MÁCH LẺO CHO MẸ

TẠI SAO PHỤ NỮ SAU SINH NÊN XÔNG TẮM

31-08-2017, 12:00 am     0 713

Vì sao các chị em nên xông tắm sau sinh?

Thuốc xông tắm sau khi sinh.

Trong quá trình sinh nở, người phụ nữ phải tốn rất nhiều sức lực, nếu không hồi phục sức khỏe thì nguy cơ dễ bị kiệt sức là rất lớn và làm ảnh hưởng đến quá trình chăm sóc cho bé yêu của bạn. Ngoài ra, sự thay đổi hormon đột ngột sau sinh khiến người phụ nữ dễ rơi vào tâm trạng bất ổn, có thể dẫn đến trầm cảm sau sinh. Vậy nên, để phục hồi lại sức khỏe, tạo cho tinh thần thoải mái, người phụ nữ nên tìm cho mình cho mình liệu pháp tốt nhất.
Một trong những cách được nhiều người sử dụng là xông tắm sau sinh. Đây là kinh nghiệm mà các bà các mẹ đi trước đã áp dụng có công dụng rất hữu hiệu. Nó sẽ giúp loại bỏ khí hư, thanh lọc cơ thể, làm sạch vùng âm đạo, phục hồi nhanh sức khỏe, tạo tinh thần thoải mái. Đó là lý do tai sao các chị em nên xông sau khi sinh.

Không xông tắm sau khi sinh có ảnh hưởng gì tới người mẹ hay không?

Nếu sau khi sinh bạn không xông được thì cảm giác mệt mỏi, căng thẳng hay có thể kéo dài. Hơn nữa, cơ thể sản phụ tiết ra nhiều mồ hôi, nên rất dễ bị nhiễm khuẩn và các chứng bệnh khác.
Vì vậy, các chị em nên xông tắm sau sinh để cơ thể sạch sẽ, tinh thần thư giãn, thoải mái và phòng chống các chống các bệnh hậu sản…Hơn nữa, sức khỏe của sản phụ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến công việc chăm sóc con cái. 

Có phải cứ xông tắm là sẽ tốt?

Hiện nay có nhiều bài thuốc xông sau khi sinh. Một số người thì dựa vào kinh nghiệm, một số lại dựa vào một số bài viết từ các trang không chính thống. Tuy nhiên, phải nhớ rằng để tìm được bài thuốc xông có công dụng thực sự thì không phải dễ.  Hơn nữa, nếu không biết cách lựa chọn và chế biến nguyên liệu, có thể dẫn đến những tác dụng ngược. 

Khi dùng lá tắm hay các bài thuốc xông tắm, cần lưu ý gì?

✔ An toàn và Hiệu quả của bài thuốc xông tắm: Để tìm được một bài thuốc vừa an toàn, lại hiệu quả thì không phải là chuyện dễ. Cần phải dựa vào những nghiên cứu khoa học mới có thể tin tưởng được. 
✔ Cần đảm bảo nguyên liệu xông tắm phải an toàn: Khi dùng lá để xông tắm, cần lưu ý cơ thể sản phụ sau sinh rất yếu, dễ bị nhiễm khuẩn nên phải đảm bảo nguyên liệu phải sạch, không bị nhiễm khuẩn.
✔ Nếu có các loại thảo dược đảm bảo chất lượng thì bạn lại không có thời gian để sơ chế và quan trọng nếu không biết cách chế biến, tắm gội cho sản phụ thì có thể sinh ra tác dụng ngược, làm tăng thêm tình trạng khó chịu.
✔ Hãy là người tiêu dùng thông thái: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ăn theo, đặt tên là lá tắm người Dao nhưng dược liệu lại mua từ Trung Quốc và không rõ hiệu quả. Chính vì vậy, nên mua các sản phẩm đã được nghiên cứu hiệu quả và đảm bảo chất lượng của các công ty uy tín.

Nước tắm nào dùng để xông cho phụ nữ sau sinh tốt nhất?

✔ Dao'spa mama là sản phẩm DUY NHẤT được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học hàng đầu của trường Đại học Dược Hà Nội.
✔ Đã được kiểm chứng về mặt LÂM SÀNG về chất lượng và hiệu quả, không gây dị ứng, không gây kích ứng da, không có độc tố.
✔ Sản phẩm đã ra đời và kinh doanh hơn 10 năm (năm 2006) đã được rất nhiều người tin dùng và nhiều phản hồi tích cực từ các mẹ đã sử dụng.
✔ Sản phẩm đạt giấy chứng nhận an toàn của: Viện kiểm nghiệm Thuốc Trung Ương – Bộ Y Tế.

Công dụng của Dao'spa mama là gì?

Dao'spa mama với bộ ba cơ chế tác dụng vì vậy khi xông tắm mang đến các công dụng cho các sản phụ sau sinh 
✔ Phòng các chứng bệnh sản hậu, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh chứng: Phong thấp, nhức mỏi, đau đầu, ù tai, quáng gà, cảm cúm.
✔ Tăng cường thải độc tố qua da, tăng cường lưu thông máu khi tắm và giúp co lỗ chân lông sau khi xông, do đó hạn chế các tác nhân gây hại từ bên ngoài vào cơ thể.
✔ Giúp cơ thể sạch sẽ, sảng khoái, giảm đau, giảm căng thẳng mệt mỏi và tạo giấc ngủ sâu.

Hiện, các sản phẩm Dao's Spa Mama có bán tại tất cả các Hệ thống cửa hàng TutiCare Toàn Quốc

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto