MÁCH LẺO CHO MẸ

Top 3 dòng ghế ngồi ô tô zaracos hot nhất hiện nay cho bé

19-07-2019, 4:14 pm     0 326

Ghế ngồi ô tô hiện là sản phẩm không thể thiếu đối với những gia đình có nhu cầu cho bé di chuyển bằng ô tô. Trong đó dòng ghế ngồi ô tô zaracos được đánh giá khá cao từ phía khách hàng không chỉ bởi thiết kế đẹp mắt mà còn có những tính năng vượt trội cả về chất lượng lẫn kiểu dáng. Sau đây là top 3 dòng ghế ngồi ô tô zaracos tốt nhất hiện nay, bố mẹ không thể bỏ qua.

Đôi nét về thương hiệu ghế ngồi ô tô zaracos

Zaracos là thương hiệu hàng đầu tại Mỹ về các sản phẩm chăm sóc trẻ em chuyên nghiệp, đặc biệt là mặt hàng ghế ngồi ô tô. Với 20 năm kinh nghiệm sản xuất, các sản phẩm ghế ngồi ô tô của Zaracos luôn đảm bảo chất lượng cao, trọng lượng siêu nhẹ, màu sắc đẹp, an toàn cho bé với giá thành phù hợp. Chính vì thế, thương hiệu Zaracos luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trường và được sự tin tưởng sử dụng của các ba mẹ khắp nơi trên thế giới.

Một số loại ghế ngồi ô tô zaracos tốt nhất hiện nay cho bé

Thực tế cho thấy, ghế ngồi ô tô có thoải mái và vừa vặn thì mới giúp bé có cảm giác an toàn. Chính vì vậy, để chọn ghế ngồi ô tô zaracos hội tụ đầy đủ các tiêu chí tốt nhất cho bé mẹ nên tham khảo một số mẫu ghế sau:

1. Ghế ngồi ô tô Zaracos 7196

Ghế ngồi ô tô Zaraco 7196 có thiết kế đặc biệt với lớp nệm lót êm ái và các mức điều chỉnh cho bé yêu mang đến sự thoải mái tối đa khi ngồi trong.

Đặc điểm nổi bật của Ghế ngôi ô tô Zaracos 7196 là giúp bảo vệ các tác động phụ đối với trẻ em đang phát triển ở giai đoạn từ sơ sinh đến 6 tuổi. Bảo vệ tối đa các tác động bức phá từ đầu, cổ và cột sống của trẻ. Đồng thời bảo vệ xương cho bé sơ sinh với tấm đệm lót siêu mềm mại, giúp giảm chấn động từ hai phía.  

Ghế ngồi ô tô Zaracos có tính năng chuyển đổi đơn giản, có thể đặt cùng hướng hoặc ngược hướng với ba mẹ. Sản phẩm được làm từ chất liệu foam thoáng khí chống cháy, vải bao bọc có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh. Phần đai an toàn được thiết kế chắc chắn. Chế độ ngả lưng 3 bước, phù hợp phát triển cho bé từ sơ sinh đến 6 tuổi.

Trọng lượng 6.3 kg

Màu sắc: Xám

Kích thước 46*46*82cm

2. Ghế ô tô Zaracos William 5086

Ghế ngồi ô tô Zaracos William 5086 có những tính năng nổi bật giống sản phẩm ghế ngồi ô tô Zaracos 7196. Chỉ khác nhau về kiểu dáng và hình thức cũng như màu sắc.

 

Thông số kỹ thuật:

Trọng lượng : 4.4 kg

Màu sắc: Màu Be

Độ tuổi sử dụng : 1 tuổi ~ 10 tuổi (từ 9kg đến 36kg)

Kích thước : 50*45*79

Sản xuất và thiết kế bởi: Zaracos., Inc USA

Ghế ô tô cho bé Zaracos Morel 2636:

Đặc điểm nổi bật của ghế ngồi ô tô Zaracos Morel được thiết kế như một chiếc nôi xách gọn nhẹ, có chức năng bập bênh ru bé khi ngủ. Phần tay cầm bằng nhôm có thể đảo chiều trước và sau, tay cầm nhôm được xử lý ” anodizing oxidation ” oxy hoá. Đệm lót được thiết kế với với những hạt gel massage li ti trên bề mặt vải siêu mềm mại, an toàn cho bé sơ sinh khi nằm trên nôi.

THÔNG SỐ SẢN PHẨM :

+ Nhà sản xuất : Zaracos

+ Thương hiệu : USA

+ Trong lượng : 2.7 Kg

+ Tuổi sử dụng : 0 - 18 tháng

+ Kích thước : 74*44*88 cm

+ Màu sắc : Nâu ; Xanh

Bên cạnh đó, Thiết kế ôm gọn, phù hợp với xương sống mềm mại của bé, hạn chế nguy cơ mệt mỏi trong quá trình đi xa. Giảm sốc tốt trong quá trình xe rung chạy, được trang bị mui chắn nắng và gió. Giúp cho bé có được giấc ngủ yên lành mọi lúc mọi nơi. Phần dây an toàn bằng chất vải mềm mịn sẽ không làm đau tới bé đồng thời bảo vệ bé an toàn với nút khóa 3 trong 1.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto