồi ô tô Aprica thực sự mang đến nềm vui cho cả gia đình!

 

Dưới đây là các loại xe đẩy aprica karoon tốt nhất cho bé yêu hiện nay mà mẹ nên tham khảo.

1.Xe đẩy Aprica Karoon Tanzanite, rose, black, xanh

Xe đẩy Aprica Karoon là sự kết hợp tất cả những mong muốn về 1 chiếc xe đẩy lý tưởng dành cho bé yêu của bạn!

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

- Cải tiến nhiều tính năng hơn so với chiếc xe đẩy bình thường như: gập xe, cơ cấu tự hỗ trợ ổn định, ghế ngồi bằng phẳng. Góc dựa lên tới 170 độ, an toàn hơn cho trẻ trong giai đoạn sơ sinh.

- Bạn sẻ cảm thấy yên tâm hơn khi đưa trẻ ra ngoài dù trong những ngày nắng nóng hoặc thời tiết không tốt bởi xe được thiết kế mái che rộng. Ghế ngồi cao hơn so với mặt đất chừng 50cm giúp tạo khoảng cách an toàn cho trẻ khỏi sức nóng và bụi bẩn

- Phần lưng ghế được thiết kế chắc chắn giúp mang lại cho trẻ tư thế ổn định, phát triển toàn diện tránh trật khớp và làm cho xương sống của bé luôn ổn định khi ngủ. Đặc biệt rất cần thiết cho trẻ sơ sinh.

- Đối tượng sử dụng: Bé từ 1 tháng – 3 tuổi. Tay đẩy 2 chiều giúp mẹ dễ dàng quan sát bé, nếu mẹ đẩy xe cùng chiều cũng có thể quan sát bé thông qua cửa sổ lớn.

 

- Trọng lượng xe nhẹ chỉ 3,6kg

- Lớp nệm giúp bé cố định đầu và chống trật khớp cổ. Một giấc ngủ ngon là điều vô cùng quan trọng đối với mỗi trẻ.

>>> Xem thêm: Nên chọn xe đẩy brevi cao cấp hay xe đẩy combi cho bé thì tốt nhất

 

2.Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon Plus HS Navy, black

Công việc nội trợ khiến các mẹ bận rộn khi phải vừa trông con vừa làm việc nhà. Nhưng giờ đây các mẹ đã có thể sử dụng xe đẩy Aprica Karoon Plus để vừa trông con vừa có thể tranh thủ làm các việc khác.

Đặc điểm nổi bật của Xe đẩy Aprica Karoon Plus

- Sự an toàn: Ghế cao 53cm, giúp bé tránh khỏi phản xạ nhiệt từ mặt đất và bụi bẩn. Phần mái che đa nấc chặn 99% tia UV, bảo vệ bé khỏi ánh nắng mặt trời trực tiếp và tia cực tím. Tấm đệm y khoa Mamolu cố định phần đầu của bé, ngăn chặn nghiêng lệch phần cổ. Bên cạnh đó có đai cài an toàn 5 điểm.

- Sự thoải mái: Kết cấu hấp thụ lực đa diện cho những chuyến đi thoải mái và những chuyển động êm ái nhất. Hệ thống hấp thụ nhiệt y khoa kép giúp thoáng khí và giảm nhiệt. Khung xe có độ bền cao và hệ thống giảm xóc hấp thụ lực trên các bánh xe.

- Cân nặng chỉ 4.8kg.

- Dùng cho bé từ 1 - 36 tháng tuổi

3.Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon Airmàu navy, đen

Xe đẩy loại này có 2 màu chủ đạo là màu navy và đen. Sản phẩm tích hợp hệ thống giảm xóc 3D trên 4 bánh xe cho sự di chuyển êm ái hơn. Đệm ghế được làm bằng chất liệu Silky Air™ mềm mại và thoáng khí vượt trội. Đệm hỗ trợ Mamolu bảo vệ và ổn định tư thế đầu và cổ bé trong giai đoạn sơ sinh.

Mái che đa nấc chống thấm nước và chặn 98% tia UV, tích hợp cửa sổ bằng lưới giúp mẹ dễ dàng quan sát bé. Hệ thống Tản Nhiệt Y Khoa Kép (được cấp bằng sáng chế) giúp lưu thông khí, cản hơi nóng phản xạ từ mặt đất và ngăn nhiệt độ tăng cao.

Trọng lượng siêu nhẹ chỉ 3,9kg! Tay cầm đảo chiều dễ dàng. Đệm ghế có thể tháo rời và giặt bằng máy. Đó là những ưu điểm vượt trội của dòng xe này.

>>> Xem thêm: Vì sao xe đẩy aprica lại được nhiều mẹ lựa chọn đến thế?

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto